https://www.traditionrolex.com/23
Niềng răng móm có lâu không? – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Niềng răng móm có lâu không?

Răng móm làm mất thẩm mỹ khuôn miệng, sai lệch khớp cắn và chức năng ăn nhai bị ảnh hưởng đến.  Cách điều trị tốt nhất cho trường hợp trên là niềng răng móm  vì có thể tạo ra hiệu quả 2 trong 1:  hàm răng đều đẹp và thẳng hàng và hết móm.


Răng móm có những tác hại nào?

Rất nhiều người gặp phải vấn đề răng bị móm, là tình trạng khiến họ mắc phải các chướng ngại về: thẩm mỹ, giao tiếp, phát âm và ăn nhai. 

Niềng răng móm có lâu không? - Nha Khoa Home

Răng móm có những tác hại nào?

Cụ thể:

+ Gương mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên

Chưa nói đến yếu tố đẹp, thì chính gương mặt của người có hàm răng bị móm cũng đã làm mất đi tính cân đối. Không chỉ dùng lại ở đó, sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bộ phận trên gương mặt, tỉ lệ gương mặt chênh lệch. Khi giao tiếp, điều này sẽ dẫn đến sự tự ti. Đặc biệt sẽ càng trở nên khó khăn hơn đối với những người có thường xuyên gặp khách hàng do tính chất công việc.

+ Khi ăn gặp khó khăn

Việc ăn nhai không thuận tiện do sai lệch khớp cắn gây nên. khi ăn uống với người bình thường, tác động lực cân bằng lên 2 hàm đều như nhau, khớp cắn sẽ đều nhau. Do đó, giúp cho quá trình ăn nhai và bảo vệ xương hàm được tốt hơn. Tuy nhiên, khi bị móm thì lực cắn tác động không đều, sai lệch khớp cắn trước sau. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai rất nhiều.

+ Khiến phát âm của bạn trở nên khó nghe, không rõ

Rất nhiều người mắc tật nói không rõ khi họ bị móm. Trên thựvc tế có thể không phải họ sinh ra đã bị như vậy mà nguyên nhân tác động gây nên chính là do răng móm. Người bị móm khi nói thường nói không “tròn vành rõ chữ”, vì vậy mà khả năng giao tiếp bị những ảnh hưởng nhất định.

Việc răng móm gây nên những tác hại không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Răng móm xét về các ảnh hưởng lâu dài, là tác nhân hàng đầu gây nên. Do đó, câu trả lời đối với câu hỏi răng móm có nên niềng răng không?, thì chắc chắn là được nhé!

Thời gian niềng răng móm là bao lâu? 

Niềng răng móm có lâu không? - Nha Khoa Home

Thời gian niềng răng móm là bao lâu? 

Cần phải được tiến hành cẩn thận trong việc niềng răng móm và từng giai đoạn cụ thể phải được theo dõi sát sao. Các bước của quy trình niềng răng móm thông thường sẽ được tiến hành như sau:

Thời gian mất khoảng từ 18 – 24 tháng cho niềng răng nói chung theo lý thuyết hay niềng răng móm nói riêng là hoàn tất. Đối với trường hợp không nhổ răng thì thời gian niềng là 18 tháng, và đối với trường hợp nhổ răng là 24 tháng.

Tuy nhiên, mất bao lâu để việc niềng răng móm hoàn tất còn phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng răng – hàm và tuổi tác. Cụ thể như sau:

Tình trạng răng: răng bị lệch lạc trên thực tế đã cho thấy rằng, việc dịch chuyển răng càng khó khăn hơn nếu tình trạng hô móm càng nhiều, từ đó tiến độ sắp xếp để răng được đưa vào đúng vị trí mới bị làm chậm.

Độ tuổi: độ tuổi niềng răng đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu rằng người có độ tuổi từ 12 – 18 là niềng răng nhanh chóng và hợp lý nhất vì lúc này vẫn đang diễn ra sự phát triển của xương hàm. Sẽ càng mất nhiều thời gian hơn cho việc niềng răng nếu càng trưởng thành, bởi xương hàm lúc này đã cứng chắc.

Một  vài yếu tố khác cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian niềng răng như: phương pháp, mắc cài,  tay nghề bác sĩ …. cũng có tác động rất lớn tới việc mất bao lâu thì niềng răng móm xong.

Để thực hiện niềng răng móm nên lựa chọn cơ sở nha khoa nào?

Trên toàn quốc cũng như tại Tp.Hà Nội có rất nhiều cơ sở nha khoa uy tín. Trong đó, Nha khoa Home là cái tên rất xứng đáng được cân nhắc và nổi bật bởi:

+ Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ châu Âu… giúp hiệu quả chữa trị được đảm bảo cho khách hàng và đáp ứng các yêu cầu y tế.

Niềng răng móm có lâu không? - Nha Khoa Home

Nha khoa Home 

+ Đội ngũ nha sĩ có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, rất nhiều ca chỉnh nha khó đã từng thực hiện thành công, an toàn…

+ Tình trạng răng miệng hiện tại của bênh nhân sẽ được tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp để bạn có thể hiểu rõ cũng như để cải thiện cần dùng những phương pháp phù hợp nào.

+ Nhằm đem lại kết quả lâu bền và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, nha khoa Home luôn sử dụng những công nghệ hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hoàn toàn vững tâm khi đặt niềm tin tại nha khoa chúng tôi.

Nếu còn bất kì vấn đề băn khoăn nào, hãy liên hệ trực tiếp cho Nha khoa Home để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng bạn nhé. Với kinh nghiêm nhiều năm trong nghề và là nha khoa chuẩn Đức duy nhất tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên đầu. 

Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.

Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm

Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656

Thời gian làm việc: 8h30 – 19h00 tất cả các ngày

#nhakhoahome, #homedental, #nhakhoachuanduc, #trongrangpimplant, #nhorangkhon, #niengrang, #chinhnha 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)