https://www.traditionrolex.com/23
5 nhân tố ảnh hưởng đến màu sắc răng miệng của bạn trong quá trình tẩy trắng – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

5 nhân tố ảnh hưởng đến màu sắc răng miệng của bạn trong quá trình tẩy trắng

Teeth Whitening (Tẩy trắng răng) là phương pháp mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng đồng thời loại bỏ các mảng bám và các phần bị biến màu. Mặc dù quá trình tẩy trắng có thể giúp thay đổi màu sắc răng của bạn, nhưng cũng có một số nhân tố có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng trong liệu trình tẩy trắng của bạn.

Nhân tố 1: Màu răng gốc 

Màu sắc răng gốc có thể sẽ tác động đến kết quả cuối cùng. Những bệnh nhân có màu răng vàng nhẹ thường nhận được kết quả tốt hơn  so với những bệnh nhân có răng đã ngả sang màu nâu hoặc xám xỉn (thường do thuốc kháng sinh Tetracycline). Đối với những trường hợp này, các bác sĩ có thể tư vấn  thêm các liệu pháp điều trị cần thiết để giúp bệnh nhân có được hàm răng như mong muốn. 

Nhân tố 2: Tình trạng sức khỏe răng 

Tình trạng sức khỏe răng có thể ảnh hưởng đến khả năng lên màu (trắng) của răng. Những hàm răng nhiều mảng bám hoặc sâu nhiều sẽ không lên màu tốt như những hàm răng sạch và không sâu. Do đó, trước khi tiến hành làm tẩy trắng răng, hãy đảm bảo bạn đã làm sạch răng miệng kỹ lưỡng. 

Nhân tố 3: Chất làm trắng răng

Các chất làm trắng răng khác nhau có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt với kết quả màu răng cuối cùng. Làm trắng răng tại các nha khoa uy tín có lẽ sẽ đem lại những hiệu quả tốt và lâu dài hơn so với việc làm trắng răng tại nhà. Tại Home Dental, chúng tôi đang áp dụng công nghệ hiện đại Teeth Whitening đạt chuẩn của Mỹ và được giới y khoa tin dùng. 

5 nhân tố ảnh hưởng đến màu sắc răng miệng của bạn trong quá trình tẩy trắng - Nha Khoa Home

Nhân tố 4. Thói quen sinh hoạt 

Cách bạn chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện tẩy trắng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng. Thuốc lá hay một số chất kích thích không lành mạnh nên được tránh để hạn chế sự gia tăng các mảng bám trên bề mặt răng. Thực phẩm hay đồ uống có màu như soda, rượu, cafe cũng nên hạn chế. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các nước súc miệng chứa Chlorhexidine, Hexetidine bởi chúng có thể làm răng nhiễm màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Nhân tố 5. Môi trường 

Nhiễm quá nhiều fluoride hoặc từ các nguồn môi trường như nồng độ fluoride cao tự nhiên trong nước hoặc do sử dụng quá mức, chẳng hạn như các chế phẩm fluoride, nước súc miệng, kem đánh răng, fluoride bổ sung đường uống, có thể làm thay đổi màu răng. 

Các phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương

Có rất nhiều phương pháp làm trắng răng như: Dùng thực phẩm tự nhiên làm trắng răng, kem đánh răng có chất làm trắng, gel làm trắng, miếng dán làm trắng, nước súc miệng, máng tẩy trắng cá nhân và tẩy trắng tại phòng khám dưới sự kiểm soát của nha sĩ. Hai phương pháp phổ biến là đeo máng tẩy tại nhà và tẩy trắng tại phòng khám.

Tẩy trắng đeo máng tại nhà:

Bác sĩ lấy mẫu răng, và làm máng nhựa mềm trong suốt phù hợp với bộ răng của từng bệnh nhân. Tiếp theo, bệnh nhân được hướng dẫn đeo thuốc và vệ sinh răng tại nhà. Phương pháp chỉ định cho các trường hợp nhiễm màu nhẹ: nhiễm màu ngoại lai, răng màu vàng, răng nhiễm màu do tuổi tác.

Tẩy trắng răng tại phòng khám:

Dùng thuốc nồng độ cao 35-37%, có thể tự hoạt động hoặc cần kích hoạt bằng ánh sáng cường độ mạnh hoặc laser, lợi và mô mềm được cách ly và bảo vệ kỹ lưỡng. Chỉ định cho những trường hợp nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, nhiễm màu do tetracycline, fluorosis… dùng thuốc nồng độ nhẹ không có tác dụng. Ưu điểm vượt trội thồi gian trị liệu nhanh, thường dùng 1 liệu trình trong vòng 1 giờ.

———————
‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: https://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0994.665.656
 Thời gian làm việc: 8h30 – 19h tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)