fbpx
1top header
1top header

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh gì? Hợp tuổi, màu gì?

Những người sinh năm 1993 thuộc tuổi Quý Dậu, được cho là thông minh và sáng suốt hơn so với người bình thường. Họ có tính cách trung hậu, đảm đang và có khả năng giỏi trong nghề nghiệp. Hãy cùng Nha Khoa Home tìm hiểu thêm về những đặc điểm của những người sinh năm 1993 nhé!

Quý Dậu mệnh gì?

Những người sinh năm 1993 được xem là có mệnh ngũ hành là Kim – Kiếm phong Kim, còn được gọi là Vàng Mũi Kiếm, biểu thị cho sự kết hợp giữa sức mạnh và tinh tế. Đối với nam giới sinh năm 1993, họ thuộc cung mệnh Đoài (Kim) của Tây Tứ mệnh, trong khi đó, đối với phụ nữ, họ thuộc cung mệnh Cấn Thổ của Tây Tứ mệnh.

Tính cách của những người sinh năm 1993 thường rất độc lập, thông minh, nhạy bén và sáng suốt. Họ có tính cách mạnh mẽ và kiên cường, không sợ khó khăn và luôn chống lại sự bất công. Đặc biệt, nam giới sinh năm 1993 thường rất chính trực và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, bảo vệ sự công bằng.

Tuy nhiên, tính cách thẳng thắn và vui vẻ của họ cũng có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, những người sinh năm 1993 thường được yêu quý và tôn trọng bởi tính cách của mình. Họ có bản tính quyết đoán và cá tính mạnh mẽ.

Trong cuộc sống, những người sinh năm 1993 sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách. Vì vậy, họ nên làm việc cẩn thận và sử dụng tiền bạc một cách hợp lý để tránh mất tài sản vào những việc không đáng. Tuy nhiên, khi về già, họ có thể tận hưởng cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh gì? Hợp tuổi, màu gì?

Quý Dậu hợp màu gì?

Những người sinh năm 1993 nên sử dụng màu sắc như vàng rực rỡ hoặc trắng tinh khôi để tăng cường may mắn. Màu vàng tượng trưng cho Thổ, còn màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh Kim nên rất hợp với người sinh năm 1993. Tuy nhiên, họ nên tránh sử dụng những màu thuộc Hoả như màu hồng, đỏ và tím vì Hoả khắc Kim.

Quý Dậu hợp với con số may mắn nào?

Những người sinh năm 1993 còn có thể chọn những con số phù hợp để mang lại may mắn trong cuộc sống. Tùy theo giới tính, sẽ có những con số phù hợp khác nhau như sau:

  • Nữ sinh năm 1993 thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh nên chọn các con số: 2, 5, 8 để đem lại điều lành, may mắn.
  • Nam sinh năm 1993 thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh thì nên chọn các con số: 6, 7, 8 để tăng cường may mắn, sự thịnh vượng.

Ngoài ra, có những con số khắc với năm sinh Quý Dậu như sau:

  • Nữ sinh năm 1993 không nên chọn các con số: 3, 4, 9 để tránh các rắc rối trong cuộc sống.
  • Nam sinh năm 1993 cũng nên tránh số 9 để đảm bảo sự an nhàn, tránh gặp trở ngại.

Quý Dậu hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 1993 được xem là năm Quý Dậu, trong đó tuổi con gà – Lâu Túc Kê – Gà nhà gác. Những người sinh năm này hợp với các tuổi sau đây trong sự nghiệp: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi và Đinh Sửu.

Trong tình duyên, họ hợp với các tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ và Tân Mùi. Tuy nhiên, những người sinh vào Nhâm Ngọ và Canh Ngọ thì không hợp với năm Quý Dậu. Nếu thuộc mệnh Thổ, họ hợp với các tuổi: Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ và Tân Mùi.

