fbpx
1top header
1top header

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp với ai?

Tuổi Kỷ Mão là một trong những tuổi trong chu kỳ 12 năm của người Á Đông. Những người sinh năm 1999 sẽ thuộc vào tuổi Kỷ Mão. Việc xác định mệnh của tuổi Kỷ Mão là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng Nha Khoa Home tìm hiểu về mệnh của tuổi này và những tuổi hợp trong cuộc sống nhé!

Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì?

Những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/1999 đến hết ngày 30/12/1999 sẽ thuộc mệnh Thổ hoặc Thành Đầu Thổ, tượng trưng cho đất trên thành và cầm tinh con mèo. Theo Thiên can, họ thuộc Kỷ và tương hợp với Quý và Ất. Theo Địa chi, tuổi này thuộc Mão và mệnh hợp với Hợi, Mão, Mùi và tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

Những người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 có tính cách độc lập, thông minh và giỏi trong việc quản lý tài chính cũng như tính toán. Tuy nhiên, do thuộc hành Thổ, họ không hợp với những người có mệnh Thủy hoặc Mộc.

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì

Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp màu gì?

Mỗi mệnh cách sẽ được tượng trưng bởi một màu sắc, và đối với người tuổi Kỷ Mão, màu sắc bản mệnh của họ là màu vàng sậm hoặc nâu đất, đại diện cho hành Thổ. Họ cũng hợp với các màu sắc của hành Hỏa và Kim, đặc biệt là đỏ, cam, hồng và tím. Tuy nhiên, những màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lá hay màu đen, trắng bạc của hành Thủy thì không phù hợp với người sinh năm 1999.

Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp với con số may mắn nào?

Đối với người tuổi Kỷ Mão, một số may mắn sẽ là nhóm số 2, 5, 8 của hành Thổ và số 9 của hành Hỏa. Những con số này sẽ mang lại may mắn, thành công và sự an bình cho người sinh năm 1999 trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu xét theo tiên thiên bát quái, nam tuổi Kỷ Mão thuộc vào Đông Tứ Mệnh, sẽ hợp với các số thuộc hành Kim (6, 7) và số hành Thủy (0, 1). Còn nữ tuổi Kỷ Mão thuộc vào quái Cấn hành Thổ trong Tây Tứ Mệnh, do đó hợp với số 9 hành Hỏa và tương sinh với nhóm số 2, 5, 8 của hành Thổ.

Trong số các con số may mắn, số 3 thuộc hành Mộc sẽ là con số tương khắc và không may mắn đối với người sinh năm 1999 hành Thổ.

Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp tuổi nào?

Đối với nam sinh năm 1999, nếu cung mệnh của họ là Khảm Thuỷ thuộc Đông Tứ Mệnh, thì cuộc đời của họ sẽ trải qua nhiều sóng gió khi còn trẻ. Tuy nhiên, khi đến tuổi 30, mọi thứ sẽ yên ổn và thuận lợi.

Còn với nữ sinh năm 1999, nếu cung mệnh của họ là Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh, thì cuộc đời của họ sẽ hạnh phúc và sung túc về tiền bạc. Đặc biệt, khi đến tuổi 34 trở đi, con đường tài lộc sẽ có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

Những tuổi hợp với nam/nữ Kỷ Mão trong công việc là Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Trong tình duyên, hôn nhân, các tuổi hợp là Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Các tuổi kỵ gồm Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý.

Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp hướng xây nhà nào?

Nam sinh năm 1999 Kỷ Mão có hướng tốt là Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Phúc Đức), Đông (Thiên Y) và Bắc (Phục Vị). Tuy nhiên, hướng xấu bao gồm Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại) và Tây Bắc (Lục Sát).

Còn với nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão, hướng tốt bao gồm Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y) và Đông Bắc (Phục Vị). Trong khi đó, hướng xấu bao gồm Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại) và Đông (Lục Sát).

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì

Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Ngoài con số và màu sắc, những vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh Thổ cũng thích hợp cho những người sinh năm 1999 Kỷ Mão, bao gồm:

  • Các vật phẩm có hình tượng Đức Văn Thù Bồ Tát, ngài là biểu tượng của trí tuệ và mang lại sự bình an cho người tuổi Kỷ Mão. Do đó, chọn các vật phẩm liên quan đến ngài sẽ giúp cho cuộc sống của họ trôi chảy hơn.
  • Các loại vòng đá phong thủy cũng là lựa chọn phù hợp với người sinh năm 1999, vì thuộc mệnh Thổ nên họ nên chọn các loại đá như vòng đá mắt mèo, hổ phách, thạch anh tóc đỏ,… vì những loại đá này tương hợp với mệnh Thổ và Hỏa.
  • Họ cũng có thể sử dụng Tỳ Hưu, tượng cầm tinh Mão hoặc Hợi, Mùi để giúp cho công việc và học tập được suôn sẻ, hanh thông.

Cách tính tam tai tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Tam tai là một trong những nạn vận trong đời người, xảy ra 3 năm khắc mệnh liên tiếp, lặp lại sau mỗi chu kỳ 12 năm. Để biết liệu tuổi của mình có nằm trong năm tam tai hay không, người ta dựa vào cách tính tuổi tam hợp cùng nhóm tuổi để xác định:

  • Nhóm tuổi tam hợp Hợi – Mão – Mùi bị Tam Tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi.
  • Nhóm tuổi tam hợp Thân – Tý – Thìn bị Tam Tai vào các năm Dần – Mão – Thìn.
  • Nhóm tuổi tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu bị Tam Tai vào các năm Hợi – Tý – Sửu.
  • Nhóm tuổi tam hợp Dần – Ngọ – Tuất bị Tam Tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất.

Dựa vào 4 nhóm tam hợp đã nêu ở trên, ta có thể tính được nhóm tuổi mà người sinh năm 1999 thuộc vào, đó là nhóm Hợi – Mão – Mùi. Nhóm này sẽ bị tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ và Mùi. Do đó, người sinh năm 1999 sẽ gặp tam tai vào 3 năm là năm Tân Tỵ (2001), Nhâm Ngọ (2002), Quý Mùi (2003), Quý Tỵ (2013), Ất Tỵ (2025), Bính Ngọ (2026), Đinh Mùi (2027), Đinh Tỵ (2037), Mậu Ngọ (2038), Kỷ Mùi (2039) và cứ sau mỗi 12 năm sẽ lặp lại.

Trên đây là những điều thú vị về tuổi Kỷ Mão 1999, hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và mới lạ, cũng như những điều cần lưu ý đối với những người sinh năm này.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)