fbpx
1top header
1top header

Top 7 Nha Khoa Trồng Răng Implant Tại Hải Dương

Rất nhiều người đang quan tâm đến việc tìm kiếm cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng chuyên trồng răng Implant tại Hải Dương. Để giúp giải quyết thắc mắc này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về những cơ sở nha khoa nổi bật và đáng tin cậy tại Hải Dương, nơi bạn có thể tìm kiếm dịch vụ trồng răng Implant với chất lượng cao.

Top 7 nha khoa trồng răng implant uy tín tạI hảI dương

1.Viện nha khoa HTC – Nha khoa trồng răng Implant chất lượng Hải Dương

Nơi mà Home Dental đề xuất đầu tiên cho các bạn khi tìm kiếm địa điểm nha khoa trồng răng Implant tại Hải Dương uy tín là nha khoa HTC – Viện nha khoa thẩm mỹ, một địa chỉ lớn và đáng tin cậy tại tỉnh này. Tích hợp từ năm 2013, nha khoa HTC cam kết đem đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, hướng tới việc xây dựng uy tín từ chất lượng phục vụ. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự và trang thiết bị điều trị, với mức giá hợp lý nhất.

  • Địa chỉ:Số 135 đường Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP. Hải Dương
  • Hotline:0888.507.838 – 0367.679.752.

2.Nha khoa Quốc tế Nacera – Hải Dương

Với sứ mệnh “Nơi gửi gắm niềm tin”, nha khoa Quốc tế Nacera cũng được đánh giá cao và được khách hàng bình chọn là nơi cung cấp dịch vụ trồng răng Implant tại Hải Dương chất lượng cao. Nacera không chỉ tự hào với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt mà còn sử dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu trong ngành tại Hải Dương.

  • Số 120 đường Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương
  • 097.645.2505.

Top 7 Nha Khoa Trồng Răng Implant Tại Hải Dương

Xem thêm:

3.Nha khoa Tiến sĩ Tú

Nha khoa Tiến sĩ Tú đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và được bình chọn là địa điểm cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chất lượng nhất tại Hải Dương, nhờ vào nhiều điểm mạnh nổi bật.

Đầu tiên, Nha khoa Tiến sĩ Tú có một lịch sử thành lập lâu dài, từ năm 2000, do bác sĩ Tiến sĩ Đặng Minh Tú sáng lập. Đây được đánh giá là một trong những nha khoa hiện đại hàng đầu tại Hải Dương, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.

  • Số 29 đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Dương
  • 094.1111.555 

4.Nha khoa Đông Phong

Một địa chỉ uy tín khác cho dịch vụ trồng răng Implant tại Hải Dương là Nha khoa Đông Phong. Phòng khám này là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc trồng răng Implant. Các bác sĩ tại đây đã thành công trong việc thực hiện nhiều ca trồng răng Implant, từ những trường hợp đơn giản đến những trường hợp phức tạp.

  • 130 Thanh Niên, Hải Dương
  • 0972 388 823

5.Nha Khoa DIVA

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hải Dương, hãy tham khảo Nha Khoa DIVA. Đặc biệt, Inbox cho Nha khoa DIVA để trải nghiệm công nghệ cấy ghép răng Implant 4S với những ưu điểm vượt trội như tích hợp xương nhanh, không tiêu xương hàm, lành thương nhanh, tồn tại vĩnh viễn, màu sắc tự nhiên, và bảo hành trọn đời.

  • 302 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương
  • 0867 117 899

Xem thêm:

6.Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh

Bạn đang gặp khó khăn khi ăn uống vì mất răng? Tự tin của bạn giảm đi khi giao tiếp vì nụ cười không hoàn hảo? Bạn lo lắng về việc hàm răng bị xô lệch và ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình? Nếu có bất kỳ vấn đề nào trên, Nha Khoa Thẩm Mỹ Ngọc Anh có thể giúp bạn giải quyết chúng bằng phương pháp trồng răng implant.

  • 677 Lê Thanh Nghị, P. Hải Tân, TP. Hải Dương
  • 0982 073 456

7.Nha Khoa Quốc Tế

Trồng răng implant là giải pháp hiện đại và toàn diện nhất để phục hình răng mất ngày nay, mang lại cảm giác ăn nhai vững chắc và tự tin như với răng thật. Nha Khoa Quốc Tế đã thành công trong việc trồng răng implant với kỹ thuật tiên tiến và sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ. nơi đây là lựa chọn được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Trên danh sách Alltop hôm nay, Nha Khoa Quốc Tế là một trong những tên tuổi không thể bỏ qua.

  • 128 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương
  • 0931 201 666

Bằng bài viết trên, Nha khoa Home đã chia sẻ thông tin chi tiết về Top 7 nha khoa trồng răng implant tại Hải Dương. Để nhận thêm sự tư vấn, mời bạn liên hệ trực tiếp với Nha khoa Home để được hỗ trợ tận tâm nhất.

Xem thêm:

 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)