Nếu thuộc mệnh Thủy, họ hợp với các tuổi: Bính Ngọ, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Quý Hợi và Bính Tý. Nếu thuộc mệnh Kim, họ hợp với các tuổi: Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu, Quý Dậu và Canh Thìn. Tuy nhiên, những người sinh vào Nhâm Ngọ và Canh Ngọ thì không hợp với năm Quý Dậu.

Quý Dậu hợp hướng xây nhà nào?

Việc chọn phong thuỷ rất quan trọng vì mỗi hướng sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn về sức khỏe và sự nghiệp khác nhau. Đối với những người tuổi Quý Dậu, nếu là nam giới thì nên chọn phong thuỷ theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trái lại, nếu là nữ giới thì nên chọn phong thuỷ theo hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc để thu hút may mắn, còn các hướng Đông Nam, Bắc, Nam và Đông sẽ không tốt cho sức khỏe và sự nghiệp của họ.

Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Quý Dậu

Nếu là người tuổi Quý Dậu, để tăng cường tài lộc và may mắn, bạn có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy như cây cảnh có thân, hoa lá màu nâu, vàng, trắng. Một số loại cây được gợi ý bao gồm cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây dây nhện, cây sen đá, cây kim tiền và cây cau Nhật.

Ngoài ra, các linh vật phong thủy phù hợp với tuổi Quý Dậu bao gồm Rắn, Trâu, Rồng, Tỳ Hưu, Voi, Rùa, Cá Chép và tượng Hổ bằng đồng. Đặc biệt, Gà vàng cũng là một trong những linh vật mang lại may mắn cho người tuổi Quý Dậu. Nên tránh xa linh vật Chuột vì không hợp mệnh.

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh gì? Hợp tuổi, màu gì?

Cách tính tam tai tuổi Quý Dậu

Tam tai là vận hạn kéo dài trong 3 năm liên tiếp và lặp lại sau mỗi 12 năm. Trong số 12 con giáp, có 4 nhóm tuổi Tam Hợp, mỗi nhóm sẽ gặp vận hạn Tam Tai vào những năm giống nhau. Cách tính hạn Tam Tai thường được áp dụng như sau:

  • Nhóm Tam Hợp Thân – Tí – Thìn sẽ gặp Tam Tai trong các năm liên tiếp là Dần – Mão – Thìn
  • Nhóm Tam Hợp Dần – Ngọ – Tuất sẽ gặp Tam Tai trong các năm liên tiếp là Thân – Dậu – Tuất
  • Nhóm Tam Hợp Tỵ – Dậu – Sửu sẽ gặp Tam Tai trong các năm liên tiếp là Hợi – Tí – Sửu
  • Nhóm Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp Tam Tai trong các năm liên tiếp là Tỵ – Ngọ – Mùi

Đối với người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993, họ sẽ gặp Tam Tai vào các năm sau:

  • 1995 (Ất Hợi), 1996 (Bính Tý) và 1997 (Đinh Sửu)
  • 2007 (Đinh Hợi), 2008 (Mậu Tý) và 2009 (Kỷ Sửu)
  • 2019 (Kỷ Hợi), 2020 (Canh Tý) và 2021 (Tân Sửu)
  • 2031 (Tân Hợi), 2032 (Nhâm Tý) và 2033 (Quý Sửu)
  • 2043 (Quý Hợi), 2044 (Giáp Tý) và 2045 (Ất Sửu)
  • 2055 (Ất Hợi), 2056 (Bính Tý) và 2057 (Đinh Sửu)
  • 2067 (Đinh Hợi), 2068 (Mậu Tý) và 2069 (Kỷ Sửu)
  • 2079 (Kỷ Hợi), 2080 (Canh Tý) và 2081 (Tân Sửu)
  • 2091 (Tân Hợi), 2092 (Nhâm Tý) và 2093 (Quý Sửu).

Nha Khoa Home mong rằng với các chia sẻ bổ ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)