https://www.traditionrolex.com/23
5 cách an toàn để giữ cho răng bạn trắng sáng – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

5 cách an toàn để giữ cho răng bạn trắng sáng

Một vài nghiên cứu từ Mỹ cho thấy ngày càng nhiều người đầu tư vào việc tẩy trắng răng, thị trường tiêu thụ các sản phẩm làm trắng được dự kiến tăng lên 7.4 tỷ đô la hàng năm vào năm 2024. Điều này cho thấy những lợi ích tuyệt vời mà tẩy trắng răng đem lại. Bên cạnh những phương pháp làm trắng răng hiện đại như Laser Whitening tại nha khoa Home, bạn có thể tham khảo một vài cách sau đây. 

1. Đánh răng thường xuyên 

Đánh răng hàng ngày là điều quan trọng nhất cần làm để giữ cho răng bạn tỏa sáng. Nếu bạn không thường xuyên làm sạch răng miệng, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ. Nếu bạn đánh răng hàng ngày mà răng của bạn vẫn ố vàng, hãy thử làm sạch răng nhiều hơn đặc biệt là sau khi ăn uống. 

Tuy nhiên, đừng cố làm sạch răng sau khi ăn các thực phẩm có tính axit bởi điều này có thể dẫn đến tình trạng ăn mòn răng. 

2. Dầu súc miệng (Oil pulling)

Oil Pulling là một loại nước súc miệng bằng dầu, nó được sử dụng như một loại nước súc miệng. Oil Pulling cũng là một bài thuốc dân gian về răng miệng được Ấn Độ sử dụng hàng nghìn năm qua. 

Để súc miệng bằng dầu, bạn có thể sử dụng bất cứ loại dầu nào, nhưng dầu hướng dương và dầu mè được sử dụng phổ biến hơn cả. Dầu dừa cũng là một trong những lựa chọn tốt vì mùi vị và những lợi ích về sức khỏe đi kèm. 

Dầu súc miệng thực sự rất hữu ích bởi nó giúp bạn loại bỏ mọi vi khuẩn trên răng miệng. Những loại vi khuẩn này có thể gây ra những mảng bám răng và khiến răng bạn ố vàng. 

Cách thực hiện rất đơn giản:

– Sáng khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ, dùng dầu dừa nhai và súc miệng trong vòng 15 – 20 phút, sau đó nhổ hết ra. 

– Nên nhổ dầu vào thùng rác thay vì toilet hay bồn rửa mặt vì dầu có thể đóng cặn gây tắc nghẽn.

– Súc miệng lại một lần với nước trước khi ăn uống.

Trên thực tế không có bằng chứng khoa học nào chứng minh dầu súc miệng có thể giúp làm trắng răng. Nhưng những người sử dụng theo cách này lại rất hài lòng với kết quả, và đặc biệt là bạn có thể yên tâm là chúng không gây hại cho sức khỏe của bạn. 

5 cách an toàn để giữ cho răng bạn trắng sáng - Nha Khoa Home

3. Làm trắng răng bằng vỏ cam hoặc vỏ chuối 

Chỉ cần bóc một phần vỏ cam hoặc vỏ chuối và chà xát chúng trên bề mặt răng trong khoảng 2 phút ức chế các vi khuẩn phát sinh. Vỏ cam chứa d-limonene, một số loại mỹ phẩm làm trắng thường được bổ sung chất này.

4. Thực hiện chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả

Trái cây và rau quả được biết nhằm loại bỏ mảng bám trên răng của bạn trong khi bạn nhai chúng. Tất nhiên chúng không phải là sự thay thế hoàn hảo cho việc đánh răng, nhưng nó cũng mang lại những lợi ích nhất định. Thêm vào đó, trái cây và rau quả được biết là rất hữu ích cho sức khỏe của bạn. 

Hai trong số các loại trái cây đã được chứng minh làm trắng răng của bạn là dứa và dâu tây. Một loại enzyme có tên là bromelain, được tìm thấy trong dứa có hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn và hữu ích trong việc làm trắng răng nói chung. Mặt khác, dâu tây có chứa axit malic, được biết là loại bỏ sự đổi màu trên răng của bạn và làm cho chúng có vẻ trắng hơn.

5 cách an toàn để giữ cho răng bạn trắng sáng - Nha Khoa Home

5. Thăm khám định kỳ 

Mặc dù các phương pháp tự nhiên được đề cập ở trên là vô cùng an toàn và mang lại những hiệu quả nhất định, tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những hàm răng ố vàng nhẹ. Nếu răng bạn bị xỉn màu, nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ,… thì nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

Nha khoa Home áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không ê buốt với công nghệ làm răng trắng tự nhiên Laser Whitening. Công nghệ hiện đại với sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, loại bỏ các lớp ngà răng ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng.

——————————————————————————————————————–

NGÀY VÀNG CHỈNH NHA: CƠ HỘI DUY NHẤT TRONG NĂM LÊN ĐẾN 21 TRIỆU ĐỒNG TẠI HOME DENTAL

Tham gia ngay “Ngày vàng chỉnh nha” với ưu đãi lên đến 21 TRIỆU ĐỒNG cùng chuyên gia chỉnh nha tại BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội.

Ưu đãi lên đến 21 triệu đồng chi phí chỉnh nha

Tặng combo chăm sóc và điều trị răng miệng 6 triệu đồng gồm:

+Miễn phí khám bệnh, tư vấn và chụp phim

+Miễn phí lấy cao răng định kỳ

+Miễn phí hàn toàn bộ răng sâu

+Miễn phí nhổ răng chỉnh nha

+Miễn phí hàm duy trì

Được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Ths.Bs Nguyễn Anh Ngọc – Tốt nghiệp xuất sắc Đại học Tổng Hợp Hamburg Đức và Bs. Nguyễn Thùy Linh – Chuyên gia chỉnh nha tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)