https://www.traditionrolex.com/23
Cách tẩy trắng răng thẩm mỹ đơn giản, hiệu quả nhất – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Cách tẩy trắng răng thẩm mỹ đơn giản, hiệu quả nhất

Tẩy trắng răng thẩm mỹ được đánh giá là dịch vụ được quan tâm nhiều nhất, bởi đây là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người lựa chọn dịch vụ này để tự tin hơn trong giao tiếp, sở hữu hàm răng trắng bóng không chỉ giúp nụ cười trọn vẹn hơn mà còn là bí quyết thành công trong cuộc sống của mỗi người.

  1. Tẩy trắng răng thẩm mỹ là gì?

Răng là bộ phận luôn tiếp xúc với bên ngoài, chính vì vậy, răng rất dễ thay đổi màu sắc do tác động của thức ăn, nước uống hàng ngày. Trong khi, việc đánh răng thông thường chỉ có tác dụng làm sạch các mảng bám, cặn thức ăn thừa nhưng lại không thể cải thiện rõ rang màu sắc của răng.

tay trang rang

Tẩy trắng răng thẩm mỹ chính là dùng các chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa làm đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, cải thiện màu răng trắng sáng hơn tình trạng ban đầu. Phương pháp ứng dụng kỹ thuật vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà không gây ê buốt răng, đau đớn. Và quan trọng không ảnh hưởng chúc năng ăn nhai của hàm.

  1. Các trường hợp nên tẩy trắng răng thẩm mỹ

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, tuy nhiên hiệu quả còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Quan trọng nhất chính là xác định được nguyên nhân gây ố men răng và mức độ ngả màu của răng, từ đó xác định được phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ phù hợp, không gây ê buốt răng

Các nguyên nhân gây ố men răng

  • Do thường xuyên sử dụng các thực phẩm gây mảng bám màu như rượu vang, cà phê, sốt cà chua,…
  • Sử dụng thuốc lá, thuốc lào có thâm niên
  • Vệ sinh răng miệng không đúng cách, không làm sạch triệt để các mảng bám
  • Do sử dụng nhiều kháng sinh chứa Tetracycline khi còn nhỏ
  • Nguồn nước sinh hoạt nhiễm Flour cao
  • Do di truyền, cao tuổi,…

Những đối tượng ố men răng do các nguyên nhân trên đều có thể và nên tẩy trắng răng thẩm mỹ.

  1. Khi nào không nên tẩy trắng răng thẩm mỹ?

Tuy đa số mọi người đều có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, song có những trường hợp chúng ta nên lưu ý không nên, chưa nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ

Phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú không nên tẩy trắng răng thẩm mỹ, vì thành phần thuốc tẩy trắng răng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Những bệnh nhân mắc viêm nha chu, sâu răng, hở chân răng, hỏng tủy răng,… cần điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng răng thẩm mỹ. Và những trường hợp dưới 16 tuổi tuyệt đối không nên tẩy trắng răng, vì ở độ tuổi này, thành phần trong thuốc tẩy trắng răng có thể gây kích thích tủy răng, ê buốt răng.

  1. Tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu hiệu quả?

nha khoa home 30 trieu viet vuong hai ba trung ha noi co tot khong 1200x844 1

Nếu bạn muốn tẩy trắng răng, không ê buốt răng, nhưng vẫn băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu, hãy tìm tới một nha khoa hội tụ đủ các tiêu chí sau:

  • Thuốc, sản phẩm dùng để tẩy trắng răng thẩm mỹ được đảm bảo, kiểm định chất lượng với nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng đầy đủ
  • Trang thiết bị máy móc, dụng cụ làm thủ thuật đầy đủ, hiện đại, cập nhất những công nghệ mới nhất hiện nay
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề hàng đầu trực tiếp tham gia thực hiện dịch vụ trực tiếp

Nha khoa Home Dental là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội, được Đại sứ quán Đức tin chọn, hội tụ đủ những yếu tố trên với công nghệ tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện đại.

Hiện nay, nha khoa Home Dental không chỉ đầu tư mạnh về trang thiết bị, công nghệ y khoa tiên tiến mà còn vô cùng chú trọng các tiêu chuẩn vô trùng, chống nhiễm khuẩn theo quy chuẩn của Bộ Y Tế. Khi mỗi bệnh nhân đến tham gia thăm khám, điều trị với một bộ dụng cụ riêng biệt còn các trang thiết bị khác cũng đều được tiệt trùng sau khi sử dụng.

Cách tẩy trắng răng thẩm mỹ đơn giản, hiệu quả nhất - Nha Khoa Home

Quy trình tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nha khoa Home Dental được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả cao, tối ưu thời gian với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, Từ khâu thăm khám đến khâu tẩy trắng răng đều được các bác sĩ thực hiện chi tiết theo quy chuẩn, nhẹ nhàng, dễ chịu và đặc biệt không ê buốt răng.

Ngoài ra, khi đến nha khoa Home Dental, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y tá, lễ tân đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn tận tình trong không gian sang trọng, sạch sẽ chuẩn Quốc tế.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)