fbpx
1top header
1top header

Thôi miên tiền kiếp quy hồi có thật sự nguy hiểm không?

Dạo gần đây trên tất cả các trang mạng xã hội đang nổi lên trào lưu “thôi miên tiền kiếp quy hồi ”. Nhiều bạn trẻ có vẻ rất hào hứng và thích thú với những hiện tượng khoa học này và họ muốn thử để biết được tiền kiếp của mình sẽ xảy ra như thế nào? Vậy thôi miên quy hồi tiền kiếp được hiểu là gì? có phải là sự thật không? Hãy cùng nha khoa Home giải mã bí ẩn đằng sau sự việc này ngay sau đây.

Thôi miên quy hồi tiền kiếp được hiểu là gì?

Thôi miên hồi quy tiền kiếp là một trong những hình thức thôi miên soi kiếp và nhằm mục đích để người đang thực hiện thôi miên nhớ lại quá khứ kiếp trước của chính mình. Họ cũng sẽ nhận thức lại và hồi tưởng về những cảm xúc ở trong khoảng thời gian đã trải qua.  

Hồi quy quá khứ vị lai là việc đưa người này vào ở sâu trong trạng thái tiềm thức. Kèm theo một số các câu hỏi dẫn dắt cùng với âm thanh và để tâm trí của họ dần dần đi vào khoảng hư không. Kích hoạt bộ não của con người bằng phương pháp tương tự như thiền định.

Từ đó, họ có thể nhìn thấy, cảm nhận và nhớ lại các hình ảnh về cuộc sống vào tiền kiếp trước và những ký ức ẩn giấu ngày xưa. Giống như bạn đang xem một bộ phim đang được chiếu lại về chính cuộc đời của mình ở khoảng thời gian trước kia.

Thôi miên tiền kiếp quy hồi có thật sự nguy hiểm không? - Nha Khoa Home

Thôi miên quy hồi tiền kiếp có đúng không?

Khoa học vẫn chưa chứng minh được con người có tiềm thức ở kiếp trước hay không. Nên vốn dĩ cách thôi miên hồi quy tiền kiếp này vẫn chưa biết có thật sự thường xảy ra hay không? Đối với những ai tin vào Luật nhân quả hay Luân hồi, thì họ sẽ tin rằng linh hồn của mỗi người sẽ được tái sinh qua khá nhiều kiếp sống khác nhau.

Đây chính là lý do tại sao đôi lúc chúng ta sẽ bắt gặp phải những khoảnh khắc và ký ức dường như đã xảy ra. Có người mới gặp lần đầu nhưng lại có cảm giác thân thiết tựa quen thuộc hay thường cảm mến nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hoặc cũng chưa tiếp xúc với người đó lần nào nhưng lại có ác cảm và không thích.

Có rất nhiều người thử và đưa ra review việc thôi miên quy hồi tiền kiếp ở trên mạng. Mặc dù chỉ qua một số lời kể và chưa có tính xác thực. Nhưng với tính tò mò và sự hiếu kỳ cao độ thì bạn nên sức hút của thuật thôi miên quy hồi vị lai ngày càng được tăng cao và họ muốn thử cho biết.

Thôi miên quy hồi tiền kiếp có thật sự nguy hiểm không?

Hiện nay, các chuyên gia nghiên cứu cũng như cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận về sự việc này có thật sẽ nguy hiểm hay không. Nên chúng ta chưa thể biết được cách thôi miên này có thật sự nguy hiểm không?

Trong y khoa, thôi miên hồi quy được xem như một liệu pháp thực hiện điều trị các tổn thương nặng về mặt tâm lý. Tuy nhiên, hiện nay có một số tổ chức “bậc thầy tâm linh” lợi dụng độ hot của trào lưu này để tiến hành lừa đảo tiền của nhiều người. Thậm chí, nếu họ không biết cách thôi miên thì có thể sẽ gây ra một số nguy hiểm như sau:

  • Nhìn thấy khung cảnh đáng sợ diễn ra khiến cho bản thân người bị thôi miên bị ám ảnh.
  • Trường hợp trạng thái tâm linh gây ảnh hưởng quá mức. Sẽ thu hút thế lực xấu và không tốt vây quanh ảnh hưởng lớn đến cuộc sống về sau.
  • Có người sẽ trở nên trầm cảm, u mê hoặc ham thích cảnh đẹp trong tiềm thức mà quên việc trở lại thân xác.
  • Nhiều người muốn ngắm nhìn cảnh đẹp và cuộc sống màu hồng mà sẵn sàng làm điều ngu ngốc để có thể quay trở lại.

Thôi miên tiền kiếp quy hồi có thật sự nguy hiểm không? - Nha Khoa Home

Mục đích của việc muốn thực hiện quy hồi tiền kiếp

Thôi miên hồi quy tiền kiếp đều hướng đến một mục tiêu cuối cùng là đánh thức thế giới tâm linh bên trong con người về các kiếp sống trước. Giúp họ hiểu rõ hơn về quá khứ – hiện tại và tương lai của chính bản thân mình.

