https://www.traditionrolex.com/23
Review điểm mới đáng chú ý của Iphone 15 Pro  – Nha Khoa Home
https://www.traditionrolex.com/23
1top header
1top header

Review điểm mới đáng chú ý của Iphone 15 Pro 

Bên cạnh camera được tiến hành cải tiến và khung titan, thì iPhone 15 Pro sẽ được trang bị dung lượng RAM cao hơn các thế hệ trước.

Nguồn tin từ phía công ty nghiên cứu chuỗi cung ứng TrendForce của Đài Loan cho biết rằng: Apple đã đặt hàng các loại RAM có dung lượng cao hơn để trang bị cho sản phẩm iphone 15 Pro.

Theo chuỗi cung ứng TrendForce, Apple sẽ “tăng dung lượng và thông số kỹ thuật cho giải pháp DRAM dùng trên thế hệ iPhone tiếp theo và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay”.

iphone 15

Hồi tháng 10/2022, công ty này được dự đoán Aplle khuyết sẽ “nâng cấp dung lượng bộ nhớ” trên iPhone các thế hệ mới. Với dung lượng RAM trên dòng Pro tăng từ khoảng 6 GB lên 8 GB và trong khi iPhone 15 đạt tiêu chuẩn sẽ có 6GB RAM.

Apple chưa từng công bố dung lượng RAM trên các đời của iPhone. Tuy nhiên, thông qua file dữ liệu trong ứng dụng lập trình Xcode, MacRumors cho biết toàn bộ dòng iPhone 14 đều được trang bị RAM 6 GB. Trên thế hệ iphone được ra mắt thị trường 2021, iPhone 13 mini và iPhone 13 có RAM 4GB, còn bộ đôi iPhone 13 Pro là được trang bị 6 GB.

Theo Gizmodo, thì iPhone được đánh giá tối ưu RAM tốt nhất, do đó có thể hoạt động mượt mà với dung lượng RAM ít hơn các smartphone Android cùng phân khúc.

Đây là lý do trong các bài kiểm tra (benchmark), chip xử lý A16 Bionic cho hiệu năng cao hơn loại Snapdragon 8 Gen 2 hoặc MediaTek Dimensity 9000 và Google Tensor G2 dù iPhone 14 Pro chỉ có khoảng 6GB RAM và thấp hơn các loại mẫu Android với RAM 8-12 GB.

ra mat thi truong iphone 15

Apple dự kiến sẽ cho ra mắt iPhone 15 vào cuối những năm 2023. Dựa trên các loại tin đồn, thiết bị sẽ chuyển sang cổng kết nối USB-C hay nút bấm cảm ứng lực và dải khuyết Dynamic Island cho ra mắt tất cả 4 phiên bản. Riêng dòng Pro sẽ được sở hữu camera cải tiến mạnh và khung titan với độ bền cao hơn thép không gỉ.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

https://www.traditionrolex.com/23
Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)