https://www.traditionrolex.com/23
Niềng răng vô hình bao nhiêu tiền? Có tốt không? – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Niềng răng vô hình bao nhiêu tiền? Có tốt không?

Niềng răng vô hình là phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng nhất nhờ mang lại kết quả thẩm mỹ cao cho người dùng. Với những ưu điểm vượt trội, chi tiết về chi phí, hiệu quả của niềng răng vô hình đang được nhiều người quan tâm. Vậy cụ thể thì niềng răng vô hình giá bao nhiêu? Có thực sự tốt không? Hiệu quả có thật sự xứng đáng với mức chi phí bạn bỏ ra?


NIỀNG RĂNG VÔ HÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Niềng răng trong suốt được đánh giá là giải pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay nhờ hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số ưu điểm khi niềng răng bằng máng nhựa trong suốt

Tính thẩm mỹ cao

Điều số 1 khiến nhiều người chọn niềng răng vô hình thay vì niềng răng mắc cài là vì chúng hầu như không nhìn thấy được. Giống như tên gọi của nó, các khay niềng răng được làm từ nhựa mỏng, trong suốt và gần như không thấy gì. Vì thế nếu bạn được sử dụng phương pháp này nhiều người thậm chí sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng.

Điều này mang tính thẩm mỹ cao và giúp bạn tự tin hơn nhiều trong giao tiếp. Bạn có thể thoải mái cười mà không cần phải ngại ngùng như niềng mắc cài truyền thống. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội nhất mà niềng răng vô hình mang lại.

nieng rang invisalign o dau tot

Niềng răng vô hình bao nhiêu tiền? Có tốt không? - Nha Khoa Home

Niềng răng mang tính thẩm mĩ cao khiến bạn tự tin hơn.

Kiểm soát dịch chuyển răng hiệu quả

Trong mỗi giai đoạn, bạn có thể được sử dụng những khay niềng răng khác nhau phù hợp với tình trạng mà bác sĩ sẽ lên các phác đồ điều trị cụ thể. Thông thường, trong suốt quá trình điều trị, mỗi người sẽ phải đeo từ 20- 40 khay niềng. Mỗi ngày, người niềng răng cần phải mang khay đủ 22h để răng dịch chuyển theo đúng tiến độ. Nhờ đó mà răng sẽ di chuyển đúng theo phác đồ điều trị và hầu như không có bất cứ sai lệch nào.

Tháo lắp dễ dàng

Không như niềng răng mắc cài, không phải gắn cố định tạo sự vướng víu khó chịu. Với niềng răng vô hình, bạn hoàn toàn có thể tháo ra để vệ sinh hàng ngày và trong những trường hợp cần thiết.

Lại một ưu điểm nữa mà các loại niềng răng khác không có được, nhờ điều này mà những người niềng răng vô hình hạn chế được các nguy cơ bệnh lý viêm nhiễm trong khoang miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu…

Thoải mái, an toàn

Niềng răng mắc cài thường gặp các trường hợp như khung mắc cài bị gãy, xước và chọc vào thành miệng, bung mắc cài, gây kính ứng, khó chịu thậm chí lở loét; dây cung vướng víu, gây viêm lợi,…

Niềng răng vô hình có bề mặt nhựa mịn, khay niềng còn được làm từ nhựa chuyên dụng cho nha khoa nên phù hợp với môi trường răng miệng, không có mùi vị như mắc cài kim loại, vì thế mà sẽ không gây khó chịu hay kích ứng niêm mạc miệng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Không hạn chế về thực phẩm hoặc chế độ ăn uống

Niềng răng theo phương pháp mắc cài  thì sẽ gặp phải bất lợi trong việc ăn uống. Họ có một loại các món ăn cần phải tránh như đồ ăn cứng, đồ ăn bám màu, đồ uống quá lạnh hay quá nóng… Thức ăn dễ dàng bị mắc kẹt xung quanh giữa mắc cài và giá đỡ kim loại thậm chí sẽ bám màu vào mắc cài. Điều này khiến quá trình vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Người dùng lúc nào cũng phải quan tâm để ý xem dây cung và mắc cài có bị bung ra hay không, có dính đồ ăn hay không.

Sử dụng niềng răng vô hình có thể hoàn toàn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Bạn có thể tháo khay để ăn những món ăn bạn yêu thích, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn chỉ cần cài khung nhựa để vừa khít với hàm là được. Quá là tiện lợi phải không nào?

nieng rang invisalign o dau tot

nieng rang invisalign o dau tot

Rút ngắn số lần tái khám

Khi thực hiện niềng răng mắc cài thì nhiều người gặp vấn đề về dây, bong mắc cài… Niềng mắc cài thường đòi hỏi bạn phải khám định kỳ 1-2 tháng/lần để nha sĩ đặt lực di chuyển răng và điều chỉnh những di chuyển răng không mong muốn.

Khi niềng răng vô hình, bạn sẽ nhận được 1 loại khay niềng từ đầu cho đến khi kết thúc. Các khay niềng sẽ được bác sĩ đánh số thứ tự và ghi rõ thời gian cần đeo trong bao lâu thì thay khay mới. Do vậy, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ mà không phải tái khám thường xuyên. Thường chỉ 3-4 tháng/lần và mỗi lần tái khám cũng nhanh.13.02 dk dat lich

NIỀNG RĂNG VÔ HÌNH BAO NHIÊU TIỀN?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi xem xét về phương pháp này. Niềng răng trong suốt là phương pháp cải tiến hiện đại nhất hiện nay, đem lại độ thẩm mỹ vượt trội và tính an toàn cao nên chi phí niềng răng trong suốt sẽ cao hơn phương pháp niềng răng truyền thống.

Mỗi khay niềng có giá khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu, quy trình, sản xuất cũng như bảng giá riêng của nha khoa.

Và đến với NHA KHOA HOME, chúng tôi luôn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Vì thế NHA KHOA HOME lựa chọn niềng răng trong suốt Invisalign. 

Niềng răng vô hình bao nhiêu tiền? Có tốt không? - Nha Khoa Home

Được sử dụng thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất nên hiệu quả mang lại cũng cao hơn. Khay niềng được sản xuất từ loại nhựa đàn hồi cao cấp, quy trình thiết kế và chế tác hoàn toàn bằng công nghệ số. Chi phí niềng răng Invisalign rơi vào khoảng 80TR -120TR. Sở dĩ giá niềng này đắt vì để có khay Invisalign, mẫu răng của bệnh nhân sẽ được đưa sang phòng Lab tại Mỹ. Tại đây, giá khay niềng răng vô hình này được tính chung cho toàn thế giới, đồng nghĩa tại Việt Nam sẽ có mức giá sẽ được áp dụng chung cho toàn thế giới.

Lý do nên chỉnh nha tại Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao có kinh nghiệm chữa trị và nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân.

  • Đa dạng loại hình chỉnh nha tùy theo lựa chọn của bệnh nhân.
  • Hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng cao với mức
  • chi phí hợp lý với bệnh nhân.
  • Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh hiện đại với máy chụp phim 3D CT conbeam, đưa ra các đánh giá chính xác nhất cho từng trường hợp.

Niềng răng vô hình bao nhiêu tiền? Có tốt không? - Nha Khoa Home

 

nha khoa home đăng ký khám đặt lịch

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)