fbpx
1top header
1top header

Trồng răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu?

Răng giả tháo lắp là gì?

Phương pháp răng giả tháo lắp là một phương thức phục hình răng sau khi mất răng, bao gồm một khung hàm có thể tháo lắp và các răng giả phía trên. Hiện nay, có hai loại phổ biến là răng giả tháo lắp trên nền nhựa và trên nền kim loại. Quyết định loại răng giả nào phù hợp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể và nhu cầu của từng người, được tư vấn bởi bác sĩ nha khoa.

Phương án răng tháo lắp có thể được áp dụng cho tình trạng mất từ một răng, nhiều răng hoặc thậm chí là toàn bộ hàm răng. Ví dụ, nếu bạn mất một răng, bác sĩ có thể đề xuất làm một răng giả tháo lắp đơn giản. Trong trường hợp mất toàn bộ hàm răng, một hàm giả tháo lắp toàn phần có thể được thiết kế và sử dụng.

Phương pháp trồng răng hàm giả tháo lắp thường phù hợp với những người lớn tuổi, có tình trạng sức khỏe không cho phép họ thực hiện các phương pháp phục hình răng cao cấp như trồng răng Implant hoặc làm cầu răng sứ. Do đó, đối với người lớn tuổi, hàm giả tháo lắp thường là lựa chọn ưu tiên.

Trồng răng hàm giả tháo lắp giá bao nhiêu?

1 bộ hàm răng giả tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Gía răng giả tháo lắp thường nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ cho mỗi răng, tùy thuộc vào loại răng giả bạn lựa chọn. Tổng chi phí để làm một bộ hàm răng giả tháo lắp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, số lượng răng bị mất và loại khung hàm bạn chọn sử dụng. Do đó, giá cả có thể biến đổi theo từng trường hợp cụ thể.

Làm răng giả tháo lắp được coi là một phương pháp phục hình răng mất với chi phí thấp nhất hiện nay, thấp hơn đáng kể so với việc trồng răng Implant hoặc làm cầu răng sứ. Vì vậy, nó là một lựa chọn tài chính phù hợp cho hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần phải cân nhắc và so sánh giữa các tùy chọn và lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín để thực hiện quy trình này. Hãy tránh “ham rẻ” mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và không đạt được kết quả phục hình như bạn mong muốn.

Ưu điểm và nhược điểm của hàm răng giả tháo lắp

Phương pháp hàm răng giả tháo lắp là sự lựa chọn của nhiều người không phải là do ngẫu nhiên, mà vì nó mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu hàm giả được sử dụng là an toàn cho cơ thể, không gây kích ứng và không gây tác dụng phụ.
  • Nó đáp ứng nhu cầu cơ bản về việc ăn nhai hàng ngày, giúp duy trì quá trình tiêu hóa ổn định hơn.
  • Phương pháp này không ảnh hưởng đến răng thật và không can thiệp vào xương hàm. Vì vậy, nó rất thích hợp cho người cao tuổi, đặc biệt khi sức khỏe không còn như trước.
  • Hàm răng giả tháo lắp có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hoặc nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi ngủ.
  • Việc tháo lắp để vệ sinh răng rất đơn giản.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 ngày để bạn có được bộ răng mới.
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với các phương pháp làm răng giả khác.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số hạn chế, bao gồm tuổi thọ thấp, không ngăn chặn được sự tiêu xương của xương hàm và giới hạn trong việc ăn các thực phẩm cứng hoặc dai.

Quy trình làm răng giả tháo lắp chất lượng cao tại Nha Khoa Home

Khám và chụp X-quang kiểm tra cụ thể tình trạng răng hàm

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện một cuộc kiểm tra tổng quan về tình trạng răng và xác định vị trí cũng như tình trạng của các răng bị mất. Sau đó, bạn sẽ được thực hiện chụp phim X-quang kỹ thuật số. Thiết bị này sẽ tạo ra hình ảnh về cấu trúc xương hàm, giúp xác định một cách chính xác tình trạng cũng như lên kế hoạch cụ thể cho quá trình phục hình.

Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

Việc vệ sinh khoang miệng là một bước quan trọng và bắt buộc để đảm bảo quá trình lấy dấu mẫu hàm và gắn răng giả tháo lắp diễn ra an toàn, đồng thời giảm nguy cơ viêm nhiễm và lây lan các bệnh lý răng miệng.

Lấy dấu mẫu hàm để chế tạo hàm răng giả tháo lắp

Kết quả của quá trình lấy dấu mẫu hàm có ảnh hưởng rất lớn đến việc chế tạo hàm răng giả tháo lắp, và vì vậy, nó được đặc biệt quan tâm tại Nha Khoa Home. Quá trình này bao gồm việc đo đạc và lấy dấu hàm bằng các dụng cụ chuyên dụng của nha khoa. Sau đó, toàn bộ dữ liệu này sẽ được chuyển đến phòng thí nghiệm, nơi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện quy trình chế tạo răng giả.

Lắp răng giả và hướng dẫn cách chăm sóc

Việc lắp đặt răng giả là bước cuối cùng trong quá trình phục hình bằng răng giả tháo lắp. Ngay sau khi quá trình này hoàn tất, bạn sẽ nhận được hướng dẫn về cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng một cách hợp lý, nhằm đảm bảo duy trì kết quả lâu dài nhất.

Làm răng giả tháo lắp đẹp và bền chắc tại Nha Khoa Home

Phục hình răng là một trong những dịch vụ mũi nhọn tại Nha Khoa Home, chúng tôi chuyên thực hiện làm răng giả hàm trên và hàm dưới tháo lắp. Được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước trong nhiều năm qua, Nha Khoa Home cam kết mang đến cho bạn những lợi ích vượt trội:

Làm răng giả tháo lắp đẹp và bền chắc tại Nha Khoa Home

  • Chúng tôi đảm bảo rằng việc làm răng giả tháo lắp sẽ có chất lượng thẩm mỹ cao, độ bền đáng tin cậy, và được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Áp dụng hệ thống chụp phim X-quang hiện đaị giúp chúng tôi kiểm tra chi tiết tình trạng răng và hàm miệng của bạn.
  • Quy trình làm răng giả tháo lắp tại Nha Khoa Home tuân thủ các bước chuẩn mực và sử dụng công nghệ hiện đại.
  • Bảng giá làm răng giả tháo lắp được công khai và minh bạch, không có phát sinh chi phí sau này.
  • Chúng tôi cam kết vô trùng trong quá trình làm răng và đảm bảo sạch sẽ, không có nguy cơ nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
  • Sử dụng các chất liệu làm răng giả tháo lắp có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ bền và an toàn cho cơ thể.
  • Chúng tôi có chế độ chăm sóc và bảo hành tốt cho bạn sau khi hoàn thành quá trình phục hình.

Tuy nhiên, để biết chính xác về giá răng giả tháo lắp cho trường hợp của bạn, vui lòng đến trực tiếp tại Nha Khoa Home. Sau khi thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí hợp lý nhất cho bạn.

Bài viết liên quan:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)