fbpx
1top header
1top header

Những người sinh năm Tân Mùi 1991 mệnh gì? Hợp màu gì?

Người sinh năm 1991 Tân Mùi có mệnh Thổ và hợp màu đỏ, cam, hồng và tím theo phong thuỷ. Họ cũng hợp với các tuổi Tý, Dậu và Hợi. Nếu bạn là người Tân Mùi sinh năm 1991, việc sử dụng các màu sắc và vật phẩm theo phong thuỷ sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho bạn. Chúc bạn thành công!

 Tân Mùi sinh năm 1991 có mệnh gì?

Theo phong thủy, bản mệnh của một người phụ thuộc vào 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Để xác định mệnh của người Tân Mùi sinh năm 1991, ta cần tìm hiểu cung bạn mệnh của họ. Theo ngũ hành, người Tân Mùi thuộc mệnh Thổ, có nạp âm Lộ Bàng Thổ, đại diện cho đất dọc đường. Mặc dù họ sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống, nhưng đó cũng là cơ hội để họ trưởng thành và trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Những người sinh năm Tân Mùi 1991 mệnh gì? Hợp màu gì?

Tân Mùi sinh năm 1991 hợp màu gì?

Theo phong thủy, những người sinh năm 1991 sẽ hợp với các màu sắc như đỏ, cam, hồng và tím. Trong đó, màu đỏ biểu thị cho may mắn, quyền lực và sức mạnh. Màu hồng tượng trưng cho sự thuận lợi và thành công. Màu cam mang lại niềm vui và sự mới mẻ, còn màu tím đại diện cho tình yêu chung thủy.

Tuy nhiên, người sinh năm 1991 nên tránh các màu thuộc hành Kim như bạc, trắng và xám.

Tân Mùi sinh năm 1991 hợp với các con số may mắn nào?

Những con số phù hợp với mệnh của những người sinh năm 1991 bao gồm: 0, 2, 5, 8 và 9. Những con số này sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho người đó, giúp cho mọi việc thuận lợi hơn. Trong khi đó, họ nên tránh những con số không hợp mệnh như 1, 3 và 4, bởi những con số này sẽ không mang lại điều tốt đẹp cho họ.

Tân Mùi sinh năm 1991 hợp với những tuổi nào?

Theo phong thủy, những người sinh năm 1991 sẽ hợp với người có Thiên Can năm Bính. Tuổi Mùi tương hợp với tuổi Ngọ, khi hai tuổi này kết hợp sẽ tăng thêm vượng khí. Ngoài ra, tam hợp gồm tuổi Mùi, tuổi Mão và tuổi Hợi khi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến sự thuận lợi và bình an trong mọi việc.

Tuy nhiên, Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ kỵ với người cùng tuổi và những người tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu.

Tân Mùi sinh năm 1991 hợp với những hướng xây nhà nào?

Việc lựa chọn ngôi nhà phù hợp với tuổi và phong thủy là điều quan trọng đối với nhiều người. Dưới đây là các hướng xây nhà phù hợp với nam và nữ sinh năm 1991 theo phong thủy:

  • Nam sinh năm 1991 hợp với các hướng xây nhà: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và Bắc (Diên Niên).
  • Nữ sinh năm 1991 hợp với các hướng xây nhà: Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị) và Đông Bắc (Thiên Y).

Ngoài ra, nam và nữ sinh năm 1991 nên tránh xây nhà ở các hướng sau đây:

  • Nam 1991 kỵ các hướng: Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mạng) và Đông Bắc (Họa Hại).
  • Nữ 1991 kỵ các hướng: Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), Nam (Tuyệt Mạng) và Bắc (Lục Sát).

Những vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Theo phong thủy, những người sinh năm 1991 sẽ hợp với những loại đá sau đây:

  • Đá thạch anh tím: giúp đem lại cảm giác thư thái, bình yên và giúp người mệnh Thổ ngủ sâu giấc.
  • Đá Mã Não Đỏ: giúp người mệnh Thổ khỏe mạnh và tâm trí ổn định.
  • Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: thu hút tài lộc, may mắn và mang lại sự ổn định cho tâm trí.

Cách tính tam tai của tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tam tai là các sự kiện không may mắn có thể xảy ra trong thời gian của nó. Để tính toán hạn tam tai theo tuổi, bạn cần biết rằng 3 năm liên tiếp sẽ tương ứng với mỗi nhóm tuổi. Trong cuộc đời, mỗi 12 năm sẽ có một hạn tam tai kéo dài 3 năm.

Khi vào hạn tam tai, người tuổi Tân Mùi thường gặp khó khăn và rủi ro về sức khỏe, kinh doanh và gia đình. Trong năm đầu của hạn tam tai, những người sinh năm 1991 không nên thực hiện các việc quan trọng như kết hôn, xây nhà, đi xa hay làm kinh doanh lớn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về mệnh của người sinh năm 1991 theo phong thủy, hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích và mang lại lợi ích cho bạn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)