https://www.traditionrolex.com/23
Những lợi ích của chỉnh nha – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Những lợi ích của chỉnh nha

Chỉnh nha khắc phục các vấn đề về sự thẳng hàng của hàm trên và hàm dưới và khoảng cách của các răng. Chúng cũng có thể là điều tốt nhất từng xảy ra với bạn hoặc con bạn.

Thời gian và công sức bạn đầu tư vào điều trị chỉnh nha sẽ mang lại sức khỏe răng miệng được cải thiện suốt đời và tất nhiên là nụ cười xinh đẹp đầy tự tin.

Lòng tự tôn và sự tự tin đến từ vẻ ngoài đẹp nhất là hai lý do quan trọng để cân nhắc niềng răng, nhưng lợi ích của việc niềng răng còn vượt xa tính thẩm mỹ thuần túy. Niềng răng đảm bảo khớp cắn và sự điều chỉnh của răng chính xác mà có nhiều tác dụng phụ tích cực; bao gồm:

  • Cải thiện khả năng nhai thức ăn.
  • Cải thiện khả năng phát âm.
  • Đánh răng, làm sạch và dùng chỉ nha khoa dễ dàng hơn.
  • Giảm sâu răng và bệnh nha chu.
  • Giảm mài và sứt mẻ răng.
  • Giảm nguy cơ chấn thương do răng nhô ra.
  • Niềng răng có thể thiết lập nền tảng cho sức khỏe răng miệng được cải thiện suốt đời đồng thời giúp bạn và con bạn trông đẹp nhất.

Ngoài vẻ đẹp và cảm giác tuyệt vời, còn có nhiều lợi ích khác để có được hàm răng thẳng và căn chỉnh hàm thích hợp. Răng khấp khểnh và mọc chen chúc gây khó khăn cho việc vệ sinh và chăm sóc, chúng là cánh cổng dẫn đến nhiều vấn đề bao gồm sâu răng đi kèm cùng các bệnh lý về răng, hậu quả cuối cùng có thể dẫn tới mất răng.

Các vấn đề chỉnh nha bổ sung có thể dẫn đến mòn răng bất thường, chức năng ăn nhai không hiệu quả, khớp hàm bị lệch hoặc căng thẳng không cần thiết lên nướu và xương nâng đỡ răng của bạn. Nếu không được điều trị, tất cả các vấn đề nói trên có thể dẫn đến đau đầu dữ dội và đau mặt / cổ. Về lâu dài, điều trị chỉnh nha ít tốn kém hơn nhiều so với việc giải quyết các vấn đề có thể phát sinh do thiếu chăm sóc chỉnh nha.

Điều trị chỉnh nha cũng giúp răng bạn dễ dàng làm sạch hơn. Đánh răng hiệu quả hơn và việc dùng chỉ nha khoa trở nên dễ dàng! Không còn bị xỉa răng mắc vào giữa các kẽ răng khít và xoay. Khi bạn có thể chải và dùng chỉ nha khoa dễ dàng, bạn có nhiều khả năng làm sạch răng thường xuyên hơn. Vệ sinh răng miệng thường xuyên làm giảm đáng kể nguy cơ bị sâu răng, nướu và nha chu.

Áp dụng chỉnh nha hợp lý đem lại rất nhiều lợi ích cho hàm răng của bạn.

Điều trị chỉnh nha làm thẳng răng và điều chỉnh khớp cắn của bạn. Sự liên kết khớp cắn kém có thể dẫn đến răng bị mòn, sứt mẻ và làm tăng nguy cơ cần phục hình răng đắt tiền. Khớp cắn không tốt cũng có thể gây ra các vấn đề về hàm, bao gồm cả rối loạn khớp thái dương hàm. Chỉnh nha điều chỉnh các vấn đề về hàm bao gồm các loại sai khớp cắn như: khớp cắn hở, khớp cắn vẩu, khớp cắn sâu… để bạn có thể tận hưởng hàm răng không bị hư hại và cử động hàm không bị căng thẳng.

