fbpx
1top header
1top header

Một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ năm mới 2021 đã tới rất gần, đây cũng là điều kiện để mọi người có thời gian nghỉ ngơi và giải trí sau một năm đầy vất vả.

Trong những ngày vui này, việc ăn uống và sinh hoạt thiếu điều độ có thể gây ra nhiều vấn đề răng miệng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn trong những ngày đầu năm mới. Hãy cùng Nha khoa Home tìm hiểu một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ để có một sức khỏe tốt.

Một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ - Nha Khoa Home

Bạn có thể thưởng thức những món ăn yêu thích và vẫn nở một nụ cười tươi tắn trong các những tấm hình kỷ niệm kỳ nghỉ lễ.

Luôn trong trạng thái chuẩn bị

Mang theo chỉ nha khoa, gạc và thuốc giảm đau không kê đơn với đồ vệ sinh cá nhân của bạn để đối phó với các vấn đề răng miệng nhỏ khi bạn đi du lịch. Mang theo số chính sách quyền lợi nha khoa của bạn.

Giữ vệ sinh răng miệng tốt là điều quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta, cho cả trẻ em và người lớn. Nhưng có thể rất khó để duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng đó trong những ngày nghỉ. Những món ăn ưa thích kỳ nghỉ lễ, việc sử dụng đồ uống có ga và rượu bia cùng lịch trình nghỉ lễ liên quan đến việc đi lại hoặc đi ngủ muộn, có rất nhiều thứ khiến chúng ta có thể xao lãng việc chăm sóc răng miệng.

Vệ sinh răng miệng chu đáo

Cơ bản nhất của việc vệ sinh răng miệng chính là chải răng hằng ngày. Mọi người đôi khi có xu hướng xao lãng việc này vì các buổi tiệc tùng, các hoạt động vui chơi sẽ ảnh hưởng tới việc duy trì chải răng 2 lần một ngày thông thường.

Vì vậy, khi chúng ta có cơ hội để chải, hãy chăm sóc răng miệng thật chu đáo. Hãy đảm bảo rằng:

  • Bắt đầu với bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng có flour
  • Chải tất cả các bề mặt của tất cả các răng: Trước, sau, các mặt bên, trên và dưới
  • Làm sạch lưỡi và vòm miệng: Vi khuẩn có thể tập trung trên lưỡi, nướu và vòm miệng của bạn, vì vậy hãy làm sạch chúng bằng bàn chải đánh răng.
  • Chải ở góc 45 độ để làm sạch tốt nhất.
  • Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám giữa các kẽ răng.
  • Nếu bạn sử dụng nước súc miệng, hãy đợi 15 phút sau khi đánh răng để chất florua trong kem đánh răng có thời gian phát huy tác dụng.

Một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ - Nha Khoa Home

Có một chế độ sinh hoạt hợp lý

Trong những ngày nghỉ lễ, mọi người thường có xu hướng lạm dụng các món đồ uống có cồn, nhiều món đồ ăn khác nhau và đôi khi xao lãng việc chăm sóc răng miệng. Vấn đề này sẽ gây ra vấn đề tích tụ vi khuẩn có hại, tạo ra mảng bám và các triệu chứng tác động tới sức khỏe răng miệng. Các cơn đau nhức răng sẽ có thể xuất hiện, cảm giác ê buốt thậm chí mùi khó chịu sẽ là những vấn đề gây ra phiền toái cho mọi người trong kỳ nghỉ lễ. Mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chăm sóc răng miệng cho kỳ nghỉ lễ:

– Uống nước có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là trong những ngày nghỉ khi bạn đi chơi xa hơn bao giờ hết và vẫn cần đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Ví dụ, nước có thể giữ cho làn da của bạn trông tươi tắn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Nước có thể làm thơm hơi thở của bạn và hỗ trợ tiêu hóa và đào thải.

– Không sử dụng răng của bạn để cạy nắp bia, mở rượu hoặc những điều tương tự: Răng của bạn có thể làm tốt những công việc như ăn nhai, nghiền nhỏ thức ăn như cách chúng được sinh ra để thực hiện. Việc sử dụng rượu để cạy nắp bia, mở rượu sẽ gây ra những tai nạn không đáng có như vỡ men răng, vỡ răng, trầy xước răng, một số trường hợp gây ra rách lợi rất nguy hiểm.

– Đặt lịch khám nha khoa định kỳ

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, việc thăm khám sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Việc thăm khám đầu năm sẽ giúp bạn nắm bắt được tình hình sức khỏe răng miệng, từ đó có thể đưa ra những kế hoạch điều trị nếu cần.

Một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ - Nha Khoa Home

——————————————————————————————-

————————————————————————————–

ĐỪNG BỎ LỠ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT CUỐI NĂM 2020 CỦA NHA KHOA HOME – ĐÓN GIÁNG SINH CHUẨN ĐỨC TẠI NHA KHOA CHUẨN ĐỨC – ƯU ĐÃI KHỦNG LÊN TỚI 58,000,000Đ

Một số mẹo chăm sóc răng miệng kỳ nghỉ lễ - Nha Khoa Home

– Ưu đãi “khủng” lên tới 58 triệu đồng cho tất cả dịch vụ.
– Ưu đãi trị giá 56 triệu đồng dành cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ: Đi kèm là combo quà tặng đặc biệt chuẩn Đức trị giá 2,5 triệu đồng và Thẻ Vip.
– Ưu đãi 30% cho dịch vụ tẩy trắng răng – Chỉ từ 1.050.000. Lấy cao răng MIỄN PHÍ.
– Ưu đãi 10% cho dịch vụ Implant. Tha hồ lựa chọn các mẫu implant có chất lượng chuẩn Đức.
– Ưu đãi 20% cho dịch vụ nhổ răng khôn không đau bằng công nghệ Piezotome – Công nghệ nhổ răng siêu âm chuẩn Đức đảm bảo không đau, không sang chấn. Miễn phí chụp phim và sử dụng máy Piezotome.
– Ưu đãi cho dịch vụ chỉnh nha: Niềng răng vô hình Invisalign chỉ từ 48 triệu.

Đăng ký ngay tại:

https://www.facebook.com/events/1057758814647886/

————————-

  • Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.
  • Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: http://nhakhoahome.com/
  • Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm
  • Hotline: 0243.8289999 / 0914 66 5656
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày
Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)