fbpx
1top header
1top header

Những thông tin cơ bản về Trụ Implant Dentium Usa

Công nghệ trồng răng Implant phục hình răng đã mất ngày càng trở nên phổ biến với nhiều loại trụ răng được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới. Trụ Implant Dentium Mỹ là một trong những dòng trụ được áp dụng phổ biến trong phương pháp trồng răng Implant – được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên khách hàng nên lựa chọn. Vậy Trồng răng Implant Dentium Mỹ có tốt không? Ưu điểm của trụ Implant dentium Mỹ là gì? Trụ Implant Dentium Mỹ giá bao nhiêu? Là những câu hỏi mà gần đây Nha Khoa Home nhận được từ rất nhiều khách hàng. Vậy trụ Implant Dentium Mỹ có gì mà HOT và thịnh hành như thế? Cùng Nha Khoa Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé! 


TỔNG QUAN VỀ TRỤ IMPLANT DENTIUM USA

Implant Dentim của Mỹ

Dentium là nhà sản xuất các hệ trụ Implant và hệ thống cấy ghép nha khoa phục vụ các bác sĩ tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Implant Dentium Mỹ là dòng trụ được sản xuất được bởi công ty Dentium Co, Ltd có trụ sở tại Mỹ và Hàn Quốc, đã đăng ký với FDA và được chứng nhận ISO 13485. Với thương hiệu dẫn đầu thị phần dòng trụ bình dân tại khu vực Châu Á.

Những thông tin cơ bản về Trụ Implant Dentium Usa - Nha Khoa Home

Những thông tin cơ bản về Trụ Implant Dentium Usa - Nha Khoa Home

Xem thêm: CÁC LOẠI TRỤ IMPLANT CHẤT LƯỢNG VÀ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Mặc dù không phải dòng trụ Implant cao cấp, nhưng trụ Dentium Mỹ lại được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ bền chắc lâu dài, do đó chúng cực kỳ “thịnh hành” trong nhiều năm nay. Các trường hợp mất răng cửa, mất răng hàm, thậm chí là mất răng toàn hàm thì trụ Implant Dentium Mỹ đều có thể giúp phục hình một cách hiệu quả nhất.

Cấu tạo của Implant

  • Trụ Implant Dentium Mỹ có cấu tạo từ 100% Titanium tinh khiết. Đồng thời được thiết kế tinh xảo với đường kính khá nhỏ đảm bảo độ bền chắc và tương thích với cơ thể người.

  • Hình dạng trụ Dentium thon dài, được thiết kế dọn côn thuôn nhọn, từ đó giúp lực phân bố đều trên tất cả các bề mặt của thân răng Implant. Giúp quá trình cắm Implant hiệu quả cao, tạo ra được sự ổn định vững chắc trong xương hàm.

  • Implant Dentium Mỹ có diện tích tiếp xúc lớn, vậy nên đảm bảo độ ổn định khá cao. Đặc biệt là trong các trường hợp khách hàng cần phải nâng xoang hàm trong quá trình cấy ghép Implant.

  • Trên thân răng Dentium Mỹ có thiết kế mô-men xoắn đôi giúp cho quá trình tích hợp xương hàm diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Rút ngắn thời gian điều trị trồng răng. Phù hợp với những người mong muốn sớm có kết quả trồng răng để ăn nhai và đáp ứng tính thẩm mỹ.

  • Khớp nối trụ Implant với abutment có dạng hình nón, cổ lục giác ở giữa, nhờ đó giúp tăng độ khít sát giữa trụ, khớp nối và mão răng sứ.

nha khoa home đăng ký khám đặt lịch

Bài viết liên quan:

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRỤ IMPLANT USA (Mỹ)

Khả năng tích hợp

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà trồng răng Implant Dentium Mỹ mang lại cho khách hàng. Nhờ bên ngoài trụ Implant Dentium Mỹ được phủ một lớp màng sinh học TiUnite, giúp đẩy nhanh tiến trình tích hợp của trụ Implant với xương hàm, từ đó giúp rút ngắn thời gian trồng răng Implant tối đa.

Chịu lực ăn nhai tốt như răng thật

Bất kỳ ai khi lựa chọn phương pháp trồng răng Implant thì cũng đều mong muốn sinh hoạt ăn nhai thoải mái, không phải kiêng khem nhiều. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì trụ Implant Dentium Mỹ có thể giúp bạn thực hiện điều này một các dễ dàng. Thực tế cho thấy trụ Implant Dentium Mỹ có độ cứng chắc và khả năng chịu lực khá tốt, giống như răng thật. Nên giúp khôi phục khả năng ăn nhai tối ưu, hoàn toàn cảm nhận được thức ăn như răng tự nhiên.

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả

Đây cũng là ưu điểm lớn không thể bỏ qua mà trồng răng Implant Dentium Mỹ mang đến cho khách hàng. Khi bị mất răng lâu ngày nếu không được khôi phục lại sớm sẽ dẫn đến hiện tượng tiêu xương hàm. Từ đó làm cho gương mặt bị lão hóa, già nua, da nhăn nheo, chảy xệ,… rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, trụ Implant Dentium Mỹ sẽ giúp bạn ngăn chặn được tình trạng này tối đa, tránh được biến chứng răng miệng nguy hiểm. Và bạn có thể yên tâm ăn uống và thoải mái khi giao tiếp hàng ngày.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ sử dụng là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trong bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào, trong đó có cấy ghép Implant. Với kỹ thuật trồng răng Implant Dentium Mỹ thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bởi vì nếu như bạn thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại và có kế hoạch chăm sóc, vệ sinh răng đúng cách, đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Thì răng Implant Dentium Mỹ có thể sử dụng đến trọn đời (vĩnh viễn).

13.02 dk dat lich

LỰA CHỌN NHA KHOA UY TÍN ĐỂ TRỒNG RĂNG IMPLANT

Để tìm được một nha khoa cấy ghép Implant tuy không khó nhưng để quá trình cấy ghép được diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo được chức năng ăn nhai, duy trì lâu dài cũng như tính hồi phục nhanh thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên cấy ghép Implant để thực hiện.

Tại Home Dental, chúng tôi đã đón hàng trăm khách hàng từ những em bé tới những người đã đi làm, họ đều đến Home vì tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm chữa trị và nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân.

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo xuất sắc và thực hiện hàng nghìn ca với tỉ lệ thành công 100%. Nha khoa Home là một lựa chọn hoàn hảo, luôn mang đến cho bệnh nhân những nguyên vật liệu cấy ghép tốt nhất, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và ổn định lâu dài.

“Nếu bạn muốn biết tay nghề bác sĩ như thế nào, hãy nhìn vào những khách hàng của họ.” 

Nha khoa Home được công nhận đạt chuẩn y khoa Đức nhờ hệ thống Thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Đức:

  • Hệ thống máy cấy ghép cùng phòng cắm Implant riêng biệt.

  • Hệ thống máy chụp 3D CT Cone beam từ CHLB Đức mang lại kết quả giám định chính xác cho từng bệnh nhân.

  • Cam kết vô khuẩn tuyệt đối nhờ phòng tiệt trùng riêng biệt với 3 bước tiệt trùng đạt tiêu chuẩn như tại Bệnh viện Đại học Y Hamburg lần đầu tiên được đầu tư tại Hà Nội cùng máy khử khuẩn Melag với tiêu chuẩn khử khuẩn cao nhất của liên minh Châu Âu.

  • Hệ thống ghế khám riêng biệt đảm bảo sự riêng tư, sạch sẽ và thoải mái cho từng khách hàng.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)