https://www.traditionrolex.com/23
Ths.Bs Anh Ngọc chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu VN
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Ths-Bs Nguyễn Anh Ngọc chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam

Trồng răng Implant (cấy ghép Implant) hiện đang là giải pháp khắc phục tình trang răng mất tốt nhất hiện nay ở trên thế giới. Trong đó, thì vai trò của Bác sĩ quyết định gần như 85% tỷ lệ thành công của một ca cấy ghép răng Implant. Nhưng hiện nay tại nước ta, thì không phải Bác sĩ nào cũng có đủ trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm để thực hiện được kỹ thuật cấy ghép Implant phức tạp này. Chỉ có những nha sĩ tu nghiệp và tiếp cận những công nghệ Implant hiện đại từ những nền Y học lớn trên thế giới, hiện mới đảm bảo thực hiện thành công phẫu thuật trồng Implant.

Có chuyên môn cao, cùng với kinh nghiệm thực tế hơn 12 năm tu nghiệp chuyên sâu Implant tại Đức, THS – BS Anh Ngọc là một trong số ít những Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Hiện nha sĩ Ngọc đang là Giám đốc chuyên môn Nha khoa Home Dental – là Nha khoa răng hàm mặt chuyên sâu về cấy ghép Implant.

THS-BS NGUYỄN ANH NGỌC CHUYÊN GIA CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

dịch vụ home dental

“Nha khoa Home Dental không những chỉ mang tới cho bệnh nhân hàm răng mới, đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt nhất, có tính thẩm mỹ cao. Mà chúng tôi còn hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân, thông qua đó để góp phần kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn  nhất cho cộng đồng. „

THS – BS Nguyễn Anh Ngọc đã tham gia rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa tiên tiến Ở các nước Châu Âu. Cùng với những kinh nghiệm của mình, bác sĩ Ngọc đã kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Home Dental – 30 Triệu Việt Vương đã xây dựng nên một phòng khám nha khoa không  những chỉ chuẩn Đức về trang thiết bị máy móc mà còn chuẩn Đức về  cả con người và phương pháp chữa trị.

bác sĩ nha khoa tốt nhất
  • Thủ khoa tốt nghiệp loại xuất sắc của ngành Nha Khoa Đại học tổng hợp Hamburg.
  • Đạt giải thưởng là một trong 13 cá nhân người Việt Nam tiêu biểu tại CHLB Đức của Tổng lãnh sự Việt Nam ở Đức.
  • Là sinh viên Xuất sắc nhất tại Đức trong năm 2013
  • Là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Bang Hamburg, bang Schleswing Holstein, thành phố Hamburg.
  • Là đại diện (KOL) của hãng Implant Đức và Mỹ tại Việt Nam
  • Giảng dạy implant nhiều bác sĩ tại Hà Nội và Sài Gòn

Thạc sĩ Bác sĩ Ngọc thực hiện 20.000+ ca thành công

Ths.Bs Anh Ngọc đã được tiếp cận với các công nghệ cấy ghép Implant hiện đại nhất tại Đức, xác định đây chính là phương án tốt nhất đề có thể điều trị cho người mất răng. Vì vậy, Bác sĩ Ngọc càng quyết tâm phải học tập và nghiên cứu, để có thể ứng dụng các kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất về áp dụng trong nước

Đến năm 2017, sau khi chuyển giao thành công hệ thống trang thiết bị, công nghệ Implant chuẩn Đức, THS-BS Nguyễn Anh Ngọc đã thành lập nên Nha khoa Home Dental – Nha khoa chuyên cấy ghép Implant. Tại đây, trực tiếp THS-BS Nguyễn Anh Ngọc đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca Implant, phục hồi nụ cười mới cho hàng ngàn khách hàng ở trong nước, Kiều bào và cả khách nước ngoài.

