https://www.traditionrolex.com/23
Khuyến mại khủng trồng răng implant – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Khuyến mại khủng trồng răng implant

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Nha Khoa Home trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt cho dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa.

Năm mới gần kề, Home Dental xin gửi tặng quý khách hàng những ưu đãi “khủng” sau:
  •  Giảm ngay 10% dịch vụ Implant, hồi sinh răng đã mất, khôi phục nụ cười với các thương hiệu implant hàng đầu thế giới.
  • Nhận ngay thẻ VIP với nhiều ưu đãi cho những dịch vụ sau, không những bạn mà còn cả người thân của bạn.
Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Theo nhân tướng học và phong thuỷ, những người có hàm răng đẹp sẽ có một cuộc sống sung túc, viên mãn. Chính vì vậy, việc sở hữu một hàm răng đẹp có thể giúp CẢI VẬN, RƯỚC LỘC về trong năm mới.
Phương pháp Cấy ghép Implant – giải pháp phục hồi răng, đã trở thành một trong những dịch vụ được tin chọn hàng đầu tại Nha Khoa Home bởi hàng loạt những tiện ích vượt trội như:
  •  Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện hàng trăm ca phục hình răng bằng phương pháp Implant tại Nha Khoa Home.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, nhanh chóng mà không gây đau trong quá trình điều trị.

Implant nha khoa cho tới nay vẫn là phương pháp hoàn hảo cho việc phục hồi những trường hợp mất răng. Cấy ghép Implant đã trở thành một trong những dịch vụ được tin chọn hàng đầu tại Nha Khoa Home.

“Không đau – An toàn – Bền vững – Tích hợp nhanh” – là những tính từ chúng tôi nhận được nhiều nhất bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant tại Home Dental.
Cấy ghép Implant là một trong những thủ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố về bác sĩ, về phòng khám, y tá, chất lượng dụng cụ điều trị và loại Implant mà bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân. Tại Home Dental, có lẽ các khách hàng đã không còn quá xa lạ với cái tên Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc – bác sĩ tốt nghiệp thủ khoa tại đại học Hamburg với 12 năm làm việc và học tập tại một quốc gia phát triển bậc nhất, nước Đức.
Home không chỉ tự hào khi có Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc, mà lý do để chúng tôi trở thành nha khoa dẫn đầu về dịch vụ Implant còn nhiều hơn thế.
Hệ thống chẩn đoán hình ảnh full HD từ Sirona SL nhập khẩu trực tiếp từ Đức, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mật độ xương hàm, đo chiều cao chuẩn của xương, từ đó lựa chọn chính xác loại implant tối ưu cho từng trường hợp.
Home sử dụng các loại Implant active đến từ các quốc gia hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ và Thụy Sĩ, mang đến hiệu quả tích hợp vượt trội, răng implant chắc chắn như răng thật.
Các ca cấy ghép implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật với điều kiện vô khuẩn chặt chẽ cùng sự hỗ trợ của máy phẫu thuật Surgic Pro giúp các thao tác của bác sĩ được chính xác và hoàn thành nhanh chóng.
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)