fbpx
1top header
1top header

Cung Kim Ngưu hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Cung Kim Ngưu là một trong những loại  cung hoàng đạo thường được nhắc đến với những đặc điểm tính cách như sự điềm tĩnh, sự chăm chỉ và có sức khỏe tốt. Kim Ngưu là cung thứ hai trong chuỗi các cung hoàng đạo và thuộc nguyên tố đất. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích cung kim ngưu hợp cung nào và ghét cung nào nhất. 

Người sinh vào tháng mấy thuộc cung kim ngưu?

Cung hoàng đạo Kim Ngưu, còn được gọi là cung Taurus, đây là cung thứ hai trong chuỗi hoàng đạo và nằm trong khoảng từ độ thứ 30 đến 60 trên đường kinh độ thiên thể. Mặt Trời thường đi qua cung này từ ngày 20/4 đến 20/5 hàng năm. Kim Ngưu là một trong bốn cung cố định (bên cạnh Sư Tử, Bảo Bình và Thiên Yết) và là một trong ba loại cung thuộc nguyên tố đất (bao gồm cung Ma Kết và Xử Nữ). Những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/4 đến 20/5 được xem là người thuộc cung Kim Ngưu và được cho là có sự ảnh hưởng từ sao Kim.

nguoi sinh ngay may thuoc cung kim nguu

Màu hợp với cung kim ngưu là màu gì?

Theo quan niệm của nhiều người, màu sắc phù hợp có thể đem lại may mắn cho người thuộc cung Kim Ngưu. Trong một số tình huống, bạn nên chú ý đến màu sắc cụ thể như việc sơn nhà, lựa chọn quần áo, vật dụng cá nhân hay các loại phương tiện đi lại… Những màu sắc được cho là mang lại may mắn cho người thuộc cung Kim Ngưu bao gồm màu: màu xanh lục, màu hồng, và màu hổ phách…

Cung kim ngưu hợp với loại cung nào?

Cung kim ngưu hợp với cung Ma Kết, cung Xử Nữ, cung Cự Giải và cung Song Ngư. Kim Ngưu và Ma Kết được ví là cặp đôi kết hợp hoàn hảo nhất, bởi đây là những cung chung thủy và theo đuổi chủ nghĩa hòa bình. Để biết thêm chi tiết, bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé:

Sự kết hợp giữa cung Kim Ngưu và cung Cự Giải

Cung Kim Ngưu và Cự Giải có một sự kết hợp hài hòa bởi họ chia sẻ nhiều điểm tương đồng khác nhau. Cả hai cung này đều có tình yêu sâu sắc đối với gia đình và giúp mang trong mình sự nhạy cảm. Cung Kim Ngưu luôn cảm thấy an toàn và được tôn trọng khi ở bên Cự Giải, người mang đến sự ấm áp.

Còn Cự Giải là một người đàn ông sáng tạo, điều này sẽ là một lợi thế khi hai người hợp tác ở trong công việc. Cả hai đều khao khát kiếm tiền và ưa thích cuộc sống ổn định và điều này phù hợp hoàn toàn với tính cách của những người thuộc cung Kim Ngưu.

su ket hop giua cung kim ngu va cu giai

Đây là một cặp đôi “được sinh ra từ trên trời”. Nếu họ hợp tác trong kinh doanh, họ sẽ cùng đóng góp ý tưởng mới để xây dựng một công việc chung phát triển với tốc độ nhanh chóng.

Sự kết hợp giữa cung Kim Ngưu và Ma Kết

Cung Kim Ngưu và Ma Kết đều mang tính cách trung thực, thẳng thắn và không thích sự phức tạp và họ có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện. Sự tương đồng này có tác dụng giúp họ hiểu nhau rất tốt. Cả hai không phải là những người lãng mạn hoặc tập trung quá nhiều vào cảm xúc của người khác.

Cung Ma Kết có tính cách nhẹ nhàng, sâu sắc và có thể dựa vào, tin tưởng. Kim Ngưu cảm thấy hài lòng với tính hài hước và vui vẻ của Ma Kết. Nếu mà cùng nhau kết hợp làm đối tác kinh doanh, hai cung này có thể hợp tác tốt và phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Họ có thể trở thành một trong những người bạn tốt và việc xảy ra tranh cãi hoặc nóng giận trong quá trình thảo luận công việc là cực kỳ nguy hiểm. Tính cách của Kim Ngưu cũng có thể phù hợp với các cung hoàng đạo khác và tùy thuộc vào ngày sinh của họ nữ. Tuy nhiên, hãy luôn tôn trọng những cảm xúc và rung động trong lòng để tìm hiểu cho mình những người phù hợp.

su ket hop giua cung kim ngu va ma ket

Cung Kim Ngưu ghét nhất cung hoàng đạo nào?

Nhiều người không biết rằng Kim Ngưu thực sự rất không thích sự hạn chế và sự kiểm soát chặt chẽ. Nên chắc chắn những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ ghét cung Bọ Cạp. Bởi vì, cung Bọ Cạp lại là một trong những cung hoàng đạo thích kiểm soát người khác nhất trong 12 cung hoàng đạo. Không chỉ ở trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống hàng ngày thì tính nghiêm khắc của Bọ Cạp chắc chắn sẽ làm cho cung Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và mang đến nhiều suy nghĩ. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi cung kim ngưu ghét nhất cung Bò Cạp. 

Với những thông tin mà nha khoa Home đã chia sẻ ở phía trên, hy vọng rằng bạn đã nắm được những thông tin chính xác về cung Kim Ngưu hợp với cung nào, ghét cung nào, cung kim ngưu hợp màu nào. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, không phải sẽ đúng hoàn toàn nên bạn đọc cần lựa chọn thông tin phù hợp với cá nhân của mình. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)