https://www.traditionrolex.com/23
Những ích lợi của Implant nha khoa – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Những ích lợi của Implant nha khoa

Trong nhiều năm, các lựa chọn điều trị duy nhất cho những người bị mất răng là cầu răng và răng giả. Nhưng, ngày nay, phương pháp cấy ghép implant đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cấy ghép implant là gì?

Cấy ghép implant là cấy ghép một chân răng thay thế. Công nghệ implant nha khoa cung cấp một nền tảng vững chắc cho răng thay thế cố định hoặc tháo lắp được tạo ra để phù hợp với răng tự nhiên của bạn.

Dưới đây là những lợi ích của việc cấy ghép implant dành cho những bệnh nhân bị mất răng.

Những ích lợi của Implant nha khoa - Nha Khoa Home

1. Cấy ghép implant mang lại cho bạn một chiếc răng mới giống hệ răng thật

Sau khi cấy ghép implant được gắn với chiếc răng giả, kết quả trông hoàn toàn tự nhiên. Răng giả nằm thẳng hàng với đường viền nướu nên không ai có thể phát hiện ra đâu là răng thật của bạn và đâu là răng phục hình. Răng giả cắm implant cũng được tạo hình và màu sắc giống hệt với răng thật ở điều kiện tốt nhất.

2. Cấy ghép implant hoạt động như một chiếc răng tự nhiên

Một trong những lợi ích lớn nhất của cấy ghép implant là chúng hoạt động giống như răng tự nhiên, mang đến một sức mạnh và chức năng không gì sánh được bằng các phương pháp phục hình khác. Vì bản thân trụ răng implant được giữ chắc chắn trong xương hàm của bạn, giống như chân răng tự nhiên nên sẽ tạo cho răng giả cắm implant sự ổn định và độ bền rất cao.

3. Cấy ghép implant có thể ngăn ngừa tiêu xương

Một trong những tác dụng phụ của việc mất răng là bạn cũng bắt đầu mất khối lượng xương xung quanh vị trí mất răng. Điều này là do không còn gốc rễ ở đó để khuyến khích quá trình hóa cứng / tăng cường xương. Bằng cách đặt một implant nha khoa vào xương hàm của bạn, nó sẽ kích thích sự phát triển của xương mới thông qua một quá trình gọi là quá trình tích hợp xương. Điều này có thể giúp ngăn ngừa mất xương trong tương lai.

4. Cấy ghép implant hỗ trợ cấu trúc khuôn mặt của bạn

Tiếp theo từ điểm 3 ở trên, tình trạng mất xương có thể khiến những người bị mất răng có thể bị trũng, lão hóa quanh miệng và ảnh hưởng đến cấu trúc của toàn bộ khuôn mặt. Bằng cách giúp giữ cho xương hàm của bạn chắc khỏe, cấy ghép răng có thể giúp bảo tồn cấu trúc khuôn mặt của bạn.

5.Cấy ghép nha khoa tồn tại lâu dài

Giống như răng tự nhiên của bạn, với sự chăm sóc đúng cách, cấy ghép răng có khả năng tồn tại suốt đời.

6. Cấy ghép nha khoa tiết kiệm chi phí

Nếu bạn nhìn vào chi phí trọn đời của cấy ghép răng so với chi phí của các phục hình khác có thể phải thay thế thường xuyên, thì chúng có hiệu quả về chi phí đáng ngạc nhiên. Khi miệng của bạn vừa miệng và cấy ghép của bạn đã được đặt thành công, chúng tôi có thể giúp bạn tập trung vào việc ngăn ngừa bất kỳ vấn đề nào trong tương lai.

7. Cấy ghép nha khoa sẽ không giới hạn những gì bạn ăn

Một trong những phàn nàn lớn nhất liên quan đến mất răng hoặc đeo răng giả là mọi người phải thay đổi những gì họ ăn vì vết cắn của họ kém hiệu quả hoặc vì răng giả không ở đúng vị trí để có thể ăn những thứ như táo hoặc miếng bò hầm. Khi quá trình cấy ghép răng ổn định, hầu hết mọi người đều có thể ăn uống như bình thường.

