https://www.traditionrolex.com/23
Quy trình tẩy trắng răng chuẩn đức tại nha khoa Home – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Quy trình tẩy trắng răng chuẩn đức tại nha khoa Home

Tẩy trắng răng hoặc làm trắng răng là quá trình đánh bóng màu răng. Bệnh nhân thường mong muốn làm trắng răng khi răng bị ố vàng, xỉn màu do các tác nhân trong quá trình sinh hoạt.

Việc tẩy trắng răng cũng có thể được xử lý thông qua các công nghệ thay đổi màu sắc bên trong hoặc bên ngoài men răng. Sự đổi màu răng và chứng ố vàng chủ yếu có 2 nguồn gốc chính: tác nhân bên ngoài và vấn đề bên trong. Về bản chất, việc làm trắng răng chủ yếu tập trung vào việc loại bỏ các vết bẩn không thể được làm sạch một cách cơ học như qua việc chải, cọ hoặc mài.

Teeth Whitening (Tẩy trắng răng) là phương pháp mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng đồng thời loại bỏ các mảng bám giúp cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả cao cho mọi người.

Yêu cầu của quy trình làm trắng răng

Làm trắng răng là một nghiệp vụ liên quan đến nha khoa và chỉ nên được thực hiện bởi một nha sĩ hoặc chuyên gia nha khoa được công nhận, ví dụ như chuyên gia vệ sinh nha khoa hoặc chuyên gia trị liệu nha khoa dựa theo thuốc của bác sĩ.

Bạn có thể bị hấp dẫn bởi dịch vụ làm trắng răng của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, nhưng hãy cẩn thận, những trung tâm này thường KHÔNG CÓ các nha sĩ chuyên nghiệp cho nên sức khỏe của bạn cũng sẽ bị đe dọa. Các bộ làm trắng răng tại nhà cũng có thể tìm thấy ở mọi nơi nhưng cũng có thể mang lại rất nhiều phiền toái và mối lo ngại.

Làm trắng răng tại Nha khoa Home

Tại Home Dental, chúng tôi có 2 phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiện đại:

Phương pháp 1: Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser Whitening tại phòng khám

Công Nghệ Laser Whitening của Hoa Kỳ là phương pháp thẩm mỹ răng dùng ánh sáng xanh từ tia Laser tác động giúp tẩy răng răng vàng ố, xỉn màu. Đây là công nghệ đang được ưa chuộng nhất và là bí quyết làm trắng răng hiệu quả với những hàm răng xỉn màu do nhiễm thuốc kháng sinh tetracycline.

Quy trình tẩy trắng răng chuẩn đức tại nha khoa Home - Nha Khoa Home

Tẩy trắng với công nghệ Laser Whitening hiện đại của Mỹ chỉ trong 1 giờ tại Home Dental mang đến cho bạn một hàm răng trắng tự nhiên, đều màu, không gây ảnh hưởng đến răng gốc và mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh.

Phương pháp 2: Tẩy Trắng Răng Bằng Máng Tại Nhà

Sử dụng máng ngậm kèm thuốc tẩy là một trong các phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Máng tẩy thông thường làm từ nhựa plastic mềm và có màu trong suốt, được thiết kế phù hợp với hình thể răng của từng người. Sẽ thật tiện lợi khi bạn đeo một chiếc máng ngậm trong suốt và chỉ cần ngồi ở nhà đã có một hàm răng trắng phải không?

Quy trình tẩy trắng răng chuẩn đức tại nha khoa Home - Nha Khoa Home

————————————————————————————–

Lấy cao răng & tẩy trắng luôn được xem là combo được các khách hàng của Home sử dụng nhiều nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Lấy cao răng không chỉ giúp cho răng của bạn trắng sáng hơn mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng nghiêm trọng như sâu răng, viêm nướu, v.v. Do vậy, trước khi có một hàm răng trắng đều màu, bạn cần phải có một hàm răng sạch và khỏe mạnh.

Các bác sĩ tại Home Dental luôn khuyến khích các khách hàng thực hiện lấy cao răng định kỳ 6 tháng/ lần. Khi đó, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và xác định bạn có cần thiết phải lấy cao răng hay không cũng như để phát hiện các bệnh răng miệng khác.

——————————————————————————————-

————————————————————————————–

ĐỪNG BỎ LỠ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT TRONG NĂM CỦA NHA KHOA HOME – KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Giảm 30% dịch vụ răng sứ thẩm mỹ khi làm từ 8 răng trở lên.
Giảm giá 10% dịch vụ tẩy trắng cho 1 người. Giảm giá 30% dịch vụ tẩy trắng khi đi 2 người.
Điều trị cười hở lợi giảm 20% chi phí.
Chỉnh nha tặng combo 6 triệu chi phí điều trị.
Ưu đãi 20% chỉnh nha Invisalign.

‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656
⏰ Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental #cấy_ghép_implant #implant #trồng_răng_implant

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)