fbpx
1top header
1top header

Sinh năm 2011 bao nhiêu tuổi? mệnh gì, hợp màu gì

Theo phong thủy và tập quán truyền thống của người Việt Nam, mỗi người sinh ra sẽ mang theo một tuổi và một mệnh xác định. Dựa trên quy luật Khắc – sinh trong ngũ hành, ta có thể xác định mệnh của từng người và từ đó đưa ra được sự dự đoán về sự hợp và khắc với bản mệnh, nhằm giúp chủ mệnh tránh được tai họa và vận xui trong cuộc sống. Vậy để tìm hiểu về sinh năm 2011 bao nhiêu tuổi, mệnh gì và hợp màu gì thì hãy cùng nha khoa Home đọc bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 2011 bao nhiêu tuổi? thuộc tuổi gì?

Để xác định được tuổi dựa trên năm sinh, ta sử dụng lý thuyết phong thủy Thiên can – Địa chi. Đơn giản, 12 Địa chi tương ứng với 12 con giáp, và 10 Thiên can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Dựa trên lý thuyết này, người sinh năm 2011 sẽ thuộc tuổi Tân Mão. Và tính đến năm 2023 thì người sinh năm 2011 là 12 tuổi. 

sinh nam 2011 bao nhieu tuoi

Tuổi Tân Mão năm 2011 có Thiên can thuộc hành Kim và Địa chi thuộc hành Mộc, trong đó Kim khắc Mộc (theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành). Do đó, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá, hãy cố gắng học tập, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm để dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách. 

Sinh năm 2011 mệnh gì? 

Năm sinh 2011 thuộc mệnh Tân Mão. Theo quy luật sinh – khắc ở trong ngũ hành thì người sinh năm 2011 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (được tượng trưng bằng cây Tùng hoặc cây Bách to lớn, lâu đời).

Những người có mệnh này thường mang trong mình phẩm chất dũng cảm và kiên cường, luôn sẵn lòng đối mặt và vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Họ luôn nỗ lực không ngừng, cố gắng hàng ngày để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Ngoài ra, những người sinh năm Tân Mão 2011 cũng có tấm lòng nhân ái, luôn tự nguyện hỗ trợ và giúp đỡ mọi người xung quanh.sinh-nam-2011-menh-gi

Nam nữ sinh năm 2011 tính cách như thế nào?

Tính cách của nữ Tân Mão 2011 

Những phụ nữ sinh năm Tân Mão 2011 thường mang trong mình sự dịu dàng, tình cảm và tâm hồn nhân ái. Họ luôn quan tâm, chăm sóc và tự nguyện giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ có những phẩm chất đáng trân trọng đó, nữ Tân Mão 2011 thường được yêu quý và sẵn lòng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Họ có xu hướng tìm kiếm cuộc sống yên bình và thưởng thức, không thích tham gia vào mâu thuẫn, đố kỵ hay tranh giành. Họ cảm thấy không an toàn khi bị kéo vào những tình huống xung đột.

Tính cách của nam Tân Mão 2011 

Tính cách của họ như thế nào? Điều này, cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nam Tân Mão 2011 thường rất cởi mở, nhiệt tình và tự nguyện giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngoài những đặc điểm tích cực đó, họ cũng có khía cạnh bảo thủ, luôn bảo vệ quan điểm cá nhân mà không chịu nghe lời khuyên từ người khác.

Tương tự như phụ nữ sinh năm Tân Mão 2011, nam Tân Mão cũng ưa chuộng cuộc sống yên bình, không đòi hỏi sự tranh đấu. Tuy nhiên, với tính bảo thủ và lòng tự trọng cao, họ sẵn sàng bảo vệ danh dự của bản thân khi bị xâm phạm.

Sinh năm 2011 thuộc cung gì? 

Năm sinh 2011, Tân Mão, thuộc cung gì? Dựa vào Bát quái, chúng ta có thể xác định rằng nữ sinh 2011 sẽ mang cung Cấn, trong khi nam sinh năm 2011 sẽ mang cung Đoài.

Phụ nữ thuộc cung Cấn và mệnh Mộc thường có tâm hồn tốt, tốt bụng và luôn quý trọng những người xung quanh. Họ có trách nhiệm đối với cuộc sống và công việc, và thường có nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, hội họa, …

Với nam giới mang cung Đoài và mệnh Mộc, họ có xu hướng nội tâm, ít diễn đạt suy nghĩ bên trong cho người khác biết. Mặc dù bề ngoài có vẻ trầm tính, nhưng họ thường có sự tình cảm sâu sắc, biết cách ứng xử và đối nhân xử thế.