8. Cấy ghép implant giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và

Tiếp theo từ điểm 7 ở trên, mất răng và / hoặc đeo răng giả thường có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của ai đó. Mất răng có thể ảnh hưởng đến cảm giác cười của bạn, trong khi những người đeo hàm giả thường nhận xét rằng họ lo lắng về việc răng giả của họ bị xê dịch khi họ nói hoặc cười.

Với cấy ghép nha khoa hoặc răng giả được giữ lại bằng implant, chúng được giữ cố định bởi xương hàm của bạn và sẽ không di chuyển để bạn có thể hoàn toàn tự tin với nụ cười của mình trong ngày.

9. Cấy ghép implant rất dễ chăm sóc

Cấy ghép nha khoa dễ chăm sóc vì chúng yêu cầu chăm sóc giống như răng tự nhiên, tức là đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất hai lần một ngày, khám răng định kỳ và hẹn gặp bác sĩ vệ sinh định kỳ.

Nhiều người nghĩ rằng do bộ phận cấy ghép của họ không được làm từ vật liệu hữu cơ nên chúng không cần phải được làm sạch nhưng điều này không thể khác xa sự thật. Giống như răng tự nhiên, cấy ghép răng vẫn có thể hút dịch và cao răng, bệnh nướu răng và nhiễm trùng nếu không được chăm sóc đúng cách.

10. Cấy ghép nha khoa mang lại những hiệu ứng tích cực cho hàm răng của bạn

Sự thành công của một ca trồng răng sẽ phụ thuộc vào vị trí của nó trong miệng của bạn và lượng xương hàm mà bạn có để hỗ trợ nó. Các yếu tố như hút thuốc cũng có thể ảnh hưởng đến việc cấy ghép cuối cùng thành công hay thất bại.

Nhìn chung, cấy ghép nha khoa có tỷ lệ thành công khoảng 98%, có nghĩa là chúng cho kết quả có thể đoán trước được và phù hợp với đại đa số mọi người.

—————————————————————————————-

Ngày càng nhiều người có xu hướng cấy ghép Implant để giải quyết vấn đề răng bị mất của mình. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Home Dental tự hào khi trở thành nha khoa đứng đầu về dịch vụ cấy ghép Implant.

“Không đau – An toàn – Bền vững – Tích hợp nhanh” – là những tính từ chúng tôi nhận được nhiều nhất bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant tại Home Dental.
Cấy ghép Implant là một trong những thủ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố về bác sĩ, về phòng khám, y tá, chất lượng dụng cụ điều trị và loại Implant mà bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân. Tại Home Dental, có lẽ các khách hàng đã không còn quá xa lạ với cái tên Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc – bác sĩ tốt nghiệp thủ khoa tại đại học Hamburg với 12 năm làm việc và học tập tại một quốc gia phát triển bậc nhất, nước Đức.
Home không chỉ tự hào khi có Ths. Bs. Nguyễn Anh Ngọc, mà lý do để chúng tôi trở thành nha khoa dẫn đầu về dịch vụ Implant còn nhiều hơn thế.
Hệ thống chẩn đoán hình ảnh full HD từ Sirona SL nhập khẩu trực tiếp từ Đức, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mật độ xương hàm, đo chiều cao chuẩn của xương, từ đó lựa chọn chính xác loại implant tối ưu cho từng trường hợp.
Home sử dụng các loại Implant active đến từ các quốc gia hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ và Thụy Sĩ, mang đến hiệu quả tích hợp vượt trội, răng implant chắc chắn như răng thật.
Các ca cấy ghép implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật với điều kiện vô khuẩn chặt chẽ cùng sự hỗ trợ của máy phẫu thuật Surgic Pro giúp các thao tác của bác sĩ được chính xác và hoàn thành nhanh chóng.
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dẫn đầu bởi Ths, Bs Nguyễn Anh Ngọc, Thủ khoa tốt nghiệp Đại Học Hamburg, Đức.
Các ca cấy ghép implant được thực hiện nhanh chóng, không đau, không sưng.
——————————————————————————————

‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656
⏰ Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental #cấy_ghép_implant #implant #trồng_răng_implant

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)