fbpx
1top header
1top header

Làm răng Implant số 6 giá bao nhiêu?

Chi phí trồng răng implant số 6 giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc nhiều vào phương pháp trồng răng mà bạn lựa chọn. Hiện nay trồng răng số 6 bằng phương án Implant được khá nhiều người lựa chọn. Đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khách hàng sẽ có thắc mắc hiện nay làm răng Implant số 6 giá bao nhiêu? Và có phát sinh thêm hay không? Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn thông tin trồng răng số 6 giá bao nhiêu trọn gói mới nhất tại nha khoa Home Dental

Trồng răng số 6 giá bao nhiêu?

Chi phí trồng răng số 6 có thể thay đổi tùy thuộc vào phương án trị liệu mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có nhiều phương pháp trồng răng khác nhau, nhưng đối với trường hợp mất một răng số 6, các bác sĩ thường khuyến nghị trồng răng Implant là phương án tối ưu nhất để đảm bảo chất lượng và khả năng ăn nhai tốt hơn.

Giá làm răng Implant cho răng số 6 hiện tại thường dao động từ 19.900.000 VNĐ đến 34.900.000 VNĐ mỗi răng. Chi phí này có thể khác nhau tùy theo tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị y tế và điều kiện vô khuẩn tại phòng khám. Một số nha khoa có phòng Lab riêng để chế tác răng tại chỗ, điều này có thể giúp tiết kiệm một phần chi phí.

Tuy nhiên, quan trọng hơn là chọn nha khoa uy tín và đáng tin cậy. Địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo tính minh bạch trong việc thông báo chi phí và không có các phí phát sinh không cần thiết. Mức giá trồng răng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp và công bằng với quy trình điều trị. Điều này đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho việc phục hồi sức khỏe răng miệng của mình.

Để biết chi tiết bảng giá trồng răng Implant số 6 tại nha khoa Home Dental. Qúy khách hãy điền thông tin của mình vào from dưới đây để nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể

Mất răng số 6 gây ra những hậu quả gì?

Răng số 6 đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cung hàm của chúng ta. Bất kể nguyên nhân gì khiến mất răng số 6, sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm:

  • Suy giảm chức năng ăn nhai và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa: Răng số 6 chịu trách nhiệm chính trong quá trình ăn nhai, vì vậy khi mất răng này, việc ăn uống trở nên khó khăn. Không chỉ vậy, thức ăn không được nghiền nhỏ trước khi đi vào dạ dày, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.
  • Tiêu xương hàm dẫn đến má hóp và lão hóa khuôn mặt: Mất răng có thể dẫn đến tiêu xương hàm do thiếu kích thích và áp lực từ quá trình ăn nhai. Sau một thời gian, xương hàm có thể suy giảm, làm cho các răng xung quanh trở nên lung lay và có nguy cơ mất răng khác. Hậu quả là khuôn mặt có thể trở nên hóp lại, da mất độ đàn hồi và sự xuất hiện của khuôn mặt có thể trở nên già trước tuổi. Điều này dễ thấy ở những người mất răng, khuôn mặt có thể trở nên hô và móm, làm cho họ trông già hơn so với độ tuổi thực tế của họ. Mất răng số 6 không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn uống mà còn gây ra những tác động đáng kể đối với ngoại hình và sức khỏe tổng thể của bạn. Việc duy trì sức khỏe răng miệng và cân nhắc về việc trồng lại răng là điều quan trọng để tránh những hậu quả này.
  • Ảnh hưởng đến sự ổn định của răng khác và nguy cơ mất thêm răng: Mất răng tạo ra các khoảng trống trên cung hàm. Theo thời gian, các răng xung quanh có thể mất đi sự ổn định, chúng có thể xô lệch và nghiêng về phía khoảng trống do răng mất. Răng đối diện cũng có nguy cơ trở nên lệch lạc và phải bị loại bỏ, gây ra tình trạng khớp cắn bất thường.
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh và gây loạn khớp thái dương hàm: Răng không chỉ đóng vai trò trong quá trình ăn nhai mà còn kiểm soát các cảm giác và vận động của các cơ mặt thông qua dây thần kinh. Mất răng có thể làm thay đổi vị trí của hàm răng, dẫn đến khớp cắn sai lệch, kéo dài, và dây thần kinh sẽ nằm gần niêm mạc hơn, gây ra triệu chứng loạn năng khớp thái dương hàm như đau đầu, đau vùng thái dương và vấn đề về các cơ vùng cổ, vai, và gáy.
  • Ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tinh thần: Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nó có thể làm suy yếu tinh thần và sự tự tin khi giao tiếp với người khác. Điều này có thể tạo ra một tình trạng không thoải mái và không hài lòng về ngoại hình, ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội và nghề nghiệp.

Làm răng Implant số 6 giá bao nhiêu?

Bài viết liên quan:

Nên trồng răng số 6 bằng phương pháp nào?

Theo các chuyên gia nha khoa, trồng răng Implant cho răng số 6 là phương pháp phục hình cố định tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này mang lại sự khôi phục đầy đủ cấu trúc và chức năng của răng, đảm bảo rằng bạn có thể ăn nhai mà không cảm thấy khác biệt so với răng thật, đồng thời đạt được tính thẩm mỹ cao.

Trụ Implant, thường được làm từ Titanium tinh khiết, là một giải pháp hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và cơ thể của con người. So với phương pháp cầu răng sứ, trồng răng Implant không chỉ hiệu quả hơn mà còn không gây ra nhiều biến chứng. Trong quá trình làm cầu răng sứ, thường phải mài đi một phần của răng thật, dẫn đến tổn thương cho cấu trúc của răng. Ngoài ra, nó có thể gây ra các vấn đề nguy hiểm như tụt nướu, lộ cầu răng sứ, viêm nha chu, và tiêu xương hàm.

Ngược lại, trồng răng Implant là một kỹ thuật khôi phục từng vị trí của răng mất mà không gây xâm lấn hoặc ảnh hưởng đến các răng liền kề. Đây cũng là phương pháp duy nhất giúp ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tiêu xương, giữ cho cấu trúc khuôn mặt không bị biến đổi.

Vì vậy, các chuyên gia nha khoa thường khuyến nghị bệnh nhân mất răng nên xem xét trồng răng Implant thay vì cầu răng sứ. Bởi tính lâu dài, cầu răng sứ chỉ có tuổi thọ từ 5 đến 10 năm, trong khi đó răng Implant có thể tồn tại hơn 20 năm và thậm chí trọn đời.

Thông tin liên hệ Nha khoa Home Dental

Hiện nay, Home Dental – Implant Clinic đứng trong danh sách hàng đầu các phòng nha khoa uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ trồng răng Implant số 6 theo tiêu chuẩn Y khoa, hướng đến việc phục hồi mất răng một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời đáp ứng ba tiêu chí quan trọng: khả năng ăn nhai, thẩm mỹ hoàn hảo và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

phòng khám

Tại Home Dental – Implant Clinic, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Bác sĩ sẽ thực hiện một cuộc thăm khám cận kỷ luật để đánh giá tình trạng răng miệng và mất răng của khách hàng. Sau đó, dựa trên thông tin này, họ sẽ đề xuất các giải pháp tối ưu, tiết kiệm và đảm bảo tính an toàn cho quá trình điều trị.

Điểm mạnh của Home Dental không chỉ nằm ở chất lượng điều trị mà còn ở việc không ngừng đầu tư và cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo chuẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian điều trị. Nha khoa còn áp dụng “Liệu pháp trồng răng không đau” để mang lại trải nghiệm trồng răng thoải mái, không gây đau đớn cho khách hàng.

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)