fbpx
1top header
1top header

Niềng răng hô cho người trưởng thành – Nên hay không nên?

Với hiệu quả thẩm mỹ cao, niềng răng hô cho người lớn là giải pháp nha khoa phổ biến hiện nay, giúp cho nhiều người tìm lại được hàm răng đều đặn và chắc khoẻ với nụ cười tự tin.


Có nên chỉnh nha niềng răng hô cho người trưởng thành?

Răng hô ảnh hưởng xấu như thế nào? Sự mất cân đối do hàm răng hô sẽ gây ra sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng và thẩm mỹ của gương mặt.

Có nên chỉnh nha niềng răng hô cho người trưởng thành?

Có nên chỉnh nha niềng răng hô cho người trưởng thành?

Đối với người trưởng thành do xương hàm mặt trong tương lai không còn có thể thay đổi và đã ổn định nên thường thì bác sĩ thường sẽ có chỉ định nhổ răng để có đủ chỗ trống để dịch chuyển các răng. Và trong một số trường hợp, để hỗ trợ cho điều trị người bệnh sẽ phải đặt mini implant.

Khi niềng răng hô việc có nhổ răng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của bác sĩ và tình trạng hô của bạn. Do đó, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa để hiểu rõ hơn tình trạng của mình, bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.

Yếu tố thẩm mỹ khi chỉnh nha niềng răng hô cho người lớn có lẽ là yếu tố thường được quan tâm nhiều nhất. Thường các phương pháp niềng khác như gắn mắc cài lên răng sẽ không được ưa chuộng, vì người đeo sợ người khác biết được mình đang mang niềng răng, tính thẩm mỹ của chúng không cao.

Phương pháp niềng răng hô hiệu quả ở người trưởng thành

Thẩm mỹ được quan tâm hàng đầu đối với người trưởng thành là yếu tố bởi nó liên quan trực tiếp đến công việc và quá trình giao tiếp. Vì vậy, khi niềng răng cho người lớn thì loại khí cụ chỉnh nha được cho là phù hợp nhất đó là:

Mắc cài sứ

nieng rang mac cai su day trong 1 ede774cb1d184644a6e0d63bf018efa6 grande

Niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ trong thời gian gần đây là loại niềng răng được sử dụng phổ biến bởi so với mắc cài kim loại, khí cụ bằng chất liệu sứ này được thiết kế nhỏ gọn giúp tăng giá trị thẩm mỹ lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn mắc cài sứ xem chúng có phù hợp hay không với màu da và màu răng của mình bạn nhé!

Mắc cài mặt trong

Như tên gọi của mình, chúng được gắn cố định vào mặt trong của hàm răng. Khi niềng răng hô cho người lớn, mắc cài mặt trong hay còn có cái tên gọi khác là mắc cài lưỡi cũng là một trong số những sự lựa chọn thích hợp bởi sẽ rất khó có thể nhận ra rằng bạn đang trong quá trình điều trị chỉnh nha. Hơn thế nữa, một số thói quen xấu khi sử dụng loại mắc cài này sẽ không bị ảnh hưởng đến nữa như mút tay, đẩy lưỡi,…

Niềng răng không mắc cài

Trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng không mắc cài tính đến thời điểm hiện tại có thể nói là thành tựu đột phá nhất. Niềng răng trong suốt không sử dụng mắc cài và dây thun, mà là một hệ thống khay niềng được thiết kế vừa khít với răng hàm làm từ nhựa sinh học, giúp răng dịch chuyển dần một cách hiệu quả về vị trí mong muốn và quan trọng là trong suốt quá trình niềng răng không làm khuôn miệng bị ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Chính vì ưu điểm nổi bật này mà sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng đều ưu ái dành cho phương pháp niềng răng không mắc cài, đặc biệt là những người trưởng thành.

Niềng răng hô cho người lớn tại Nha khoa Home

Niềng răng hô cho người lớn tại Nha khoa Home

Niềng răng hô cho người lớn tại Nha khoa Home

Đến với Nha khoa Home, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một hàm răng đều đẹp với nụ cười tự tin nhất. Tại sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy?

+ Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao, đã chữa trị và nhận được sự tin tưởng cũng như hài lòng của hàng ngàn bệnh nhân.

+ Loại hình chỉnh nha đa dạng, phong phú, tùy theo bệnh nhân lựa chọn.

+ Nguyên vật liệu chất lượng cao, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, mức chi phí hợp lý với điều kiện kinh tế của bệnh nhân.

+ Máy chụp phim 3D CT conbeam, hệ thống chuẩn đoán hình ảnh hiện đại, đảm bảo các đánh giá đưa ra chính xác và được kiểm tra nghiêm ngặt nhất cho từng trường hợp.

Nếu còn bất kì vấn đề băn khoăn nào, hãy liên hệ trực tiếp cho Nha khoa Home để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng bạn nhé. Với kinh nghiêm nhiều năm trong nghề và là nha khoa chuẩn Đức duy nhất tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên đầu. 

=========================

Xem thêm:

=========================

Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.

Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm

Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656

Thời gian làm việc: 8h30 – 19h00 tất cả các ngày

#nhakhoahome, #homedental, #nhakhoachuanduc, #trongrangpimplant, #nhorangkhon, #niengrang, #chinhnha 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)