Lợi ích chỉnh nha cho trẻ nhỏ

Có một suy nghĩ phổ biến rằng công việc niềng răng và chỉnh nha là dành riêng cho trẻ lớn hơn hoặc thanh thiếu niên. Điều này là không đúng sự thật. Độ tuổi lý tưởng để bắt đầu chỉnh nha là 7 tuổi khi xương vẫn đang phát triển và giai đoạn đầu hình thành răng vĩnh viễn. Điều trị chỉnh nha ở trẻ nhỏ được biết đến như là chỉnh nha nội khoa.

Niềng răng cho trẻ em từ sớm giúp phòng tránh các vấn đề hàm mặt và mang lại cho các em một nụ cười đẹp khi trưởng thành.

Lợi ích chỉnh nha cho thanh thiếu niên

Khi con bạn ở độ tuổi gần đến tuổi vị thành niên, hầu hết các răng vĩnh viễn của chúng đã mọc vào. Đây là lúc đa số các bậc cha mẹ cân nhắc đến việc niềng răng. Có nhiều lợi ích đối với công việc chỉnh nha cho thanh thiếu niên của bạn, bao gồm:

  • Dịch chuyển răng mọc chen chúc, khấp khểnh, lệch lạc.
  • Cải thiện khớp cắn
  • Tăng sự tự tin.

Chỉnh nha giúp các bạn thanh thiếu niên hạn chế những vấn đề răng miệng và sai khớp cắn, tạo ra hàm răng khỏe mạnh và nụ cười đẹp tự tin.

Chỉnh nha cho người lớn

Ngày càng có nhiều người lớn tìm kiếm dịch vụ chăm sóc chỉnh nha. Nhiều người lớn muốn có một vẻ ngoài chuyên nghiệp và bao gồm một nụ cười đẹp. Chỉnh nha có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện vẻ ngoài nụ cười của bạn, giúp bạn thắp sáng căn phòng.

Người lớn có nhiều lựa chọn khi xem xét công việc chỉnh nha của họ. Từ các kiểu niềng răng khác nhau cho đến Invisalign, đến cả việc đặt mũ hoặc mặt dán.

Chỉnh nha khiến cho người lớn có một nụ cười tự tin trong giao tiếp và sức khỏe răng miệng đảm bảo.

Thông thường người lớn bày tỏ lo lắng về việc không muốn có vẻ ngoài của trẻ vị thành niên khi niềng răng. Ngoài ra, răng của người lớn không di chuyển dễ dàng hoặc không đau như trẻ em hoặc thanh thiếu niên. Răng vĩnh viễn của bạn đã mọc vào đúng vị trí và xương của bạn đã ngừng phát triển, vì vậy bạn có thể cảm thấy khó chịu khi niềng răng ban đầu và khi điều chỉnh.

——————————————————————————–

Chỉnh nha là một trong những dịch vụ được khách hàng tin dùng hàng đầu tại Nha khoa Home. Các bệnh nhân đến với Nha khoa Home sử dụng dịch vụ chỉnh nha có rất nhiều lứa tuổi, từ những em nhỏ cho tới các khách hàng trưởng thành. Hàng ngàn nụ cười đã được Nha khoa Home đem lại cho các khách hàng thông qua dịch vụ chỉnh nha.

——————————————————————————-

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Nha khoa Home đang tổ chức chương trình ưu đãi dành tặng hàng triệu gia đình Việt Nam chương trình ưu đãi lên đến 32.000.000VND ở tất cả các dịch vụ với sứ mệnh mang đến những nụ cười khỏe mạnh & hạnh phúc với nhiều khuyến mại hấp dẫn, ngoài ra khách hàng tham gia thăm khám và sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Home cũng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà là những voucher giảm giá dịch vụ tại Nha khoa Home.

———————————————————————————–

———————————————————————————

‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: https://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656
⏰ Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental #cấy_ghép_implant #implant #trồng_răng_implant

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)