https://www.traditionrolex.com/23
Mẹo xử lý chụp ảnh camera sau mặt bị lệch
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Mẹo xử lý chụp ảnh camera sau mặt bị lệch

Tại sao chụp ảnh bằng camera sau bằng điện thoại mặt lại bị lệch là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn tò mò không biết ở ngoài thực tế khuôn mặt mình có bị lệch nhiều như ở trên hình hay không? Hay khi nhìn vào gương hoặc nhìn vào camera điện thoại thì hình ảnh của khuôn mặt ở đâu sẽ là chuẩn hơn? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home cùng với cách khắc phục để nhằm giảm thiểu tình trạng mặt bị mất cân xứng. 

Mặt lệch được hiểu là gì? Tại sao chụp ảnh bằng camera sau mặt lại bị lệch nhiều?

Mặt lệch là tình trạng các bộ phận ngũ quan trên khuôn mặt thiếu đi tính đối xứng thông qua trục chính giữa của khuôn mặt. Và có thể là sự bất đối xứng ở phần xương hàm, mắt hoặc miệng. Hoặc có đôi khi ở trạng thái bình thường bạn cũng sẽ có cảm giác cân đối nhưng khi cười sẽ thấy mặt bị lệch, méo. Điều này, sẽ làm cho các đường nét trên khuôn mặt thiếu đi sự hài hòa và lâu dần sẽ trở thành một số những khuyết điểm khiến bạn thiếu đi sự tự tin vào nhan sắc của mình.  

tai sao chup anh bang camera sau mat bi lech

Khi soi gương bạn có cảm thấy khuôn mặt của mình cũng khá cân đối, tuy nhiên khi chụp ảnh bằng điện thoại thì hai bên khuôn mặt lại trở nên thiếu cân xứng. Do vậy, bạn băn khoăn không biết hình ảnh mặt mình ở đâu chân thực hơn? Và tại sao chụp ảnh camera sau  mặt bị lệch tương đối lớn đến như vậy?

Câu trả lời nằm ở việc camera điện thoại phản ánh sự rõ nét về tình trạng khuôn mặt trong thời điểm được chụp những bức ảnh đó. Tức hình ảnh đó là chuẩn hơn so với những gì bạn thường sẽ thấy trong gương mà não bộ tự điều chỉnh về góc nhìn quen thuộc. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi mặt mình bị lệch quá lớn bởi khi thực hiện chụp và hình ảnh phản chiếu lại còn có khả năng phụ thuộc vào góc chụp, ánh sáng.

Dẫu vậy, khi thực hiện chụp ảnh thấy mặt bị lệch cũng đã có khả năng phản ánh đúng tình trạng thực tế rằng khuôn mặt của bạn đang bị thiếu sự cân xứng. Tình trạng này sẽ thường tiếp tục theo chiều hướng xấu sẽ khiến cho nhan sắc mất đi vẻ hài hòa. Lâu dần, mọi người sẽ dần cảm thấy không còn tự tin và trở nên rụt rè với những khuyết điểm của bản thân mình. Chính vì vậy, cần tìm các giải pháp để nhằm khắc phục và cải thiện khuôn mặt trở nên cân đối hơn nhiều lần. 

Mẹo để chụp ảnh camera sau mặt không bị lệch

Để có được những bức ảnh xinh xắn không bị mất cân đối trên gương mặt, Nha khoa Home Dental sẽ gợi ý cho bạn những mẹo nho nhỏ để thực hiện chụp ảnh cho những người mặt lệch.

  • Cách đầu tiên là dùng tay để che bên phần mặt mà bạn cảm thấy mặt bị lệch. Đây là một trong những cách chụp camera thường không bị méo mặt. Cách này có khả năng giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Và đồng thời gương mặt khi lên hình cũng dần nhỏ hơn.

Chú ý: Một số người dùng iPhone, khi thực hiện chụp cam thường iPhone bị méo mặt. Dưới đây là một số cách để bạn có được những bức ảnh lung linh cho những tín đồ của nhà “Táo”.

  • Dùng tính năng thực hiện chỉnh sửa ảnh trên iPhone: Chọn Ảnh -> rồi nhấn chọn hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa -> chọn mục chỉnh sửa ở góc bên phải màn hình -> rồi chỉnh sửa hình ảnh phù hợp với sở thích của bản thân. Sau khi chỉnh sửa xong ảnh, bạn chọn mục Hoàn tất để lưu về máy.
  • Tiến hành chụp ảnh không bị lật bằng camera ở trên iPhone: Bạn chọn mục Cài đặt trên iPhone -> chọn Camera -> chọn mục Đối xứng camera để hình ảnh khi bạn chụp sẽ không bị lật ngược.

meo chup anh bang camera bang cam sau khong bi lech mat 1

Như vậy nha khoa Home đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao chụp ảnh bằng camera sau mặt lại bị lệch và đề xuất cho bạn một số mẹo chụp ảnh và chỉnh ảnh trên điện thoại. Để nhằm hạn chế mất đối xứng ở gương mặt khi chụp bằng camera sau ở trên điện thoại.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)