https://www.traditionrolex.com/23
Đâu chỉ có răng trắng mới được xem là đẹp? – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Đâu chỉ có răng trắng mới được xem là đẹp?

Một điểu hiển nhiên đó là việc ai cũng muốn sở hữu cho mình những chiếc răng trắng đẹp. Nhưng việc sở hữu 1,2 chiếc răng trắng mà đánh mất đi sự đồng bộ và nét tự nhiên của cả hàm răng là một điều không nên.

Một trường hợp điển hình tại Home Dental

Cũng giống như trường hợp của một nữ khách hàng của Home, chúng tôi xin được chia sẻ câu chuyện của chị ấy.

Một tai nạn hy hữu đã khiến 2 chiếc răng của chị bị vỡ, và chị đã đến một cơ sở nha khoa để bọc lại chiếc răng của mình. Qua một thời gian ngắn, phần bọc sứ của chị gặp một số vấn đề gây khó chịu và chị ấy đã tìm đến Home qua lời giới thiệu của bạn bè.

Đâu chỉ có răng trắng mới được xem là đẹp? - Nha Khoa Home

“Màu răng sứ cũ khá nổi bật và không tự nhiên, nên ai cũng biết nó là giả”

Đó là chia sẻ của chị với các bác sĩ tại nha khoa Home. Và để đáp lại yêu cầu của chị, các bác sĩ của Home đã tiến hành thay thế cho chị những chiếc răng sứ mới, chất lượng và TỰ NHIÊN NHẤT CÓ THỂ.

Hãy ngắm nhìn kết quả của chị ấy sau lần tái khám tại Home.

“Thật sự mình không còn nhận ra đâu là răng sứ nữa, việc ăn nhai cũng rất bình thường như bao răng khác” – Khách hàng của chúng tôi chia sẻ.

Bạn biết gì về bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp kỹ thuật nha khoa được thực hiện bằng cách mài đi lớp men răng bên ngoài thành những trụ răng nhỏ để nâng đỡ mão răng sứ bên trên để tạo hình lại chiếc răng này giúp bạn phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa,…với màu sắc và hình dáng giống nhưrăng thật.

Ưu điểm của bọc răng sứ

• Mang lại tính thẩm mỹ cao: Răng sứ được chế tác theo dấu hàm riêng của từng bệnh nhân với hình dáng, kích thước, màu sắc sống động như răng thật. Với việc chọn lựa chất liệu răng toàn sứ, sau khi bọc răng sứ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm răng sẽ không có viền đen ngay cả khi sử dụng lâu dài.

• Cải thiện ăn nhai tốt: Chất liệu răng sứ ngày càng được cải tiến về độ bền cũng như chất lượng, tính tương thích cao. Răng sau khi được bọc sứ hoàn toàn có thể nhai, ăn uống bình thường mà không gặp phải trường hợp ê buốt hay đau nhức.

• Độ bền cao: Răng sứ được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền chắc cao. Tuổi thọ của nó có thể kéo dài hàng chục năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng đúng cách.

• Thời gian thực hiện nhanh chóng: Ngày nay, răng sứ được chế tác dựa trên công nghệ thiết kế và sản xuất CAD/CAM hiện đại và liên tục nên bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian để có được hàm răng đẹp như mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng  có thể lựa chọn chất liệu răng sứ mình mong muốn khi tiến hành phục hình.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)