fbpx
1top header
1top header

Giật môi trên liên tục có điềm báo gì không?

Theo quan niệm dân gian, khi môi dưới hoặc môi trên giật liên tục có điềm báo gì cho sự kiện sắp xảy ra trong tương lai. Khi môi giật liên tục, nó có thể là là dấu hiệu cho việc sự kiện đó sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ 24-48 giờ tới. Vậy để biết việc giật môi trên liên tục có điềm báo may mắn hay xui xẻo hay là điềm báo tốt hay xấu, chúng ta cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé!

Ý nghĩa giật môi hên hay xui trong tương lai?

Ý nghĩa giật môi theo góc nhìn khoa học

Môi giật xảy ra do kích thích của dây thần kinh số 7, do các rối loạn vận động cơ ở vùng miệng. Môi giật có thể xuất hiện khi bạn căng thẳng tinh thần, thiếu ngủ, thiếu vi chất, cơ bị mệt mỏi, hoặc do các vấn đề lý thuyết thể về sức khỏe. Cơn giật môi có thể xảy ra một số lần và kết thúc, hoặc kéo dài và lan rộng khắp mặt.

Để chấm dứt tình trạng môi giật, bạn nên thư giãn, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tránh thức khuya và dậy sớm, tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo và hạn chế sử dụng các sản phẩm có nồng độ cao. Đặc biệt, không nên uống rượu bia và không hút thuốc lá. Trong trường hợp cơn giật môi vẫn không ngừng, bạn nên đi khám chuyên khoa để được tư vấn từ bác sĩ kịp thời.y nghia giat moi tren

Ý nghĩa giật môi theo quan niệm tâm linh

Theo quan niệm tâm linh, môi giật có thể là một điềm báo trước sự kiện sắp xảy ra ở trong cuộc sống của bạn. Dưới đây, là giải thích chi tiết về điềm báo của môi giật theo từng khung giờ, bạn có thể tham khảo:

  • Môi giật từ 23h – 1h: Điềm báo về chuyện bất ngờ liên quan đến tiền bạc.
  • Môi giật từ 1h – 3h: Nếu trong gia đình có con cái học tập hay làm ăn xa, sẽ có tin vui từ phía con cái.
  • Môi giật từ 3h – 5h: Gia đình có thể gặp phải những chuyện lục đục không vui, từ những chuyện nhỏ nhặt đến những chuyện lớn hơn.
  • Môi giật từ 5h – 7h: Điều này báo hiệu có người cần bạn giúp đỡ.
  • Môi giật từ 7h – 9h: Hãy nhắc nhở các thành viên trong gia đình đi lại cẩn thận để đảm bảo an toàn.
  • Môi giật từ 9h – 11h: Sắp có người đến nhờ bạn giúp đỡ, hãy giúp họ nếu điều đó cần thiết.
  • Môi giật từ 11h – 13h: Cẩn thận có người thêu dệt nói xấu sau lưng bạn.
  • Môi giật từ 13h – 15h: Nếu có số may mắn, bạn có thể thử mua vé số để xem kết quả, có thể sẽ có “thần tài” ghé thăm.
  • Môi giật từ 15h – 17h: Điềm báo bạn sắp nhận được tài lộc.
  • Môi giật từ 17h – 19h: Có việc sẽ khiến bạn tiêu tốn tài sản, hãy đề phòng.
  • Môi giật từ 19h – 21h: Gia đình sẽ được đoàn tụ và có những khoảnh khắc vui vẻ trong thời gian tới.
  • Môi giật từ 21h – 23h: Điềm báo về may mắn, tiền bạc và thành công sẽ đến như mong muốn.

Điềm báo giật môi trên có điềm báo gì?

Đã lâu rồi bạn không liên lạc hoặc hỏi thăm họ hàng, bạn bè thân thiết ở xa, phải không? Nếu môi trên phía bên giật, điều này có thể báo hiệu rằng có thể có người thân trong gia đình sắp đến thăm nhà hoặc con cháu ở xa đang nhớ nhà quê. Đây cũng có thể là dấu hiệu cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra với người thân, họ hàng của bạn và đặc biệt là những người đang ở xa. Đừng ngại gọi điện thoại để hỏi thăm tình hình của họ sớm nhé.

diem bao giat moi tren

Môi dưới giật điềm báo tốt hay xấu?

Trái ngược với môi giật bên trên, khi môi dưới giật, điều đó cho thấy bạn nên quan tâm và xem xét kỹ vấn đề tài chính hoặc tiền bạc cá nhân của chính mình. Nếu công việc của bạn đòi hỏi sự đầu tư bạn hãy chắc chắn suy nghĩ về mức vốn phù hợp.

Khi môi dưới giật, đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp may mắn trong việc nhận được lộc từ bạn bè, người thân hoặc đối tác và đồng nghiệp trong thời gian tới.

Môi dưới giật có thể là tín hiệu cho thấy tài vận của bạn sẽ đến trong khoảng tương lai gần. Đây là cơ hội vàng để bạn có thể  thực hiện các kế hoạch kinh doanh và đạt được nhiều sự thành công.

Con số đem lại may mắn khi gặp hiện tượng bị giật môi liên tục

Nếu bạn gặp hiện tượng bị giật môi bạn có thể tham khảo lựa chọn giữa 3 con số may mắn đó là 0 – 75 – 78. Khi bạn giật môi trên và môi trong cùng một lúc thì lúc: các con số may mắn có thể là 16 – 50 – 55.

Bài viết trên, nha khoa Home đã tổng hợp đầy đủ thông tin quan trọng về hiện tượng giật môi theo góc nhìn khoa học và góc nhìn tâm linh… Tuy nhiên, nếu môi bạn giật liên tục, gây khó chịu hoặc đi kèm với một số các triệu chứng bệnh lý khác, lời khuyên của chúng tôi là hãy đi khám để đảm bảo sức khỏe của bạn nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Tư vấn nhanh
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)