fbpx
1top header
1top header

Phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không?

Trồng răng Implant hiện là phương pháp nha khoa tân tiến giúp phục hồi được chức năng của một hay nhiều chiếc răng đã mất. Nhưng không phải mọi trường hợp đều được bác sĩ chỉ định thực hiện kỹ thuật này, nhất là phụ nữ mang thai và sau sinh. Bởi vậy, phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không và sau sinh bao lâu thì trồng răng được là thắc mắc của rất nhiều người. 

Tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật trồng răng Implant

Trồng răng Implant đang là phương pháp trồng răng tân tiến nhất hiện nay còn được biết đến với tên gọi khác là cấy ghép Implant hay là cắm Implant. Đây là kỹ thuật nha khoa hiện được các bác sĩ nhận định là tối ưu nhất để phục hồi lại răng đã mất. 

Bằng cách là sử dụng các trụ Implant để cắm vào bên trong xương hàm nơi răng đã bị mất với chức năng như 1 chân răng thật. Sau một thời gian chờ cho xương hàm và trụ Implant tích hợp chặt chẽ với nhau, thì nha sĩ sẽ tiến hành phục hình mão răng sứ lên trên để hoàn thiện hình dáng như là chiếc răng thật có đầy đủ chân và thân răng.

Phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không? - Nha Khoa Home

Theo đó, thì trồng răng Implant là phương pháp tối ưu có nhiều ưu điểm vượt trội mà những phương pháp cũ chưa thể khắc phục được:

  • Có tính thẩm mỹ cao với mọi chức năng của răng được phục hồi tốt  nhất.
  • Trồng răng Implant giúp ngăn chặn được tình trạng bị tiêu xương hàm.
  • Các răng xung quanh được đảm bảo giữ ở đúng vị trí mà không bị ảnh hưởng đến, không phải mài cùi xâm lấn.
  • Răng Implant có tuổi thọ lâu dài, có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được thực hiện chăm sóc tốt, đúng chỉ định.

Chính bởi các ưu điểm trên mà phương pháp trồng răng Implant được rất nhiều khách hàng lựa chọn và mong muốn thực hiện kỹ thuật này. Tuy nhiên, phương pháp này cũng đòi hỏi các yêu cầu nhất định để đảm bảo an toàn. Cho nên, nhiều khách hàng đặt câu hỏi phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không hay sau sinh bao lâu thì trồng răng được không?

Phụ nữ đang cho con bú có trồng răng Implant được không?

Đối với câu hỏi là phụ nữ sau sinh bao lâu thì trồng răng được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là sức khỏe của người bệnh. Với phụ nữ đang cho con bú có thể trạng cơ thể còn yếu nên các tác động lên cơ thể, nhất là những tác động lên răng đều được cho là không nên. Điều này được lý giải là do việc thực hiện kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ hoặc sẽ gây ra những tác động không tốt đến bé. 

Đặc biệt, là trong quá trình trồng răng Implant có sử dụng thuốc tê nhưng theo nhiều nghiên cứu cho là, thuốc tê trong nha khoa khi điều trị chỉ sử dụng lượng nhỏ. Và nó sẽ nhanh chóng tan đi sau khi kết thúc thủ thuật cho nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. 

Phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không? - Nha Khoa Home

Bởi vậy phụ nữ sau sinh bao lâu thì trồng răng được hay là đang cho con bú trồng răng được không thì đáp án đó là hoàn toàn có thể. Nhưng điều này phụ thuộc vào chỉ số sức khỏe của người mẹ có thể đáp ứng được với yêu cầu kỹ thuật hay không để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị. 

Thời điểm trồng răng Implant tối ưu cho mẹ và bé đó là khoảng thời gian sau sinh từ 6 tháng trở lên. Vì sức khỏe của người mẹ lúc này đã dần khôi phục lại và việc cho con bú đã không còn quá áp lực nữa. Mặc khác là trụ Implant được làm từ Titanium nên khá lành tính, nó không gây dị ứng, nó không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa mẹ cho nên phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể thực hiện việc trồng răng Implant.

Cho nên, để có một kết quả trồng răng tốt nhất thì người bệnh cần đến nha khoa uy tín để thăm khám tình trạng sức khỏe

Trồng răng Implant an toàn tại Nha khoa Home

Sau khi đã tìm kiếm được đáp án phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không và sau sinh bao lâu sẽ trồng răng được,  bệnh nhân cũng cần phải quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ nha khoa uy tín. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, khi thực hiện kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn.

Phụ nữ đang cho con bú có trồng răng được không? - Nha Khoa Home

Nha Khoa Home tự hào là trung tâm trồng răng Implant hàng đầu tại Hà Nội, đã và luôn mang đến giải pháp điều trị an toàn, có hiệu quả nhanh chóng cho khách hàng. Kỹ thuật cấy ghép Implant sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn Quốc Tế với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và các trang thiết bị hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Giờ đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng đang cho con bú có trồng răng được không, có an toàn không, nhờ điều kiện tiêu chuẩn được bảo đảm trong suốt quá trình trồng răng. Home Dental cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo với thời gian lành thương nhanh. Các bạn sẽ được các bác sĩ tận tâm sẽ theo dõi sát sao từ khâu thăm khám, cho đến thực hiện kỹ thuật và quá trình phục hồi sau đó. 

Để được thăm khám cũng như tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì bạn có thể liên hệ với Nha Khoa Home theo From đăng ký bên dưới đây

Xem thêm các dịch vụ của Nha Khoa Home:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)