https://www.traditionrolex.com/23
Tại sao cần niềng răng cho người lớn? – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Tại sao cần niềng răng cho người lớn?

Ngày nay, khi mà xã hội đang ngày một phát triển, nhu cầu và chất lượng sống không ngừng được nâng cao. Vì vậy mà những nhu cầu lầm đẹp đang dần được chú trọng hơn rất nhiều. Số lượng người trưởng thành tìm kiếm địa chỉ niềng răng tăng vọt trong nhiều năm gần đây đang chứng minh rõ điều này.

Khi nhận thấy những ảnh hưởng và tác hại về sức khỏe của vấn đề răng mọc lệch đến vẻ bề ngoài hay sức khỏe răng miệng. Cần phải được điều trị để có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng bản thân. Đồng thời có một nụ cười đẹp và tỏa sáng. Giúp bạn lấy lại tự tin khi giao tiếp với mọi người.


Có thể niềng răng hô cho người lớn ở độ tuổi nào?

Tại sao cần niềng răng cho người lớn

Có thể niềng răng hô cho người lớn ở độ tuổi nào?

Ngày này, với sự hỗ trợ của nền y khoa phát triển cùng các khí cụ chỉnh nha tiên tiến, nha khoa Home có thể đảm bảo thực hiện niềng răng hô cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên kết quả điều trị còn tuỳ thuộc vào mức độ hô răng của bản thân người chỉnh nha mà có thể cải thiện được từ 70 – 100%.

Mất thời gian bao lâu để niềng răng hô cho người lớn ?

Nói chung, so với niềng răng lệch lạc hay niềng  răng thưa, thời gian niềng răng hô cho người lớn thường kép dài lâu hơn. Ngày nay niềng răng hô nhờ sự áp dụng mini – screw mà thời gian niềng răng hô được rút gọn từ 3 – 4 năm xuống còn 1/2 – 2/3 thời gian để hoàn thành quá trình đeo niềng để phục hình răng.

Niềng răng hô cho người lớn có phải nhổ răng không?

Đa phần ở người trưởng thành, trường hợp niềng răng hô sẽ phải nhổ răng, chỉ có tình trạng răng hô ít có thể không phải nhổ răng (đây thường là trường hợp rất ít)

Tại sao cần niềng răng cho người lớn?

Niềng răng hô cho người lớn có phải nhổ răng không?

Tuỳ tình trạng bệnh lý của bạn mà bác sĩ có thể quyết định chỉ cần nhổ 2 răng số 4 hàm trên hoặc phải nhổ 4 răng số 4. Trong trường hợp hô răng quá nặng ( chiếm một số ít), răng số 6 hàm trên có thể sẽ nhổ bỏ  do răng số 8 tốt.

Lợi ích niềng răng mang lại gì?

Hiện nay, niềng răng là phương pháp không cần phẫu thuật, lại giúp dịch chuyển răng hiệu quả nhất, có thể nói là hội tụ rất nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội giúp hàm răng chắc khoẻ, đều đẹp như ý:

Có giá trị tính thẩm mỹ cao

Lợi ích niềng răng mang lại gì

Lợi ích niềng răng mang lại gì?

Đó là lí do tại sao một số người quyết định bỏ thêm chi phí và thời gian để niềng răng mặc dù đã có hàm răng khá đẹp, khá đều. Nguyên nhân là bởi họ muốn hàm răng đều đặn thẳng tắp và một nụ cười hoàn mỹ hơn.

Qúa trình ăn nhai diễn ra tự nhiên, không khó chịu

Trên cung hàm, khi răng không ngăn ngắn, bị lệch lạc sẽ gây khó khăn cho việc ăn nhai thức ăn hàng ngày. Tình trạng này sẽ gây đau đầu hay những tổn thương về khớp cắn,… nếu kéo dài thời gian. Và cách để chúng ta dứt điểm khắc phục vấn đề này chính là niềng răng, không những đảm bảo sức khỏe mà còn giúp việc ăn nhai diễn ra thuận lợi.

Giúp quai hàm được giảm bớt áp lực

Trong các trường hợp hô quá nhiều ở hàm dưới hoặc hàm trên, hay răng chìa ra phía trước đều khiến hàm răng bị tổn hại đến. Phần mô răng bên trong sẽ bị bệnh nhân có thể cắn vào khi khớp cắn quá sâu, và làm xương hàm tổn hại.

Không phủ nhận những lợi ích đem lại cho chúng ta từ việc niềng răng. Vậy nên hãy đến nha khoa ngay nếu hàm răng của bạn bị lệch lạc, khấp khểnh hoặc lộn xộn,… để phục hình hàm răng, từ đó cải thiện chức năng ăn nhai cũng như tăng thẩm mỹ cho khuôn miệng của mình nhé!

Lý do nên niềng răng hô tại Nha khoa Home

Những khiếm khuyết về răng sẽ được Nha khoa Home xóa tan đi, giúp bạn có được 1 hàm răng trắng đẹp như ý và một nụ cười thật tươi.

Tại sao cần niềng răng cho người lớn? - Nha Khoa Home

Lý do nên niềng răng hô tại Nha khoa Home

+ Chúng tôi có những bác sỹ giỏi được đào tạo quy củ với chuyên môn sâu, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc niềng răng chỉnh nha.

+ Bên cạnh nhân tố con người thì máy móc hỗ trợ cũng đóng vai trò rất quan trọng. Để các nha sĩ mà phát huy hết sự sáng tạo và tài năng thì cần phải có sự đóng góp của những thiết bị máy móc hiện đại. Chình vì vậy mà nha khoa Home luôn luôn đầu tư đổi mới những máy móc thiết bị hiện đại.

+ Các quy định do Bộ y tế đề ra cũng như những yêu cầu về độ an toàn luôn được chúng tôi nghiêm túc thực hiện, đáp ứng.

+ Giá cả điều trị phải chăng, phù hợp với kinh tế của bệnh nhân.

+ sau khi hoàn tất quá trình điều trị có chế độ bảo hành tốt nhất, chúng tôi luôn hướng đến chất lượng, hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối trong điều trị cho bệnh nhân và đảm bảo chịu trách nhiệm về điều đó.

Nếu còn bất kì vấn đề băn khoăn nào, hãy liên hệ trực tiếp cho Nha khoa Home để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng bạn nhé. Với kinh nghiêm nhiều năm trong nghề và là nha khoa chuẩn Đức duy nhất tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên đầu. 

Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.

Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm

Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656

Thời gian làm việc: 8h30 – 19h00 tất cả các ngày

#nhakhoahome, #homedental, #nhakhoachuanduc, #trongrangpimplant, #nhorangkhon, #niengrang, #chinhnha 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)