Mỗi người sẽ có những mục đích riêng khi thực hiện cách thôi miên quy hồi tiền kiếp. Nhưng nhìn chung, có thể kể đến một số những mục đích phổ biến như sau:

  • Biết được sự việc và điều gì đó đã xảy ra ở kiếp trước của mình. Và muốn giải thích lý do vì sao mình lại có cảm nhận như thế này ở thời điểm hiện tại.
  • Giải thích rõ các mối quan hệ với ai đó trong kiếp này thông qua kiếp trước.
  • Khám phá ra năng lực và năng khiếu tiềm ẩn của bản thân trong tiền kiếp để phát huy ở trong kiếp này.
  • Nhận ra nguyên nhân xuất hiện một số những bệnh lý ở hiện tại.
  • Tìm ra nguyên nhân và cách hóa giải nghiệp chướng đã làm ở kiếp trước của mình.
  • Giải thích sự ám ảnh và dằn vặt một số việc làm từ kiếp trước để kiếp này sửa lỗi.
  • Giải đáp và tìm ra câu trả lời cho những giấc mơ thường xuyên gặp phải.
  • Sử dụng thông tin ở tiền kiếp để nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi nhiều hơn.
  • Truy tìm lại những người thân yêu ở trong tiền kiếp.

Cách thức thực hiện quy hồi tiền kiếp 

Liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp được xem như là một loại hành trình được thực hiện khi ở trong trạng thái thiền thư giãn. Đây là nơi chủ thể có thể nhớ lại những chuyện ở trong quá khứ bằng cách nhìn, nghe hoặc cảm nhận những tiền kiếp mà họ đã được sống.

Thôi miên cho phép tâm trí của con người di chuyển dễ dàng hơn qua các chiều thời gian. Hồi quy là quá trình nhà thôi miên hướng dẫn người được thôi miên quay ngược lại khoảng thời gian đến những sự kiện cụ thể cần được kiểm tra.

Nó thực sự tương đối đơn giản và bạn được gợi ý nhớ quay trở lại những năm qua để nhớ lại những kỷ niệm cụ thể hơn.

 Liệu pháp hồi quy chủ yếu sẽ được phát triển dựa trên các lý thuyết và kỹ thuật của liệu pháp thôi miên và phân tâm học. Với trọng tâm là thực hiện khám phá lại các chi tiết của các sự kiện trong quá khứ để nhằm giải quyết các xung đột và cảm xúc ở thời điểm hiện tại.

Giải đáp một số câu hỏi về quy hồi tiền kiếp

Liệu pháp hồi quy tiền kiếp chủ yếu được phát triển dựa trên lý thuyết và các kỹ thuật thôi miên và phân tâm học. Với mục đích trọng tâm là khám phá lại diễn biến hoặc chi tiết các sự kiện trong quá khứ. Nhằm giải quyết xung đột và cảm xúc của con người ở thời điểm hiện tại.

Sau đây, là một số những câu hỏi thắc mắc thường gặp ở trong quá trình thôi miên hồi quy tiền kiếp sẽ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. 

Thôi miên tiền kiếp quy hồi có thật sự nguy hiểm không? - Nha Khoa Home

Thôi miên quy hồi tiền kiếp sẽ ở đâu?

Nếu xét theo địa điểm thì hiện nay có hai hình thức thực hiện thôi miên bao gồm: trực tiếp và online. Với cách thôi miên online, thì nhà trị liệu và chủ thể chỉ gần kết nối nhau qua điện thoại, màn hình laptop, nghe/gọi là có thể thực hiện ca thôi miên. Hiệu quả thành công tương đương với cách thôi miên trực tiếp nên hoàn toàn không cần quá lo lắng.

Những ai muốn biết được cảm giác thôi miên hồi quy tiền kiếp như thế nào thì có thể lên Youtube tìm kiếm từ khóa. “Thôi miên hồi quy tiền kiếp”, chỉ một phím “Enter” trên màn ảnh sẽ xuất hiện rất rất nhiều video clip hướng dẫn mình thực hiện. 

Tuy nhiên, cách này có thể tỷ lệ thành công đôi khi không quá cao. Đơn giản vì năng lượng của nhà trị liệu sẽ không phù hợp với năng lượng của bạn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm liệu pháp thôi miên tại các phòng trị liệu uy tín gần địa điểm sinh sống của mình.

Có nên thử thôi miên tiền kiếp quy hồi không?

Theo khoa học vũ trụ có khoảng tầm trên 50% linh hồn xuống Trái Đất này với sứ mệnh trải nghiệm và thu thập thông tin. Họ là những linh hồn trẻ, yêu thích được khám phá và mục đích chính là tìm hiểu về thế giới vật chất hoặc con người. 

Những ai thuộc nhóm linh hồn này thì thường sẽ không tin vào thế giới tâm linh, cũng như sự tồn tại của tiền kiếp. Vì thế, khi nhóm người này bắt đầu thực hiện ca thôi miên hồi quy tiền kiếp thì khả năng cao sẽ không được xảy ra và bị luồng sức mạnh nào đó ngăn chặn lại.

Chính vì vậy, những bạn trẻ nào tò mò về vũ trụ, Trái Đất hoặc con người thì có thể trải nghiệm thôi miên hồi quy tiền kiếp. Vì nó sẽ mang đến nhiều lợi ích như: làm chủ cảm xúc cá nhân tốt hơn, hiểu chính mình và nâng cao nhận thức của chính bản thân mình…

Còn đối với những ai có tâm lý không được ổn định và thường xuyên gặp phải ác mộng thì chúng tôi khuyên bạn không nên thử. Bởi lẽ, nó sẽ làm cho chấn thương tinh thần của họ cực kỳ nghiêm trọng. Gây ám ảnh tâm lý hoặc mất ngủ và trầm cảm về sau.

Bài viết trên, nha khoa Home đã chia sẻ đến bạn đọc toàn bộ thông tin về thôi miên quy hồi tiền kiếp. Giải mã trào lưu này để các bạn rõ hơn? Tuy nhiên, tất cả thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và bạn đọc nên tìm hiểu trước khi tự thực hiện thôi miên ngay tại nhà.

5/5 - (1 bình chọn)
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)