Sinh năm 2011 hợp màu gì và kỵ màu gì?

Sinh năm 2011 hợp màu gì?

Trong phong thủy, việc chọn màu sắc cho đồ vật xung quanh có thể tương thích hoặc xung khắc với mệnh chủ. Vì vậy, một trong những quan tâm của những người sinh năm 2011, tuổi Mão, là màu sắc phù hợp để tăng cường may mắn cho bản thân. Một điều chắc chắn là nam và nữ sinh năm 2011 nên ưu tiên sử dụng màu chủ đạo của mệnh của mình. Đối với mệnh Mộc, màu chủ đạo là màu xanh lá cây, tượng trưng cho cây cối.

Ngoài màu đặc trưng của mệnh Mộc, một sự lựa chọn khác để thu hút vượng khí là màu xanh dương và đen. Hai màu này thuộc mệnh Thủy, một yếu tố tương sinh với mệnh Mộc, nên cũng mang ý nghĩa phong thủy tốt cho Tân Mão 2011.

nguoi sinh nam 2011 hop mau gi

Màu kỵ với người sinh năm 2011

Ngược lại với những màu hợp tuổi, những màu kỵ tuổi có thể giảm bớt may mắn cho bạn. Theo quy luật tương khắc, vì Kim khắc Mộc, nên những người mệnh Mộc cần hạn chế sử dụng các vật dụng có màu thuộc mệnh Kim, bao gồm màu trắng và màu xám.

Người sinh năm 2011 hợp với tuổi nào nhất?

Để giải đáp câu hỏi về sự hòa hợp giữa Tân Mão 2011 và các tuổi khác, ta có thể xem xét sự cân đối âm dương của vận mệnh. Theo quan niệm Á Đông, trong kinh doanh, giao tiếp bạn bè hoặc hôn nhân, nếu lựa chọn người có tuổi hợp với mình, mọi việc sẽ được diễn ra suôn sẻ và viên mãn.

Dựa trên tương hợp Can Chi, Tân Mão 2011 sẽ hợp với người mang Thiên Can Bính.

Theo nguyên tắc Nhị hợp, tuổi Tân Mão hợp với tuổi Tuất. Hai tuổi này tạo thành một cặp tâm đầu ý hợp, mang lại may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. Bộ đôi này thường trải qua ít biến động và hòa hợp với nhau.

Theo nguyên tắc Tam hợp, tuổi Mão thuộc bộ Tam hợp Hợi – Mão – Mùi. Giống như Nhị hợp, khi ba tuổi này ở cạnh nhau thì cuộc sống sẽ phát triển và ít xảy ra sóng gió hơn.

Vật phẩm hộ mệnh cho người sinh năm 2011

Tương tự như màu sắc và các con số, các vật phẩm hộ mệnh có thể mang lại năng lượng tích cực cho người chủ mệnh. Điều này, giúp giảm bớt lo lắng và mang đến nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Với mệnh Mộc của tuổi Tân Mão 2011, các loại đá có màu đen, xanh dương và xanh lá được xem là phù hợp. Dưới đây, là một số loại đá phong thủy may mắn được đề xuất cho người tuổi Tân Mão:

  • Đá Mặt Trăng: Đây là biểu tượng thể hiện niềm tin và hy vọng. Nó giúp xua tan năng lượng tiêu cực trong tâm trí, mở rộng tư duy và đưa ra những quyết định sáng suốt trong cuộc sống.
  • Đá Aquamarine: Đá này thường được sử dụng để tác dụng giúp bình an và sức khỏe. Màu xanh nhạt của đá Aquamarine thường được nhiều người ưa chuộng trong trang sức như vòng tay, dây chuyền…

vat pham may man cho nguoi sinh nam 2011

  • Đá Lapis Lazuli: Loại đá này mang ý nghĩa tạo bình an và che chở khỏi năng lượng xấu. Đồng thời, nó cũng có tác dụng giúp thu hút tài lộc và vượng khí.
  • Đá mắt hổ xanh đen: Sử dụng đá mắt hổ xanh đen có khả năng giúp tăng cường trí tuệ, sự minh mẫn cho người sử dụng. Ngoài ra, đá mắt hổ còn bảo vệ sức khỏe của chủ nhân.

Bài viết trên, nha khoa Home đã đưa ra một số thông tin chi tiết về sinh năm 2011 bao nhiêu tuổi, mệnh gì và hợp màu dự. Mong rằng, những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)