fbpx
1top header
1top header

Niềng răng hô hàm trên ở địa chỉ nào uy tín?

Niềng răng hô có mức giá từ 35 – 140 triệu đồng/gói, riêng trường hợp chỉ thực hiện niềng 1 hàm, chi phí sẽ bằng ½  mức giá nói trên. Để biết chính xác chi phí niềng răng hô hàm trên, bạn cần trực tiếp đến gặp bác sĩ để được  thăm khám và tư vấn cụ thể. Sự kết hợp giữa đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến, Nha Khoa Home là một trong những địa chỉ niềng răng hô uy tín hàng đầu trong nước.

1. Mức phí thực hiện niềng răng hô hàm trên

Trên thực tế, chi phí để thực hiện niềng răng hô hàm trên phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Mức giá thường dựa theo hai trường hợp: niềng một hàm hoặc hai hàm.

  • Trường hợp niềng răng hô 1 hàm: Chi phí chỉ bằng ½  phí khi niềng hai hàm, với dịch vụ chỉnh nha 1 hàm bằng phương pháp mắc cài kim loại thường tại Nha Khoa Home hiện nay có mức giá là 20 triệu đồng/gói. 
  • Trường hợp niềng răng hô 2 hàm: Chi phí dao động từ 35 – 140 triệu phụ thuộc vào phương pháp cụ thể.

Chi phí trên chưa gồm những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện niềng răng như điều trị một số bệnh lý răng miệng. Mức giá niềng có sự chênh lệch ít nhiều giữa các đơn vị nha khoa, kể cả đó cùng là một phương pháp chỉnh nha. 

nieng rang ho

Như đã nói ở trên, mức giá niềng răng với 1 hàm sẽ rẻ hơn, tuy nhiên phần lớn, bác sĩ luôn tư vấn cho khách hàng niềng cả 2 hàm. Lý do bởi không phải trường hợp nào cũng áp dụng được và dễ xảy ra những vấn đề khác nhau khi chỉ niềng 1 hàm.

Nhiều trường hợp tháo niềng sau khi niềng 1 hàm, hệ quả là hàm trên bị sai lệch với hàm dưới nghiêm trọng. Để đảm bảo kết quả chỉnh nha đạt hiệu quả tốt, niềng răng ở cả 2 hàm luôn là lựa chọn được nhiều bác sĩ khuyến khích.

2. Chi phí niềng răng hô hàm trên ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Chi phí chỉnh nha với tình trạng răng hô ở hàm trên phụ thuộc vào những yếu tố như tình trạng răng miệng của từng khách hàng, phương pháp thực hiện và điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở nha khoa. Do đó, chi phí thực hiện niềng răng hô hàm trên nếu chỉ dựa vào phương pháp niềng là chưa đủ.

2.1. Chi phí niềng răng hô hàm trên phụ thuộc vào tình trạng răng miệng

Tình trạng răng miệng của từng người là yếu tố trực tiếp tác động đến chi phí niềng răng hô ở hàm trên. Trường hợp răng hô nhiều, đặc biệt là do xương hàm thì mức phí tiến hành chỉnh nha chắc chắn sẽ tốn kém hơn.

hàm hô

Mặt khác, nếu tình trạng hô ở hàm trên của bạn chỉ diễn ra ở mức nhẹ, còn hàm dưới đều đẹp, tình trạng khớp cắn ở mức tương đối chuẩn, khi đó bạn có thể áp dụng phương pháp niềng 1 hàm có chi phí rẻ hơn.

Đối với những trường hợp mắc phải một số bệnh lý răng miệng: viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu,… thì bắt buộc bệnh nhân cần thực hiện điều trị, và tất nhiên khi đó, tổng chi phí sẽ cao hơn.

2.2. Chi phí niềng răng hô hàm trên phụ thuộc vào phương pháp niềng

Với tốc độ phát triển của khoa học – công nghệ, hiện nay có rất nhiều phương pháp chỉnh nha được ra đời và áp dụng một cách rộng rãi. Cũng bởi vậy, chi phí niềng răng luôn có nhiều mức giá khác nhau.

Trong các phương pháp, niềng răng hô hàm trên bằng mắc cài kim loại có mức giá rẻ nhất là 35 triệu đồng/gói. Với phương pháp niềng răng trong suốt có mức phí đắt hơn, riêng những ca khó, chi phí đắt nhất sẽ là 140 triệu đồng/gói.

Mỗi phương pháp đều có ưu – nhược điểm khác nhau, với mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể để giúp họ đưa ra lựa chọn tốt nhất về phương pháp niềng với nhu cầu và điều kiện của mình.

