fbpx
1top header
1top header

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

Răng khôn là gì?

Răng khôn là loại răng hàm cuối cùng của mỗi bên hàm và thường sẽ được mọc khi chúng ta ở khoảng độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi. Răng khôn là những chiếc răng vĩnh viễn mọc lên sau cùng nên thường vòm miệng của bạn sẽ không có đủ chỗ để dành cho chúng. Đây cũng chính là thời điểm mà xương hàm ít phát triển về kích thước, chất lượng xương cứng hơn, niêm mạc và mô mềm sẽ được phủ lên bên trên dày chắc khiến cho răng khôn dễ bị mọc lệch và mọc ngầm. Thực hiện nhổ răng khôn là một thủ tục phẫu thuật để loại bỏ một hoặc nhiều răng khôn. Răng khôn thường mọc qua nướu trong những năm cuối tuổi thiếu niên hoặc ở đầu tuổi hai mươi. Vào thời điểm này, 28 chiếc răng trưởng thành khác thường sẽ mọc đúng chỗ, vì vậy không phải lúc nào cũng sẽ có đủ khoảng trống trong miệng để răng khôn mọc đúng hướng.

nhổ răng khôn nha khoa homeNhững trường hợp phải nhổ răng khôn?

Răng khôn hay còn có tên gọi là loại răng số 8. Đây là một trong những loại răng hàm lớn thứ 3 và nằm phía trong cùng của hàm răng. Răng khôn thường sẽ mọc ở độ tuổi từ 17 đến 25. Thông thường, răng khôn sẽ có chức năng không hề rõ ràng và lại còn mang nhiều phiền toái đối với con người. Hiện nay, các chuyên gia trên thế giới vẫn chưa thể xác định được có nên thực hiện nhổ răng khôn hay không. 

Ở mỗi người thường sẽ có tới 32 chiếc răng. Trong đó có 28 răng mọc trước và 4 răng hàm thì sẽ mọc sau, gồm 2 chiếc răng nằm ở hàm trên và 2 răng nằm ở hàm dưới. Nếu như hàm không còn đủ chỗ để cho răng số 8 mọc thì chúng sẽ tìm con đường khác để có thể mọc lên. Răng khôn có thể mọc ngược về phía của xương hàm và đồng thời có thể đâm thẳng đến loại răng hàm nằm ở phía bên cạnh. Khi răng khôn nhú lên lợi khoảng một phần thì chúng sẽ không được tiếp tục mọc nữa. Có khá nhiều người thường thắc mắc rằng có nên thực hiện nhổ răng khôn hay không? Trên thực tế, bác sĩ thường chỉ định khách hàng nhổ răng khôn trong những trường hợp cụ thể dưới đây:

  • Răng khôn bị mọc lệch lạc và gây ra các loại biến chứng như nhiễm trùng tái phát, đau đớn, làm xuất hiện các u nang và gây tác động xấu lên các răng ở phía liền kề. 
  • Răng khôn tuy chưa gây ra những biến chứng gì nhưng lại có các khe giắt nằm ở giữa răng khôn và răng nằm ở phía bên cạnh. Điều này, sẽ khiến cho răng bên cạnh bị gây ảnh hưởng một cách đáng kể. Chính vì vậy, bạn cần phải thực hiện nhổ bỏ răng khôn để nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các loại biến chứng có thể xảy ra. 
  • Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ thì răng sẽ không bị cản trở bởi phần xương và nướu. Tuy nhiên, lại không có loại răng đối diện nào ăn khớp. 
  • Răng khôn thường sẽ bị sâu hoặc bị viêm nha chu. Việc thực hiện nhổ răng khôn là điều cần thiết khi khách hàng muốn thực hiện trồng răng giả, điều chỉnh răng hay răng gây ra các loại bệnh lý toàn thân thông thường khác. 

Chú ý: Đối với các trường hợp dưới đây thì không cần thiết phải thực hiện nhổ răng: 

  • Răng số 8 mọc thẳng, bình thường sẽ không xuất hiện gây ra các biến chứng và không bị kẹt giữa mô xương hoặc nướu. 
  • Người bệnh có bệnh lý toàn thân khó có thể kiểm soát như đái tháo đường, tim mạch hay bị rối loạn đông máu.
  • Răng số 8 có liên quan đến các loại cấu trúc giải phẫu quan trọng là dây thần kinh, xoang hàm nhưng vẫn không thể thực hiện những loại phương pháp thực hiện phẫu thuật chuyên biệt. 

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá nhổ răng khôn tại nha khoa Home?

