fbpx
1top header
1top header

Sinh năm 2028 tuổi con gì, mệnh gì và hợp màu gì?

Vận mệnh và tướng số chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự an lạc, hạnh phúc và những niềm vui, nỗi buồn ở trong cuộc sống của mỗi người. Nhiều người lựa chọn áp dụng phong thủy vào mọi khía cạnh của cuộc sống, với hy vọng tìm ra sự cân bằng và thành công. Vậy để biết sinh năm 2028 tuổi con gì, mệnh gì và hợp màu gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé!

Sinh năm 2028 tuổi gì?

Người sinh vào năm 2028 sẽ có tuổi Thân. Bằng cách xem ngày sinh dương lịch và con giáp, chúng ta có thể tìm hiểu thêm về tuổi của những người sinh vào năm này.

Theo học thuyết ngũ hành, có 10 Thiên Can và 12 Địa Chi. Thiên Can dương bao gồm Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm, trong khi Thiên Can âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý. Vì vậy, năm 2028 có tuổi là Mậu Thân.

Mệnh của người sinh năm 2028 là gì?

Người sinh vào năm 2028 với tuổi Mậu Thân sẽ có mệnh là Thổ. Được gọi là Đại Trạch Thổ, mệnh này liên quan đến vùng đất hòa quyện với nước, có thể là vùng đầm lầy.

Mỗi người sinh ra đều thuộc một trong năm mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mệnh này quan trọng vì nó ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, từ việc chọn màu sắc phù hợp đến hướng đi phù hợp.

Đối với mệnh Đại Trạch Thổ, những người mang mệnh này thường có tính cách dễ thay đổi và tâm trạng không ổn định. Tuy nhiên, trong công việc, những người sinh năm 2028 với tuổi Mậu Thân thường có kế hoạch và linh hoạt trong cách giải quyết và hành động.

sinh nam 2028 menh gi

Sinh năm 2028 tuổi con gì?

Người sinh năm 2028 là tuổi con Khỉ hoặc tuổi Thân (Mậu Thân). Theo học thuyết Can Chi, từ Thân trong cặp Mậu Thân ám chỉ sự sinh sôi và trưởng thành của thân thể và mọi vật trên đất trời. Đất mẹ đem lại sự sống và mọi sự nảy nở trên trái đất.

Do đó, người sinh năm Mậu Thân thường có tướng phú quý và vận mệnh tốt. Họ thường trải qua cuộc sống an lành, hạnh phúc và may mắn. Đó cũng chính là những từ mà có thể sử dụng để miêu tả cuộc sống của những người nam và nữ tuổi Thân năm 2028.

sinh nam 2028 tuoi con gi

Sinh năm 2028 thuộc cung gì?

Khi nhắc đến ngũ hành phong thủy, một khái niệm mới xuất hiện là Bát Quái. Trong vũ trụ học, Bát Quái được coi là yếu tố quan trọng quyết định mọi khía cạnh trong cuộc sống, bao gồm cung mệnh.

Đối với nam sinh năm 2028, họ thuộc cung Cấn, thuộc hành Thổ. Người thuộc cung Cấn được đánh giá là có tâm đức cao, sống một cuộc sống an lành. Về mặt gia đạo và tình duyên, họ thường gặp nhiều may mắn và phú quý.

Còn đối với nữ sinh năm 2028, họ thuộc cung Đoài, thuộc hành Kim. Những người thuộc cung Đoài thường có tình cảm sâu sắc và thích giúp đỡ người khác, và do đó, họ rất được yêu mến.

Mậu thân sinh năm 2028 hợp và kỵ với màu gì?

Sinh năm 2028 hợp với màu gì?

Trong việc quyết định lựa chọn màu sắc, đó là một vấn đề quan trọng cần xem xét. Dù đó là mua quần áo, chọn vật phẩm phong thủy hay xây dựng ngôi nhà, màu sắc luôn liên quan đến những quyết định này.

Theo vòng tròn tương sinh, Mậu Thân năm 2028 thuộc mệnh Thổ, và hợp với màu của Thổ và Hỏa. Do Hỏa sinh ra Thổ, màu sắc của Hỏa sẽ tạo sự tương hợp giúp Thổ thu hoạch nhiều may mắn trong cuộc sống.

