https://www.traditionrolex.com/23
Bọc răng sứ ở đâu tốt? Top 3 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Top 3 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội

Địa chỉ bọc răng sứ tốt, uy tín ở Hà Nội gồm có những nha khoa và bệnh viện nào là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Vì trên địa bàn thủ đô hiện nay mọc lên nhiều cơ sở nha khoa kém chất lượng, trang thiết bị không đảm bảo và bác sĩ thiếu chuyên môn. Để có thể tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất, bạn có thể tham khảo thông qua top 3 gợi ý trong bài viết dưới đây nhé

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín

Nha khoa thẩm mỹ là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển tại Việt Nam nhờ có nhu cầu quan tâm của người Việt. Ở những thành phố lớn, có khoảng 15 – 20 đơn vị nha khoa mới được ra đời mỗi tháng, nó mang lại rất nhiều lựa chọn cho các khách hàng quan tâm. Với dịch vụ bọc răng sứ, thì người Việt luôn dành sự quan tâm tới chất lượng cũng như là hiệu quả lâu bền sau khi thực hiện bởi đây luôn là 1 trong những phương pháp cải thiện ngoại hình tốn kém nhiều chi phí nhất hiện nay. 

Vì vậy, bạn đọc nên dành thời gian để tìm hiểu các đơn vị nha khoa thẩm mỹ và đặc biệt quan tâm tới những tiêu chí dưới đây để lựa chọn phòng khám phù hợp nhất với sở thích, mong muốn cũng như vị trí địa lý và khả năng kinh tế của bản thân. 

  • Tay nghề của bác sĩ: Bạn cần phải tìm hiểu rõ thông tin về bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ cho mình, số năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, các bằng cấp cũng như kết quả của các ca bọc răng sứ do chính bác sĩ đã đảm nhiệm. 
  • Cơ sở vật chất: Bạn nên dành sự quan tâm tới các công nghệ bọc răng để có thể hạn chế mài nhỏ cũng như gây những biến chứng sau khi thực hiện. 
  • Cam kết và bảo hành: Một đơn vị nha khoa uy tín sẽ giúp cho khách hàng yên tâm khi giải thích rõ ràng về các loại răng sứ và minh bạch trong cam kết, bảo hành để không gặp các rủi ro đáng tiếc. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khách hàng cũng cần lưu ý đến quá trình chăm sóc, tư vấn về chế độ ăn uống, chăm sóc răng sau khi bọc, đồng thời cũng cầnphải tìm hiểu về quy trình giải quyết những vấn đề phát sinh để đảm bảo hiệu quả nhất.

Top 3 nha khoa bọc răng sứ đẹp, chất lượng, được đánh giá cao nhất tại Hà Nội

Nếu như bạn không biết hoặc chưa tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội có thể tham khảo qua một vài gợi ý dưới đây nhé:

Nha khoa Home – Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại Hà Nội

Dựa trên các đánh giá thực tế của những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mĩ tại Nha khoa Home thì 99% lượng khách hàng bình chọn Nha khoa Home là địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội.

Đa số khách hàng đều hài lòng với kết quả sau khi bọc sứ thẩm mỹ tại đây. Nhờ sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đẹp, trắng bóng và đảm bảo ăn nhai tốt. Chỉ mất thời gian là khoảng 2 lần thăm khám, và quy trình bọc sứ an toàn tuyệt đối. Hoàn toàn cảm thấy không đau hay là khó chịu trong suốt quá trình làm 1 bộ răng mới.

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Top 3 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội - Nha Khoa Home

Giờ đây, với cơ sở chính tại Hà Nội, bạn có thể đến với nha khoa Home dễ dàng hơn. Địa chỉ cơ sở nha khoa Home:

– Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Hotline: 0243 828 9999 – 0914 66 5656

– Facebook: www.fb.com/nhakhoahome

– Website: www.nhakhoahome.com

Do đó, nếu như bạn còn băn khoăn là: Nên bọc răng sứ ở đâu? hay bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội thì Nha khoa Home là sự gợi ý tuyệt vời. Các bạn có thể tham khảo chi tiết, cụ thể về chi phí bọc răng sứ của nha khoa Home tại bài viết: Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Bảng giá bọc răng sứ 2022 tại Home 

Nha khoa Home có đội ngũ chuyên gia răng sứ nhiều năm kinh nghiệm

Ngoài việc là tìm hiểu về các tiêu chí chọn địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt, bọc răng sứ đẹp ở Hà Nội thì một điều đặc biệt nữa mà chắc chắn các bạn sẽ phải ấn tượng với chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Home chính là: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhận định, tư vấn chính xác tình trạng của mỗi trường hợp. Qua đó, sẽ có thể tạo được nụ cười đẹp, kích thước tỉ lệ răng phù hợp nhất, mài răng ít nhất có thể. Giúp cho khách hàng sở hữu nụ cười đẹp vạn người mê. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia là 1 phần rất quan trọng làm nên tên tuổi địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội.

