https://www.traditionrolex.com/23
Điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T 5G có gì khác nhau
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T 5G có gì khác nhau

Điện thoại Xiaomi và OPPO đều là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường Trung Quốc. Vậy khi thực hiện mua điện thoại thì nên mua hãng OPPO hay Xiaomi? Giữa OPPO và Xiaomi cái nào sẽ tốt hơn? Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn so sánh được cụ thể trên chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T. Các bạn hãy cùng nha khoa Home tìm hiểu xem sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn hơn nhé. 

So sánh điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T 5G có gì khác nhau

So sánh về phần thiết kế 

Hai chiếc điện thoại này đều được thiết kế mỏng nhẹ cùng với màn hình cong tràn cạnh mang đến cho người dùng cảm giác cầm tay chắc chắn và thoải mái. 

Với giá phân khúc ở mức tầm trung, điện thoại OPPO Reno8 T 5G sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với vẻ bề ngoài của mình. Sở hữu được nền công nghệ độc quyền sẽ giúp mặt lưng trong sáng bóng với hiệu ứng chuyển màu độc đáo hơn nhiều lần. Điều này, có khả năng giúp tăng sự nổi bật phía trên sản phẩm, tạo sự hiện đại và sang trọng cho người dùng. 

  • Đối với dòng điện thoại Xiaomi 13 Pro: Sở hữu mặt lưng được làm bằng gốm nhằm giúp tăng tính thẩm mỹ và toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp cho máy. Đồng thời, công nghệ mặt lưng giả da và chiếc điện thoại này sẽ hạn chế được tình trạng bám vân tay và mồ hôi tiết ra bám trên sản phẩm.  

dien thoai Xiaomi 13 Pro

  • Về màn hình của hai chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T 5G: Hai sản phẩm này người dùng có thể sẽ dễ dàng nhận thấy được sự khác nhau về mặt kích thước. Đối với, điện thoại Xiaomi 13 Pro có màn hình rộng lên đến 6,73 inch. Trong khi đó, điện thoại OPPO Reno8 T mang kích thước màn hình 6,7 inch. Với con số chênh lệch này, thì bạn cũng có thể biết điện thoại Xiaomi mang đến không gian hiển thị hình ảnh tốt hơn so với điện thoại OPPO rất nhiều. Cả hai điện thoại đều có tần số quét lên đến 120Hz nên đều mang lại khả năng chuyển động hình ảnh mượt mà và nhanh chóng hơn. 

So sánh về phần Camera

  • Nhìn vẻ bề ngoài camera Xiaomi 13 Pro có dạng hình vuông và OPPO Reno8 T vẫn mang hình dáng chữ nhật. Điện thoại Xiaomi 13 Pro được trang bị thêm bộ 3 camera cùng với độ phân giải 50MP. Vì vậy, với bất kỳ điều kiện nào thì nhu cầu chụp nào thì chiếc điện thoại này cũng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn hình ảnh chất lượng, sắc nét. 
  • Còn dòng điện thoại OPPO Reno8 T là dòng Reno đầu tiên được OPPO trang bị loại camera chính khoảng 108MP. Bên cạnh đó, camera góc rộng nên có khả năng hỗ trợ thu phóng hình ảnh lên tới khoảng 30x, 40x cực dễ dàng hơn. 

dien thoai OPPO Reno8 T

So sánh về thời lượng pin

Về dung lượng pin thì giữa hai chiếc điện thoại không có sự chênh lệch quá nhiều, OPPO Reno8 T mang trong mình loại viên pin 4800mAh. Còn điện thoại Xiaomi 13 Pro được trang bị loại pin 4820mAh. Thế nhưng, thời lượng sử dụng của loại điện thoại Xiaomi sẽ được kéo dài hơn khi mình sở hữu con chip có khả năng tiết kiệm năng lượng cực kỳ hiệu quả. 

So sánh hiệu năng sử dụng

Hiệu năng về điện thoại Xiaomi đã trang bị cho sản phẩm mới của mình con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất thị trường hiện nay. Còn dòng sản phẩm OPPO Reno8 T 5G mang chipset Snapdragon 695 5G 8 nhân. Do đó, có thể thấy hiệu suất và năng lượng tiêu thụ trên Xiaomi 13 Pro sẽ tốt hơn rất nhiều so với OPPO Reno8 T. Do vậy, để trải nghiệm sử dụng trên Xiaomi được mượt mà và nhanh chóng hơn thì dù chơi game hay thao tác trên ứng dụng nặng thì đều có thể đảm bảo tốc độ nhanh chóng. 

So sánh về thông số kỹ thuật

So sánh Điện thoại Xiaomi 13 Pro Điện thoại OPPO Reno8 T
Loại màn hình AMOLED AMOLED
Kích thước trang bị 6.73 inch 6.7 inch
Độ phân giải Full HD+ (1440 x 3200 Pixels) Full HD+ (1080 x 2412 Pixels)
Tần số để quét màn hình 120Hz 120Hz
Chipset Snapdragon 8 Gen 2 Snapdragon 695 5G 8 nhân
RAM 8GB 8GB
Camera sau Chính 50 MP, camera phụ khoảng 50 MP và 50 MP Chính tầm 108 MP, Camera phụ 2 MP và 2MP
Camera trước 32 MP 32 MP
Dung lượng pin 4820mAh 4800mAh
Trọng lượng 229 gam 171 gam

Nên tiến hành mua điện thoại OPPO Reno8 T hay Xiaomi 13 Pro

dien thoai Xiaomi 13 Pro 1dien thoai OPPO Reno8 T 1

Điện thoại Xiaomi 13 Pro và OPPO Reno8 T có thể thấy được nhiều sự khác biệt rõ ràng thông qua phần so sánh ở phía trên. Hai sản phẩm này, đều được tung ra thị trường mới đây tuy không được nằm trong cùng phân khúc nhưng đều để lại cho người dùng nhiều ấn tượng lớn. 

Mỗi chiếc điện thoại đều sẽ có khả năng mang ưu thế riêng của mình, thế nhưng khi so sánh thì dòng sản phẩm Xiaomi 13 Pro vẫn có phần nhỉnh hơn so với điện thoại OPPO Reno8 T về cấu hình. 

Tuy nhiên, việc chọn nên lựa chọn mua OPPO hay điện thoại Xiaomi còn sẽ phụ thuộc vào các nhu cầu sử dụng và tài chính của chính bản thân bạn. Nếu có đủ khả năng về tài chính, bạn có thể mua dòng điện thoại Xiaomi 13 Pro để thực hiện trải nghiệm cấu hình ổn định và mượt mà hơn rất nhiều lần. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)