fbpx
1top header
1top header

Tướng người môi trề xấu hay tốt? Cách khắc phục môi trề

Một đôi môi đẹp, cõ sự cân đối sẽ tạo nên sự cân xứng cho cả khuôn mặt. Nhưng có người từ khi sinh ra đã không được may mắn có được điều đó và điển hình là những người môi trề. Hãy cùng nha khoa Home theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm một số những thông tin cực hữu ích nhé.

Môi trề được hiểu như thế nào?

Môi trề là đôi môi có kích thước lớn, viền môi đầy đặn nhô ra ngoài khiến cho môi mất đi sự cân đối. Thường môi trề sẽ có kích thước khác nhau giữa phần môi trên và môi dưới. Phần môi dưới của người có môi trề sẽ dày hơn so với phần môi trên. Hơn nữa, phần nhân trung môi dưới có đường uốn nhẹ tạo nên độ cong tự nhiên và trề hơn về phía trước.

Tướng người sở hữu đôi môi trề đẹp hay xấu?

Môi trề thường xấu hay đẹp? 

Việc đánh giá môi trề xấu hay đẹp sẽ phụ thuộc vào tiêu chuẩn, cách nhìn và cảm quan của từng người về cái đẹp. Xét về khía cạnh yếu tố thẩm mỹ, đôi môi trề sẽ không gây thiện cảm đối với nhiều người, bởi sự chênh lệch giữa môi trên và môi dưới sẽ tạo sự mất cân đối cho phần gương mặt. Tuy nhiên, đối với nhiều người, môi trề sẽ tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút hơn cho khuôn mặt. Thậm chí, đối với nhiều bạn trẻ, đây lại xem là một trào lưu, xu hướng tạo nên sự cá tính riêng biệt.

tuong nguoi moi tre

Nhưng, để một đôi môi trề được coi là đẹp thì vẫn phải có tiêu chuẩn: Môi dưới thường sẽ dày hơn môi trên, có đường rãnh lượn sóng nhẹ ở phần nhân trung, màu sắc môi tươi tắn, hồng hào và ít nếp nhăn để luôn tạo nên sự căng mọng khi quan sát.

Ngoài ra, môi trề xấu hay đẹp còn sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố như cấu trúc gương mặt, cách trang điểm hoặc cách chăm sóc môi.  

Xem tướng số người sở hữu môi trề

Đối với nam giới

Đàn ông có môi trề là người thích khoe khoang, ưa nịnh, thiếu sự chín chắn và bốc đồng nên hay thường sẽ nhiều thất bại trong tình yêu và công việc. Họ mang tính bảo thủ, cố chấp và luôn cho mình đúng, không chịu tiếp thu hoặc lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh. Con đường sự nghiệp của nam giới thường có tướng môi này không mấy sáng sủa và không nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người xung quanh và không có sự thăng tiến ở trong công việc.

Về tình duyên, những chàng trai này thường được nhiều cô gái vây quanh bởi sự ga lăng và hào nhoáng. Tuy nhiên, những người này sẽ thường không nhận được tình cảm thật lòng của nữ giới bởi họ chỉ để ý đến vẻ đẹp bên ngoài và khối tài sản của nam giới đang sở hữu.

Xem thêm: Nằm mơ răng bị mẻ đánh con gì?

Đối với phụ nữ

Phụ nữ sở hữu tướng môi này là người có lối sống vui vẻ, tích cực và muốn làm thân với những người ở xung quanh.

Về phía đường tình duyên, những người này luôn yêu thích được quan tâm chiều chuộng nhưng tình yêu không được chung thủy và dễ thay đổi.

tuong phu nu moi tre

Cách khắc phục môi trề bằng giải pháp thẩm mỹ

Với công nghệ tiên tiến hiện nay, công nghệ thẩm mỹ thường được phát triển vô cùng mạnh mẽ cùng với đó việc thẩm mỹ môi sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Để có được đôi môi ưng ý và cân đối, thì bạn có thể tham khảo một số các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện hiệu quả.

  • Tạo hình môi bằng Filler: Đây chính là một trong những phương pháp vô cùng phổ biến. Với phương pháp này, bạn có thể tạo hình các dáng môi đẹp tùy ý và cực kỳ cân đối chỉ trong vòng khoảng 15 phút. Kim tiêm chuyên biệt sẽ đưa filler vào môi và bác sĩ thực hiện điều chỉnh sao cho đúng dáng môi đẹp và cân đối môi trên môi dưới. 

cho những Filler lam moi tre

  • Thực hiện phẫu thuật tạo hình môi: Phẫu thuật tạo hình môi có thể là biện pháp nhanh nhất có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm của môi trề. Nhờ sự tiến bộ của khoa học, quá trình tạo hình môi sẽ diễn ra vô cũng nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để nhằm tránh hủy hoại đôi môi của mình. 
  • Niềng răng: Bạn có biết đôi khi môi trề bắt nguồn từ những khuyết điểm về răng và đặc biệt là răng hàm dưới. Khi răng bị đưa ra phía trước quá nhiều cũng sẽ khiến cằm và môi bị đẩy ra và tạo cảm giác trề hơn. Lúc này thực hiện niềng răng chính là biện pháp tối ưu nhất để lấy lại được vẻ đẹp bề ngoài rạng rỡ.

Xem thêm: Tướng người sở hữu đôi môi dày

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)