Địa chỉ bọc răng sứ an toàn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên

Không những thế, 1 địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất phải đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu. Không phải lấy tủy răng, bảo đảm được chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng của khách hàng. Qúy Khách hàng có ăn nhai tốt và không ê buốt khó chịu. Ăn nhai hoàn toàn thoải mái như với răng thật.

Địa chỉ bọc răng uy tín luôn sử dụng các chất liệu sứ chính hãng cao cấp

Nha khoa Home là  địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội, cam kết với khách hàng là luôn sử dụng chất liệu sứ chuẩn nhất, cập nhật công nghệ trồng răng sứ hiện đại mới của thế giới. Home hiểu rằng chất liệu răng sứ là yếu tố tiên quyết định tới chất lượng của cả dịch vụ. Chính là uy tín của mình. Với một địa chỉ bọc răng sứ tốt và uy tín sẽ có các chất liệu sứ đảm bảo. Và đa dạng về các dòng sứ cho bạn chọn lựa. Đó luôn là niềm tin của Nha khoa Home.

Chi phí bọc sứ cạnh tranh nhưng đảm bảo chất lượng cao (cam kết và bảo hành)

Tại Nha khoa Home, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi là bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Có chi phí tốt, chất lượng đẹp cùng với chế độ bảo hành và chính sách rõ ràng. Hiện nay, thì có rất nhiều các nha khoa thẩm mĩ quảng cáo là bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội. Nhưng các khách hàng nên thận trọng với những lời quảng cáo của các nha khoa đấy. Vì giá rẻ còn chất lượng chưa chắc đã được bảo đảm. Kèm theo đó là nhiều hệ lụy về sức khỏe răng miệng.

Khoa Răng – Bệnh viện Quân đội 108

Khoa Răng – Bệnh viện Quân đội 108 là 1 trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở khu vực Hà Nội. Vì là cơ sở y tế công lập cho  nên đơn vị này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh, thẩm mỹ nha khoa. Khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó thì Khoa Răng – Bệnh viện Quân đội 108 còn có các công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng. Khoa còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, an toàn trong quá trình thăm khám – thẩm mỹ những vấn đề về răng miệng.

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Top 3 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội - Nha Khoa Home

Bọc răng sứ tại Khoa răng – Bệnh viện Quân đội 108 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Và dịch vụ này được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại. Đặc biệt là khoa còn cung cấp nhiều vật liệu làm mão răng sứ để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Tất cả quá trình mài răng và gắn mão đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng, và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dù không có công khai chi phí nhưng Khoa Răng – Bệnh viện Quân đội 108 có bảng giá dịch vụ thấp hơn so với những phòng khám nha khoa ở trên địa bàn. Đó cũng chính là yếu tố giúp cho đơn vị này được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng vì là cơ sở y tế công lập cho nên Khoa Răng – Bệnh viện 108 có số lượng bệnh nhân rất đông nên mất khá nhiều thời gian chờ đợi.

Địa chỉ

  • 1 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: benhvien108.vn

Phòng khám, điều trị răng miệng theo yêu cầu của Bệnh viện 103

Để tránh mất thời gian chờ đợi, thì bạn đọc cũng có thể cân nhắc thực hiện bọc răng sứ tại Phòng khám, điều trị răng miệng theo yêu cầu tại Bệnh viện 103. Phòng khám được thành lập vào ngày 1/8/2013 có diện tích khoảng 100m2 được chia thành 4 khu vực, bao gồm có 1 phòng tiếp đón, 1 phòng X-Quang kỹ thuật số, 2 phòng điều trị.

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Top 3 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại hà nội - Nha Khoa Home

Phòng khám có trang bị đầy đủ trang thiết bị và máy móc cần thiết để phục vụ khác hàng. Đặc biệt là đơn vị này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm làm việc ở Bệnh viện 103. Phòng khám, điều trị răng miệng theo yêu cầu làm việc cho đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần nên rất thích hợp với những người bận rộn  và không thể thăm khám trong giờ hành chính.

Dịch vụ bọc răng sứ tại Phòng khám được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Và phòng khám cung cấp nhiều loại mão sứ có giá thành, màu sắc,đặc tính khác nhau. Khách hàng có nhu cầu sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về giá thành, ưu điểm và hạn chế của từng chất liệu để có thể dễ dàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất.

Địa chỉ

  • Địa chỉ: 262 Đường Phùng Hưng, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Website: benhvien103.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 11:30 và 13:30 – 20:00 tất cả ngày trong tuần

Qua bài viết trên, chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Chắc chắn khi các bạn lựa chọn sẽ làm cho bạn hài lòng. Tất cả thắc mắc về dịch vụ, các bạn có thể đăng ký hoặc gọi điện thoại đến số 0243 828 9999 – 0914 66 5656 hoặc điền thông tin vào form đăng ký dưới đây để được tư vấn cụ thể  nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)