fbpx
1top header
1top header

Có chắc biết trước kết quả niềng răng hay không?

Có chắc biết trước kết quả niềng răng hay không? là một trong những câu hỏi được khá nhiều người người đặt câu hỏi. Niềng răng giúp tạo ra một hàm răng đẹp đều, khớp cắn hoàn hảo và khắc phục các vấn đề như răng hô, móm, thưa hay khấp khểnh hoặc sai lệch khớp cắn… Niềng răng là một trong những phương pháp kỳ diệu và hiệu quả để giúp cải thiện nụ cười. Máy Scan itero 5D là loại thiết bị đáng chú ý nhằm giúp chuyên gia và bệnh nhân dễ dàng biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60 giây. Điều này, đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc quá trình niềng răng. 

Thông tin máy Scan itero 5D biết trước kết quả niềng răng

Máy Scan mẫu hàm Itero đại diện cho một bước đột phá quan trọng ở trong lĩnh vực chỉnh nha với khả năng thực hiện hỗ trợ bác sĩ thực hiện các kỹ thuật lấy mẫu hàm vượt trội. Được phát triển bởi tập đoàn Align Technology từ năm 2011, công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng biết trước kết quả niềng răng.

Phương pháp lấy mẫu dấu răng bằng máy Itero khác hoàn toàn so với các phương pháp truyền thống bằng loại vật liệu thạch cao. Máy Itero 3D thường sử dụng hệ thống Scan mẫu hàm thông minh bằng laser. Để nhằm tạo ra hình ảnh đa chiều của răng, mô miệng hoặc cấu trúc hàm và khớp cắn. Nhờ đó mà, kết quả niềng răng có thể được dự đoán một cách chính xác nhất có thể.

may Scan itero 5D biet truoc ket qua nieng rang

Các thông số của dấu răng được thực hiện lưu trữ và chuyển sang máy tính để thiết kế các loại thiết bị chỉnh nha và phục hình một cách chuẩn xác. Ngoài ra, các dữ liệu này thường sẽ được chuyển đến phần mềm Clincheck để các bác sĩ có thể mô phỏng quá trình thực hiện điều trị và cho ra kết quả chỉnh nha tối ưu. Máy Scan mẫu hàm Itero đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành chỉnh nha và đem lại sự thoải mái và hiệu quả cho bệnh nhân.

Có chắc biết trước kết quả niềng răng hay không?

Máy Scan iTero 5D có khả năng tạo ra mô hình 3D của răng và hàm của người dùng. Để từ đó có khả năng giúp dự đoán trước được kết quả niềng răng. Tuy nhiên, việc dự đoán chỉ là ước lượng và có thể thay đổi tùy thuộc vào cách thức thực hiện niềng răng và quá trình điều trị của từng cá nhân. Do đó, kết quả cuối cùng có thể khác so với phần dự đoán ở phía ban đầu. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của công nghệ này sẽ có khả năng giúp người dùng hiểu rõ hơn về quá trình niềng răng và có kế hoạch điều trị tốt hơn.

Niềng răng là một trong những loại lĩnh vực điều trị khó, nếu được thực hiện điều trị đúng sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Đồng thời, ngược lại nếu được điều trị không tốt sẽ để lại khá nhiều hệ lụy vô cùng to lớn. Vì vậy, hãy lựa chọn loại niềng răng trong suốt invisalign thật kỹ, cũng như chi phí niềng răng mắc cài kim loại hoặc chọn địa chỉ niềng răng uy tín trước khi thực hiện niềng răng nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)