fbpx
1top header
1top header

Từ khóa Hanni (NewJeans) đang được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam

Hanni, là nữ thần tượng Kpop gốc Việt, hiện là cái tên được tìm kiếm tăng vọt trên Google Việt Nam.

Tối 6/2, Google Trends ghi nhận lượng tìm kiếm thông tin khủng xoay quanh từ khóa thần tượng Kpop gốc Việt Hanni.

Hanni, nữ thần tượng Kpop gốc Việt

Truy cập vào Google Trends tối 6.2 thì từ khóa “Hanni” tăng vọt hẳn so với giai đoạn trước, có thời điểm đã đạt đỉnh 100 (giá trị tìm kiếm cao nhất cho 1 cụm từ). Theo như thống kê của Google, là có hơn 20.000 lượt tìm kiếm tên Hanni trong ngày 6/2, dẫn đầu top xu hướng hàng ngày. Nhóm nhạc mà cô đang hoạt động – NewJeans hiện cũng đứng thứ 3 ở trong bảng xếp hạng với hơn 10.000 lượt tìm kiếm.

Cùng với đó, những từ khóa liên quan như là vụ bê bối, drama Hanni NewJeans, tẩy chay, phốt Hanni..vv. liên tục được dân mạng của Việt Nam tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Theo thống kê của Google, CÓ năm khu vực tìm kiếm mạnh nhất những thông tin kèm từ khóa bao gồm là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Hanni (NewJeans)

Theo truyền thông Hàn Quốc, Hanni (tên đầy đủ là Hanni Phạm, Phạm Ngọc Hân) sinh năm 2004. Cô có bố đến từ Hà Nội và mẹ đến từ TP.HCM, đã từng sống tại Úc trước khi chuyển sang Hàn Quốc. Hanni có thể nói được tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Anh. Năm 2019, khi chỉ mới 15 tuổi, thì Hanni trở thành thực tập sinh của Ador (là công ty con của Hybe). Cho đến tháng 8.2022, thì Hanni chính thức ra mắt làng giải trí với tư cách là 1 trong 5 thành viên của nhóm nhạc NewJeans.

Được biết đến như là “đàn em BTS“, nhóm nhạc này nhanh chóng bán được 311.271 bản cho đĩa nhạc mang tên mình chỉ trong vòng 7 ngày sau khi phát hành. Đó là sản phẩm đầu tay có doanh số tuần đầu tiên cao nhất ở trong lịch sử các nhóm nhạc nữ của Kpop. Trong vòng chưa đầy 1 tháng, thì NewJeans cũng nắm giữ vị trí số 1 trên Melon, là một trong những nền tảng phát trực tuyến lớn nhất của Hàn Quốc. Những màn tái xuất sau này của nhóm như là OMGDitto đều nhận được phản hồi rát tích cực. Với nhiều thành tích đáng nể, thì NewJeans trở thành cái tên đáng gờm ở trong làng nhạc Hàn.

ca sĩ Hanni (NewJeans)

Không những vậy, Hanni còn được xem là một thành viên nổi bật trong NewJeans khi  cô sở hữu kỹ năng trình diễn cuốn hút cùng với giọng hát ổn, ngoại hình tươi sáng, có đôi mắt to cùng với nụ cười rạng rỡ. Vào ngày 28/10/2022, thì thương hiệu cao cấp của Ý – Gucci đã thông báo Hanni chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng, khi chỉ vừa ra mắt được khoảng 3 tháng.

Thời điểm đó, thì thần tượng sinh năm 2004 gặp không ít tranh cãi vì đây là 1 trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí ở Hàn Quốc. Bình thường, những ngôi sao xứ củ sâm phải mất nhiều thời gian để có thể tiếp xúc với các thương hiệu mới có thể được nhãn hàng chọn làm người đại diện của mình. Nhiều khán giả cho rằng còn quá sớm để cho một tân binh như Hanni có thể đảm nhận vai trò đại sứ cho một nhà mốt lớn như vậy. Thậm chí, đã có người còn đặt nghi vấn rằng có phải là phía công ty chủ quản đã dùng tiền để “mua” vị trí này cho gà cưng hay không. Bên cạnh đó, có một số dân mạng khẳng định phong thái cũng như những biểu hiện trong vài tháng ra mắt của Hanni chưa đủ thuyết phục với tư cách là đại sứ Gucci.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)