fbpx
1top header
1top header

Nằm mơ thấy răng bị sứt mẻ nên đánh con số mấy?

Nằm mơ thấy răng bị sứt mẻ hay rụng răng thường có điềm gì? Giấc mơ này có liên quan gì đến vấn đề răng miệng của bạn không? Nằm mơ bị mẻ răng có khiến cho bạn cảm thấy lo lắng, sợ hãi và không biết những giấc mơ như thế này muốn nói hoặc có ý nghĩa gì hay không? Hãy cùng Nha Khoa Home giải đáp vấn đề này cụ thể hơn nhé.

Giải đáp giấc mơ thấy răng bị sứt mẻ  

Nếu nằm mơ thấy răng của mình bị sứt mẻ thì thường có xu hướng mong muốn biết giấc mơ đó dự báo điều gì. Vậy hãy cùng nha khoa Home tìm hiểu giấc mơ trên, tùy vào từng trường hợp cụ thể xem giấc mơ mẻ răng như thế nào mà đưa ra lời giải đáp chính xác nhất.

  • Mơ thấy bị mẻ răng cửa: Răng cửa theo như trong nhân tướng học đại diện cho tài lộc, cửa giữ vận may và tiền tài. Do đó, khi mơ thấy răng cửa bị mẻ thì sẽ có điềm báo gì về khả năng mất tiền của bạn không. Bạn nên chú ý chi tiêu hằng ngày hoặc giữ đồ cẩn thận để nhằm tránh mất tiền vì một số nguyên nhân ngoài ý muốn.
  • Nằm mơ bị mẻ răng hàm: Răng hàm là răng quan trọng, thường thực hiện chức năng việc ăn nhai. Nếu nằm mơ thấy hiện tượng mẻ răng hàm thì có thể bạn đang gặp vấn đề về răng miệng nói riêng và sức khỏe nói chung. Hãy điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt điều độ hơn ở trong khoảng thời gian sắp tới nhé.

nam mo thay rang bi me danh con so may

  • Hóa giải và giải trừ khi nằm mơ thấy bị mẻ răng: Nằm mơ thấy mẻ răng có quan niệm là thường báo điềm xấu nhưng nó chỉ là theo góc nhìn từ chiêm tinh học. Bạn không cần phải quá lo lắng, nhằm gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Để những giấc mơ không thành hiện thực, đầu tiên bạn cần phải dành thời gian để thoải mái và giải mã giấc mơ đó.Khi giấc mơ của bạn được giải mã thì đây cũng là cơ hội để bạn biết được trong thời gian tới bạn có gặp may mắn hay không. 

Nằm ngủ mơ thấy răng bị sứt mẻ đánh con mấy?

Nếu bạn mong muốn giải mã được giấc mơ của mình. Và giấc mơ này có thật sự hữu ích với bạn thì theo một số kinh nghiệm đúc kết từ nhiều người. Nếu bạn mơ thấy răng bị mẻ thì bạn có thể đánh một số con lô đề như sau:

  • Nếu nằm mơ bị mẻ răng thì nên đánh con số 97 hoặc 12
  • Ngủ mơ thấy mẻ răng mà không bị chảy máu thì đánh số 65 và 56
  • Ngủ mơ thấy mẻ răng mà bị chảy máu đánh con số 55, 56

Xem thêm: Nằm ngủ mơ rụng răng nên đánh con gì?

Trên đây chỉ là một trong những con số được đúc kết từ những người đi trước để bạn có thể tham khảo. Bạn không nên quá kỳ vọng vào những con số này, đây chỉ là những con số mà nhiều người tự đúc rút ra. Và chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn không nên quá kỳ vọng vào những con số này. Hơn thế nữa, nếu mơ thấy rụng răng, răng bị mẻ, răng bị gãy, răng bị chảy máu thì chắc hẳn có thể bạn đang gặp một số vấn đề về răng miệng. Vậy nên bạn hãy đến nha khoa Home Dental để nhận tư vấn kỹ hơn tình trạng này nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)