fbpx
1top header
1top header

Đoán tướng răng mọc không đều điềm xấu hay tốt

Tướng răng mọc không đều sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ nụ cười và sự cân đối của khuôn mặt. Bên cạnh đó, việc sở hữu một hàm răng không đều cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách và vận mệnh của chính mình. Nó không chỉ là một trong những câu chuyện đẹp – xấu mà còn là những vấn đề về chăm sóc răng miệng hoặc ăn nhai khó khăn trên một hàm răng không đều và lởm chởm.

Tướng răng mọc không đều trong nhân tướng học nói lên điều gì?

Tướng người có hàm răng mọc không đều, nhô ra lõm vào, là chỗ thưa chỗ dày được xem là một trong những biểu hiện chứng tỏ những điều kém may mắn về vận số hoặc cuộc sống.

Hàm răng không đều được xếp vào loại răng khá lộn xộn. Trong nhân tướng học đây chính là tướng răng được đánh giá là xấu vì nó mang đến cho chủ nhân vận mệnh không tốt hay gây bất hòa hoặc khó ở trong cuộc sống hôn nhân của gia đình.

Xem thêm: Nhìn đặc điểm răng đoán tính cách, vận mệnh

Đặc biệt, họ khá kém cỏi trong quá trình thực hiện giao tiếp nên ít được mọi người yêu quý. Bên cạnh đó, họ không biết làm việc nhóm, khả năng hòa đồng kém và thiếu đi sự bao quát trong công việc. Do đó, việc cải thiện tình trạng răng mọc không đều là một trong những nhu cầu không chỉ thời nay mà là quan niệm đã có từ bao đời.

Một hàm răng đẹp lý tưởng phải hội tụ đủ một số các yếu tố: hình dáng răng đều đặn, không dị dạng, kích thước răng và tỷ lệ răng hài hòa với hàm và với chiều dài cung hàm hoặc màu sắc trắng bóng và không có răng mọc lệch…

tuong rang moc khong deu tot hay xau

Tướng răng mọc không đều gây ảnh hưởng gì đến tình trạng sức khỏe của bạn?

Ngoài những ảnh hưởng về tính cách vận mệnh theo như những nghiên cứu trong nhân tướng học thì theo các nhà khoa học cũng như các chuyên gia về sức khỏe răng miệng đều đã khẳng định: Việc răng mọc không đều chen chúc cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe của người sở hữu.

  • Tác hại đầu tiên phải kể đến chính là việc khó khăn trong việc thực hiện vệ sinh răng miệng hằng ngày. Những chiếc răng bị che khuất sẽ tạo nên một trong những khe răng làm thức ăn dễ bị dắt vào, lâu ngày chúng sẽ tạo nên vôi răng và các mảng bám ở trên răng. Các mảng bám vôi răng đóng chắc ở chân răng và các kẽ răng chen chúc nhau rất khó để có thể làm sạch được các loại vi khuẩn.
  • Nhiều người thường sở hữu hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều có thể có hại cho hàm răng và dẫn đến căng quai hàm, khó khăn trong các hoạt động nhai hoặc cắn. Thậm chí khi ăn bạn có thể vô tình cắn vào bên trong các mô ở phía bên kia hàm. 
  • Răng mọc không đều sẽ khiến cho khớp cắn bị sai lệch và gây khó khăn trong việc thực hiện chức năng ăn nhai thực phẩm. Khi răng đang khấp khểnh hoặc nhô ra thì bạn sẽ không cắn hay nhai thức ăn một cách chính xác như mức bình thường được.  
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh ở phía bên dưới chân răng. Bên dưới chân răng có các loại dây thần kinh. Nếu việc ăn nhai và tác động lực không đều lên các răng lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến độ chắc và khỏe của răng.  

tuong rang moc khong deu

Bài viết trên, nha khoa Home đã đưa ra cho bạn một số thông tin về góc nhìn nhân tướng học đối với những người sở hữu hàm răng mọc không đều. Mong rằng, thông qua bài viết này bạn có thể có cái nhìn khái quát hơn. Bài viết trên, chỉ mang tính chất tham khảo nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng thì bạn có thể trực tiếp đến nha khoa hoa Home – 30 Triệu Việt Vương. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)