fbpx
1top header
1top header

Ngày vàng chỉnh nha: Cơ hội duy nhất trong năm với ưu đãi tại Home Dental

Tham gia ngay sự kiện “Ngày vàng chỉnh nha” tại Home Dental với ưu đãi lên đến 42.500.000VND cùng Chuyên gia chỉnh nha có tiếng tại BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội & Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc. tốt nghiệp xuất sắc Đại học Tổng Hợp Hamburg Đức. 

Chỉnh nha hay Niềng răng là một phương pháp chỉnh hình răng miệng nhằm mục đích khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc, khấp khểnh. Bên cạnh đó, đây còn là chuyên khoa đặc thù trong lĩnh vực y khoa, đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có kiến thức, năng lực và kinh nghiệm tốt mới có thể tham gia điều trị. Ngoài ra, chỉnh nha cũng đòi hỏi nha khoa phải chuẩn bị sẵn các thiết bị, máy móc điều trị hiện đại, đạt chuẩn chất lượng. Do vậy, chi phí cho quá trình niềng răng luôn luôn ở mức cao và khiến nhiều người do dự.

Ngày vàng chỉnh nha: Cơ hội duy nhất trong năm với ưu đãi tại Home Dental - Nha Khoa Home

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ SỰ KIỆN CÓ 1-0-2 NÀY?

Giảm 10% dịch vụ niềng răng với tất cả các loại mắc cài với tổng giá trị ưu đãi lên đến 42.500.000VNĐ

Tặng combo chăm sóc và điều trị răng miệng 6 triệu đồng gồm:

+Miễn phí khám bệnh, tư vấn và chụp phim

+Miễn phí lấy cao răng định kỳ

+Miễn phí hàn toàn bộ răng sâu

+Miễn phí nhổ răng chỉnh nha

+Miễn phí hàm duy trì

 Được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi:

  • Bác sĩ Nguyễn Thùy Linh – Chuyên gia chỉnh nha có tiếng tại BV Răng Hàm Mặt Trung TW Hà Nội. Nắm giữ trong tay hàng loạt chứng chỉ cao cấp của các hiệp hội chỉnh răng quốc tế trong đó có chứng chỉ Invisalign của Mỹ, Bác sĩ Linh đã và đang điều trị hàng nghìn ca niềng răng thành công tốt đẹp.
  • Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc – Thủ khoa tốt nghiệp loại Xuất sắc của ngành Nha Đại học Tổng hợp Hamburg, đồng thời có 12 năm học tập và công tác tại CHLB Đức – Một trong những quốc gia có nền y học hiện đại bậc nhất thế giới.

Nhận bốc thăm trúng thưởng voucher giảm giá lên đến 100% các dịch vụ khám chữa bệnh tại Home Dental.

Dịch vụ trả góp với lãi suất 0%

Mùa covid-19 dường như đã đi qua, nhưng ảnh hưởng của nó tới cuộc sống vẫn còn rất nhiều. Đứng trước những khó khăn mà dịch covid-19 đem lại, có lẽ đây là lúc mà chúng ta thể hiện tinh thần đoàn kết, sự cảm thông và giúp đỡ lẫn nhau. Bởi lẽ đó, những người sáng lập Home đã quyết định tổ chức sự kiện NGÀY VÀNG CHỈNH NHA – chương trình đầu tiên và duy nhất diễn ra tại Home Dental.

Tại sự kiện, khách tham dự không chỉ được đội ngũ chuyên gia chỉnh nha hàng đầu tại Home Dental trực tiếp tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị mà còn có cơ hội được trải nghiệm công nghệ chỉnh nha chuẩn Đức.

bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)