Vì vậy, tuổi Mậu Thân 2028 hợp với các màu sau đây:

  • Màu hành Thổ (hòa hợp với màu): Vàng, Nâu đất.
  • Màu hành Hỏa (tương sinh với màu): Đỏ, Hồng, Tím.

sinh nam 2028 hop voi mau gi

Sinh năm 2028 kỵ với màu gì?

Nếu có sự hợp thì cũng có sự kỵ. Tương tự như vậy, mỗi mệnh cũng có màu sắc kỵ. Đối với những người sinh năm 2028, tránh xa màu sắc xung khắc sẽ giúp gặp thêm nhiều may mắn và không gặp trở ngại trong công việc.

Do Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy, vì vậy màu sắc của hai hành này không phù hợp với nam và nữ tuổi Thân. Gia chủ cần hiểu rõ quy luật này để biết màu sắc nên tránh trong cuộc sống của mình.

Tính cách của người sinh năm 2028 là gì?

Tính cách phụ nữ sinh năm 2028

Phụ nữ Mậu Thân thường sở hữu trí tuệ sắc bén và nhạy bén. Hình ảnh con khỉ vui nhộn, đáng yêu đã giúp chúng ta hiểu một phần tính cách của phụ nữ tuổi này.

Trong công việc và học tập, họ có kế hoạch và có khả năng giải quyết vấn đề tốt. Thường được chọn làm người đứng đầu hoặc lãnh đạo trong các tổ chức và nhóm vì sự thông minh và tài năng lãnh đạo xuất sắc.

Những người này thường sẽ có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm. Với sự xuất sắc, họ có thể hơi tự cao và tự đại. Tính cá nhân mạnh mẽ này có thể khiến cho phụ nữ Mậu Thân dễ xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có.

Sự thành công của phụ nữ tuổi này hoàn toàn dựa trên ý chí và năng lực của chính mình. Sự đa tài và khéo léo trong cách ứng xử giúp họ được yêu mến và tôn trọng. Tuy nhiên, nếu họ biết giảm bớt tính tự cao, sẵn lòng hạ bớt cái tôi, phụ nữ tuổi Mậu Thân sẽ dễ dàng đạt được thành tích cao.

Tính cách đàn ông sinh năm 2028

Nam sinh năm 2028 có tính hài hước và thông minh. Những đặc điểm tuyệt vời của nam giới tuổi này bao gồm tinh thần trượng nghĩa và trí tuệ vượt trội hơn người. Họ là những người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và có mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Nhờ tính cách vui vẻ và hòa đồng, nam sinh năm 2028 thường là nguồn năng lượng mạnh mẽ và tích cực cho mọi người xung quanh. Họ giỏi nói chuyện, khéo léo và linh hoạt trong cách ứng xử, từ đó đạt được thành công từ rất sớm.

Tuy nhiên, những người mang tinh thần của con Khỉ thường có xu hướng khoác lác và nói quá mức. Điều này đôi khi khiến cho họ rơi vào những tình huống khó xử và khó đoán trước chỉ vì lời nói lắm miệng.

Do đã đạt được thành công lớn, đôi khi họ có thể quên đi những việc cần làm và bị lươn lẹo trong chiến thắng. Giới hạn tính cách này sẽ là lợi thế giúp nam Mậu Thân dễ dàng đạt được thành công hơn trong tương lai.

Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 2028

Thạch Anh Tóc Đỏ: Với màu đỏ phù hợp với mệnh Thổ, Thạch Anh Tóc Đỏ là loại đá được ưu tiên khi nói về phong thủy cho tuổi Mậu Thân. Đeo loại đá này sẽ giúp chủ nhân dễ dàng đạt được ước mơ và mong muốn trong cuộc sống.

vat pham phu hop voi nguoi sinh nam 2028

Đá Mã Não Đỏ: Đá mang ý nghĩa thay đổi và mong muốn bình an trong cuộc sống chính là ý nghĩa mà Đá Mã Não Đỏ mang lại. Đeo đá này sẽ giúp chủ nhân tìm được điều tốt đẹp trong tình yêu và sự nghiệp.

Thạch Anh Hồng: Để tìm kiếm tình yêu hoặc hy vọng một mối quan hệ tình cảm bền vững, Thạch Anh Hồng là lựa chọn hoàn hảo.

Đá Mắt Hổ Đỏ: Loại đá này giúp bạn thu hút năng lượng tích cực và loại bỏ tà khí xung quanh. Đặc biệt, nếu bạn thiếu tự tin, Mắt Hổ Đỏ sẽ giúp bạn tự tin và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)