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào độ phức tạp, vị trí của răng mọc và tình trạng răng hiện tại mà chi phí thực hiện nhổ răng khôn sẽ có sự khác nhau. Theo đó, những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến chi phí khi thực hiện việc nhổ răng khôn đó chính là: Độ lệch lạc của răng khôn, vị trí mà răng khôn mọc, tình trạng của răng cũng như độ biến chứng tình trạng của răng. Răng khôn khi bị mọc lệch sẽ được chia ra làm nhiều mức độ khác nhau. Tại Home Dental, chúng tôi không phân chia cấp độ mọc lệch của răng khôn, quý khách sẽ được hưởng trọn gói chi phí nhổ răng khôn bằng một mức giá chính xác với hàm trên và hàm dưới, điều này giúp quý khách không phát sinh thêm chi phí nhổ răng khôn

Chi phí nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Độ khó của các ca nhổ răng: Với tình trạng răng mọc ngầm sẽ có độ khó cao hơn và cần tách lợi nên giá sẽ cao. Thường sẽ được phân chia theo một số những độ khó như: mọc lệch 30 độ, 90 độ và mọc ngược vào ở phía trong của phần xương hàm.
  • Loại răng hàm: Thông thường cũng có được sự chênh lệch về giá thực hiện nhổ răng hàm trên và phía hàm dưới. 
  • Chi phí thực hiện điều trị trước khi nhổ răng: Tiến hành lấy cao răng, điều trị viêm nha chu (nếu bị). Thông thường các loại chi phí thực hiện điều trị này không quá nhiều so với các chi phí nhổ răng khác.
  • Nhổ răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào công nghệ nhổ răng: Hiện nay, phòng khám đã áp dụng công nghệ nhổ răng mới không đau: Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Bằng việc sử dụng lực rung từ đầu máy siêu âm để nhẹ nhàng di chuyển quanh phía chân răng. Giúp làm đứt dây chằng và lấy được răng ra êm ái và chỉ cảm giác hơi tê nhẹ chứ không đau đớn hay chảy máu. 
  • Giá nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc vào loại hàm: Một số nha khoa sẽ chia làm thành 2 kiểu: Nhổ răng hàm trên và hàm dưới, nhổ răng khôn hàm dưới thường sẽ cao hơn hàm trên.

Quy trình nhổ răng khôn theo tiêu chuẩn Đức

Đăng ký để nhận voucher và báo giá mới nhất của nha khoa Home

Tại sao nên nhổ răng khôn tại nha khoa Home?

Đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp 

Nha khoa Home có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có đủ chuyên môn hiểu biết để thực hiện điều trị nha khoa răng miệng về thực hiện nhổ răng. Các y bác sĩ tại đây đã từng thực hiện hàng ngàn ca nhổ răng khôn, không gây đau, sưng hoặc các loại biến chứng.

Trang thiết bị nhổ răng khôn tiêu chuẩn Đức 

Nha khoa Home có không gian thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi và đặc biệt đảm bảo vô trùng. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn đơn vị nhổ răng khôn cho mình. Những cơ sở nha khoa hiện đại sẽ đều sẽ có những trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi nhổ răng khôn. Và điều này sẽ đảm bảo chuẩn xác nhất trong việc thực hiện chẩn đoán, điều trị cho các loại bệnh nhân.  

Công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại hà nội – Nha Khoa Home

 

Đánh giá khách hàng sau khi nhổ răng khôn tại Home Dental

Những nhận xét này được thể hiện qua nhiều lượt tìm kiếm của khách hàng ở trên mạng xã hội và các đánh giá của khách hàng trên chính trang web của nha khoa Home. Để tăng độ tin cậy, bạn có thể sử dụng những hình ảnh check in của bệnh nhân tại nha khoa. Bên cạnh đó, có thể tiến hành tham khảo ý kiến của người thân quen đã từng thực hiện khám răng miệng tại đây.

Theo dõi kênh Nha khoa Home: Khách hàng nhổ răng khôn

Thiết bị công nghệ hiện đại tại nha khoa Home

  • Nhổ răng khôn hàm dưới sử dụng máy Piezotome (Nhổ răng bằng máy siêu âm)
  • Niềng răng thế hệ mới công nghệ mới
  • Phục hồi răng mất bằng công nghệ trồng implant do Ths Bs Nguyễn Anh Ngọc đứng đầu
  • Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ tiên tiến nano 5S
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax
  • Kỹ thuật hàn và trám răng hiện đại
  • Nhổ răng không đau cùng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome hiện đại
  • Công nghệ lấy cao răng siêu âm – Cavitron BP
  • Điều trị tủy răng triệt để cùng Reciproc Blue

Tại sao chọn nha khoa Home để nhổ răng khôn?

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cao trên 15 năm
  • Nhân viên tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình
  • Hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến
  • Quy trình đơn giản hóa bằng cách khách hàng đặt lịch hẹn từ trước
  • Chi phí niêm yết, công khai, minh bạch
  • Bảo hành dài lâu
5/5 - (4 bình chọn)
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)