Ths-Bs Nguyễn Anh Ngọc chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam - Nha Khoa Home
Ths-Bs Nguyễn Anh Ngọc chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam - Nha Khoa Home

Tận tâm phục vụ - điều trị từ tâm

Bên cạnh các trường hợp mất răng bình thường, Thạc sĩ, Bác sĩ Anh Ngọc còn thực hiện thành công rất hiều ca điều trị khó như là: bệnh nhân bị tiêu xương nặng, vị trí cấy ghép ở gần dây thần kinh, bệnh nhân vừa mắc bệnh lý nền lại vừa mất răng toàn hàm…

Đặc biệt, những yếu tố về sức khỏe của bệnh nhân luôn được THS.BS Nguyễn Anh Ngọc đặt lên hàng đầu, bác sĩ đề cao chữ TÂM của người thầy thuốc chứ không chạy theo lợi nhuận kinh doanh. Tất cả bệnh nhân đến trồng răng Implant tại nha khoa Home trước khi thực hiện cấy ghép đều sẽ được chụp CT Scanner 3D vùng xương hàm, xét nghiệm và kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như lịch sử các bệnh lý nền của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe, Bác sĩ Ngọc mới đồng ý cấy ghép Implant. Những trường hợp không đảm bảo vấn đề về sức khỏe, thì tùy vào tình trạng thực tế của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ Ngọc đưa ra phương án điều trị phù hợp chứ không phải là bệnh nhân nào cũng sẽ tiến hành cấy ghép Implant được hết. Điều này nhằm giúp đảm bảo sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân, và tránh được các biến chứng có thể xảy ra nếu như sức khỏe bệnh nhân không đảm bảo.

Quy trình trồng implant chuẩn Đức

THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

máy thiết bị nha khoa
máy thiết bị nha khoa

Để có thể thực hiện thành công những ca mất răng khó như ở trên, THS.BS Nguyễn Anh Ngọc trực tiếp ứng dụng Công nghệ trồng răng theo tiêu chuẩn của Đức, với hệ thống máy móc, các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và châu Âu như là: hệ thống chuẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy phẫu thuật Implant; các trụ Implant cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, công nghệ CAD/CAM 3D… với hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối bằng đèn cực tím theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. 

Thiết bị cho phép quá trình trồng răng Implant diễn ra đạt được tỉ lệ thành công lên tới 100%, quá trình cấy ghép “An toàn – Không đau – Thẩm mỹ” và không để lại biến chứng nào. Kết hợp cùng với công nghệ gây tê tiên tiến, giúp cho khách hàng cảm thấy luôn thoải mái, vag không đau trong suốt quá trình cấy ghép trụ Implant.

Bên cạnh đó, THS.BS Nguyễn Anh Ngọc là một trong số ít các Bác sĩ ở Việt Nam thực hiện thành thạo được 2 kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp đó là Implant All on 4 và All on 6. Đồng thời là một trong những bác sĩ đầu tiên thực hiện kỹ thuật trồng răng Implant toàn hàm cường lực bắt vít, và gắn răng hoàn tất chỉ trong vòng 3 ngày. Đó là phương án sử dụng hàm nhựa cường lực bắt vít ở trên Implant, nó giúp khách hàng khôi phục răng mất toàn hàm chỉ sau 3 ngày, và tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của bệnh nhân. Phương án này thích hợp cho những người đang bận rộn, hoặc là Kiều bào về nước không có quá nhiều thời gian để chờ đợi.

khách hàng vip nha khoa home

CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ IMPLANT

BÁO CHÍ ĐÁNH GIÁ VỀ THS.BS NGUYỄN ANH NGỌC

ảnh phòng khám home dental

Hiện tại, ngoài vai trò là Giám đốc chuyên môn Nha khoa Home Dental, Thạc Sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hội thảo về Implant tại Châu Âu và tiên phong ứng dụng những kỹ thuật trồng răng  implant mới nhất về trong nước.

Để được tư vấn chính xác nhất về giải pháp trồng răng Implant, Qúy khách có thể liên hệ với Nha khoa Home Dental qua số Hotline 0914.66.56.56 hoặc là đăng ký lịch hẹn thăm khám trực tiếp với Bác sĩ tại đây:

Bài viết liên quan:

 

dk nhan tin

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

5/5 - (8 bình chọn)
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)