https://www.traditionrolex.com/23
Gây tê trong phẫu thuật cấy ghép răng implant – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Gây tê trong phẫu thuật cấy ghép răng implant

Gây tê trong khi phẫu thuật trồng răng Implant là công đoạn rất quan trọng trong cấy ghép răng Implant, thậm chí có thể nói đó là một trong các yếu tố quyết định đến thành bại của quá trình cấy ghép này. Tuy nhiên, thì không phải khách hàng nào cũng có thể hiểu về công đoạn này và thậm chí nhiều bệnh nhân còn cho là cấy ghép Implant cần gây mê chứ không phải là gây tê.

Với bài viết dưới đây của Home Dental sẽ giải đáp một số thông tin cơ bản về gây tê trong khi cấy ghép Implant để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn vấn đề này.

Gây tê trong phẫu thuật cấy ghép răng implant - Nha Khoa Home

Gây tê trong phẫu thuật trồng răng Implant là gì?

Gây tê là một phương pháp dùng để ức chế được cảm giác đau đớn bằng cách tiêm tại chỗ. Bởi thế, cho nên bệnh nhân được gây tê sẽ hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình phẫu thuật. Trong khi gây tê, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc vào mô và khiến cho dây thần kinh của bệnh nhân tạm thời dừng hoạt động, nên bệnh nhân sẽ mất cảm giác đau. Bình thường thì chỉ vài phút sau khi tiêm thuốc tê, thì bệnh nhân đã mất cảm giác tại vùng điều trị.

Gây tê trong phẫu thuật cấy ghép răng implant - Nha Khoa Home

Tầm quan trọng của gây tê trong phẫu thuật cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là một quá trình phẫu thuật trong đó bác sĩ sẽ tiến hành khoan vào xương răng của bệnh nhân rồi sau đó đặt vào đó 1 trụ Implant để làm chân răng. Sau khi trụ Implant này tích hợp hoàn toàn vào xương răng và trở nên vững chắc như một chân răng thật, thì bác sĩ sẽ đặt cầu răng sứ lên phía trên và hoàn thành quá trình điều trị.

Vì là phẫu thuật cho nên gây tê là rất cần thiết để có thể giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn cho người bệnh. Gây tê được thay thế gây mê trong cấy ghép Implant khi loại bỏ hầu hết cảm giác đau khi phẫu thuật mà không gây ra nhiều tác dụng phụ như gây mê. Bên cạnh đó, với các bác sĩ có tay nghề giỏi, 1 cuộc phẫu thuật Implant chỉ diễn ra trong tầm 10 – 20 phút, do đó sẽ chỉ cần gây tê là đủ.

Ưu nhược điểm của gây tê trong phẫu thuật trồng Implant

Gây tê trong phẫu thuật Implant có các ưu điểm sau đây:

– Giups làm mất cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

– Giúp ổn định vùng điều trị để các bác sĩ dễ dàng thực hiện các thao tác trong phẫu thuật.

– Giúp cho bệnh nhân vẫn nhận biết rõ ràng trong quá trình phẫu thuật, làm giảm cảm giác sợ hãi, lo lắng.

– An toàn, lành tính hơn gây mê, nó tránh được các tác dụng phụ của gây mê.

Nhược điểm của gây tê trong phẫu thuật Implant đó là:

– Cần bác sĩ có tay nghề giỏi và sử dụng thuốc gây tê chất lượng để đảm bảo là vùng điều trị được gây tê đúng cách.

Home Dental –  Trung tâm trồng răng Implant chuyên sâu tại Hà Nội

Là 1 trong những trung tâm nha khoa hàng đầu ở Việt Nam về cấy ghép Implant, Home Dental đảm bảo những điều sau cho bệnh nhân khi làm Implant:

– Toàn bộ những khâu trong quá trình điều trị đều được chịu trách nhiệm bởi các bác sĩ chuyên khoa của Home Dental và được thông báo minh bạch cho bệnh nhân. Khâu gây tê được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ của Home Dental.

– Đội ngũ bác sĩ của Home Dental có tay nghề giỏi, có chuyên môn sâu và đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant.

Gây tê trong phẫu thuật cấy ghép răng implant - Nha Khoa Home

– Các hệ thống trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất dành cho phẫu thuật Implant của Home Dental hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm quá trình gây tê nói riêng, cấy ghép Implant nói chung cho bệnh nhân được an toàn, nhanh chóng.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về những vấn đề quanh cấy ghép Implant, giúp cho bệnh nhân nắm rõ quy trình điều trị.

– Chế độ bảo hành lâu dài, vững chắc, mạnh mẽ của Home Dental sau cấy ghép Implant giúp cho bệnh nhân duy trì chế độ điều trị tốt hơn.

Hy vọng là với những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của gây tê trong phẫu thuật trồng răng Implant mà Home Dental cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp cho Quý khách thêm an tâm tin tưởng dịch vụ gây tê của Home Dental, để hành trình trồng răng Implant trở nên nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái nhất cho Khách hàng. 

Xem thêm các dịch vụ của Nha Khoa Home:
Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)