fbpx
1top header
1top header

Tướng người đàn ông và phụ nữ có mũi rồng

Trong nhân tướng học, mũi rồng thường mang ý nghĩa không may mắn, đại diện cho những trắc trở và biến động ở trong cuộc sống và tình yêu. Vậy mũi rồng là gì? Tướng số của những người đàn ông, phụ nữ có mũi rồng sẽ như thế nào? Bạn Có nên thực hiện sửa mũi rồng để cải vận hay không? Hãy cùng nha khoa Home giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau nhé! 

Mũi rồng là gì? 

  • Phần đầu mũi khá to: điều khiến cho người mũi rồng dễ bị nhận biết đó là phần đầu của mũi to hơn người khác và trông hơi xấu tạo cảm giác không cân đối giữa cánh mũi với phần sống mũi. 
  • Cánh mũi to và bè: vì cánh mũi bị bè ra ngoài nên mũi rồng trông to bất thường và khiến cho khuôn mặt bị mất đi nét hài hoà. 
  • Sống mũi có dáng to: sống mũi thấp và xương mũi bị thô và cánh mũi bè khiến cho những khuyết điểm của mũi bị lộ rõ ra phía ngoài. 
  • Trụ mũi khá ngắn: điều này làm cho lỗ mũi bị hẹp nên khiến cho người đối diện sẽ khó nhìn thấy, mũi rồng khi nhìn ở góc nghiêng thì sẽ không được thẳng và đẹp tự nhiên. 

Tướng số của nam nữ có mũi rồng

Mũi rồng không chỉ làm cho diện mạo trở nên không hấp dẫn mà còn gây ảnh hưởng đáng kể đến vận mệnh tướng số của con người. Theo nhân tướng học, những người có dáng mũi rồng thường gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống cũng như trong tình yêu và sự nghiệp. Tuy nhiên, tác động của mũi rồng trên nam và nữ có sự khác biệt nhau.

nam-mui-rong

Phụ nữ có mũi rộng vận mệnh ra sao?

Phụ nữ có mũi rồng thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ có khả năng tự quyết định và không để người khác can thiệp vào cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, tính cách này cũng khiến cho sự cá nhân trở nên quá lớn, gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Sự độc lập và không bị chi phối bởi tình cảm thường khiến cho họ mặc cảm và khó được lòng những người xung quanh. Phụ nữ có mũi rồng cũng thường gặp khá nhiều khó khăn trong tình yêu, trải qua nhiều khổ đau và mất mát. Các nghiên cứu về nhân tướng học cho thấy phụ nữ có mũi rồng thường kết hôn muộn, có gia đình không hòa thuận và xảy ra nhiều tranh cãi.

phu nu mui rong

Vận mệnh của nam giới có mũi rồng

Nam giới có mũi rồng thường gặp phải một số các vấn đề liên quan đến tai ương. Dù họ có trí tuệ, tài năng thiên bẩm, tính cách kiên trì và logic, nhưng lại có xu hướng cầu lợi và có tính sân si. Điều này, khiến cho họ không được nhiều người thân và bạn bè yêu mến. Nếu đạt được thành công ở tuổi trẻ, họ sẽ dễ bị những kẻ gian lợi dụng do bản tính tự cao và quyết đoán. Vì vậy, những người có mũi rồng cần chọn một người đồng hành có tính cách hài hoà và bình tĩnh để kiềm chế tính cách nông nổi của mình. Không chỉ gặp thất bại trong sự nghiệp, các quý ông có mũi rồng có lận đận ở trong tình yêu.

Có nên thay đổi hình dạng mũi rồng hay không? 

Theo góc nhìn nhân tướng học, mũi rồng không được xem là một đặc điểm tốt đẹp mà thường liên quan đến nhiều khó khăn và rắc rối ở trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều người có thắc mắc liệu có nên sửa mũi rồng để thực hiện cải thiện vận mệnh hay không?

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ đã tiến bộ đáng kể, làm thay đổi cấu trúc mũi không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chọn một trung tâm uy tín và chất lượng để thực hiện phẫu thuật thay đổi hình dạng mũi rồng. Nếu không có thể để lại những hậu quả và tác động tiêu cực ở sau quá trình can thiệp.

Theo đánh giá của nhiều các chuyên gia, việc sửa mũi rồng có thể sẽ làm cho dáng mũi trở nên thanh thoát hơn và tạo ấn tượng tốt với người đối diện và mang lại những lợi ích ở trong công việc cũng như tình duyên. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Tư vấn nhanh
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)