2.3. Chi phí niềng răng hô hàm trên phụ thuộc vào cơ sở vật chất của nha khoa

Sự chênh lệch mức giá niềng còn đến từ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc của các địa chỉ nha khoa. Không thể phủ nhận, các thiết bị và công nghệ hiện đại là yếu tố đắc lực giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán ban đầu một cách chính xác để từ đó lên phác đồ điều trị chỉnh nha hiệu quả nhất cho khách hàng.

Mặt khác, nếu thiết bị máy móc lạc hậu, thô sơ, lỗi thời sẽ dễ dẫn đến sai sót trong suốt quá trình từ việc thăm khám tình trạng răng miệng khách hàng.

Do đó, nếu đang quan tâm đến niềng răng và niềng răng hô hàm trên nói riêng, bạn nên cân nhắc kỹ về vấn đề trên, tránh lựa chọn địa chỉ nha khoa không có sự đầu tư vào cơ sở vật chất.

3. Niềng răng hô ở địa chỉ nào chất lượng, uy tín

Để mang lại kết quả niềng răng hô thành công theo đúng mong muốn, điều quan trọng bạn cần quan tâm đến là tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu.

Nha Khoa Home là đơn vị nha khoa chuẩn Đức được Đại sứ quán Đức tin chọn với những ưu thế đến từ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị, công nghệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Tại Nha Khoa Home, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn giỏi về chỉnh nha, đồng thời có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Home 100% đều được học và đào tạo tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước.

Niềng răng uy tín chất lượng tại Nha khoa Home

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình làm việc, đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng học tập và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để ngày càng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Đặc biệt, Nha Khoa Home đã thực hiện điều trị hàng nghìn ca chỉnh nha hô hàm trên thành công, đa phần đều là trường hợp khó, yêu cầu đến những kỹ thuật chỉnh nha khó, phức tạp.

Hiện nay, Nha Khoa Home đang sở hữu những công nghệ niềng răng tiên tiến, tiêu biểu là công nghệ Itero Element 5D, giúp biết trước kết quả chỉnh nha chính xác đến 99%.

Đối với từng dịch vụ khác nhau, tùy vào chương trình đưa ra, khi đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa Home, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

4. Khách hàng niềng răng hô tại Nha Khoa Home

Đến nay, Nha Khoa Home đã có 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, các trang thiết bị công nghệ hiện đại đã thực hiện nhiều ca chỉnh nha thành công, đem lại hàng ngàn nụ cười mới rạng rỡ.

Niềng răng hô hàm trên ở địa chỉ nào uy tín? - Nha Khoa Home

5. Một số câu hỏi thường gặp về vấn đề niềng răng hô hàm trên

Niềng răng nói chung và niềng răng hô hàm trên nói riêng là phương pháp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt rõ kỹ thuật trên, đặc biệt là các vấn đề như nhổ răng, thời gian thực hiện,…

Trong phần cuối cùng của bài viết, Nha Khoa Home sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp liên quan đến vấn đề niềng răng hô hàm trên.

5.1. Thời gian niềng với trường hợp răng hô hàm trên

Giống với các trường hợp khác, thời gian thực hiện niềng răng hô hàm thông thường kéo dài khoảng từ 18 – 24 tháng.

Riêng các trường hợp răng bị hô nặng cần phải kết hợp phẫu thuật xương hàm, khi đó thời gian niềng sẽ lên tới 3 năm, thậm chí là lâu hơn.

5.2. Thực hiện niềng răng hô hàm trên có cần thiết nhổ răng không? 

Nhổ răng khi niềng răng hô hàm trên phụ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng, tuy nhiên không phải mọi khách hàng đều cần phải nhổ răng khi niềng.

Hầu hết các trường hợp chỉ định nhổ răng khi thực hiện niềng hô có mục đích là tạo khoảng trống giúp vị trí răng được dàn đều, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như răng số 8 mọc ngầm, tình trạng răng mọc lệch.

Khi đó, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng số 4, 5 hoặc 8. Đây là vị trí mà các răng không đảm nhận về chức năng ăn nhai chính. Tuy nhiên việc nhổ số lượng bao nhiêu răng còn tùy thuộc vào đặc điểm cung hàm từng người.

Bài viết trên đã giải đáp chi tiết những vấn đề thường gặp về vấn đề niềng răng hô hàm trên. Chi phí thực hiện niềng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, hãy đến với Nha Khoa Home để trực tiếp được các bác sĩ thăm khám, tư vấn về mức giá chính xác với từng trường hợp của khách hàng.

—————————————————–

Xem thêm dịch vụ của nha khoa home:

—————————————————–

NHA KHOA HOME – HOME DENTAL
– Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Hotline: 0243 828 9999 – 0914 66 5656
– Facebook: www.fb.com/nhakhoahome
– Website: www.nhakhoahome.com

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)