fbpx
1top header
1top header

Tướng số người môi mỏng sướng hay khổ trong tương lai

Trong lĩnh vực nhân tướng học, độ dày của môi được coi là một thước đo để đánh giá tính cách và số phận của một người. Mỗi người sẽ có kích thước môi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá tướng số người môi mỏng, với sự giúp đỡ của nha khoa Home. 

Môi mỏng được hiểu là gì? 

Môi mỏng là thuộc tính mô tả độ dày của môi của một người. Nó được định nghĩa là môi có độ dày dưới mức trung bình của đại đa số người. Trong lĩnh vực nhân tướng học, độ dày của môi được coi là một trong những đặc điểm quan trọng để đánh giá tướng số của một người.

Độ tuổi nào thích hợp để xem tướng môi mỏng:

Từ góc nhìn của nhân tướng học, chỉ khi các đặc điểm trên khuôn mặt của con người ở một độ tuổi nhất định đã phát triển đầy đủ, thì tướng số mới có thể được phân tích. Thông thường, độ tuổi phù hợp để phân tích tướng số của môi miệng nằm trong khoảng từ 56 – 65 tuổi. Một số quan niệm khác cho rằng độ tuổi phù hợp để phân tích tướng số của môi miệng là khoảng từ 50 – 60 tuổi.

Các chuyên gia nhân tướng học giải thích rằng độ tuổi này là thời điểm con người đã trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió của cuộc đời, bao nhiêu phúc lộc, may mắn và biến động từ đó có thể được dự đoán thông qua tướng mạo của đôi môi.

Trong một số trường hợp, những người có dáng môi không đẹp sẽ ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của họ. Tuy nhiên, sau một thời gian tu tâm tích đức và làm việc thiện, số mệnh của họ có thể được cải thiện, dáng môi trở nên đẹp hơn và cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn, khiến cho cuộc sống của họ khi về già nhận được nhiều phước lành.

moi mong la gi

Ngược lại, những người đã từng sở hữu tướng môi xấu, nhưng khi còn trẻ không chịu tu tâm tích đức hoặc sống ích kỷ và tham lam, khi về già có thể tướng môi sẽ bị phá hủy, vận mệnh từ đó cũng sẽ diễn biến không tốt đẹp.

Tướng số người môi mỏng sướng hay khổ trong tương lai

Trong nhân tướng học, có câu ngạn ngữ “Họa từ miệng mà ra”, cho thấy quan điểm rằng đôi môi của con người có thể phản ánh tính cách và số mệnh của họ. Mặc dù có nhiều loại đôi môi khác nhau, nhưng nhiều người tin rằng đôi môi mỏng thường sẽ có số mệnh tương đồng nhau, không phân biệt giới tính.

Tướng số người môi mỏng là nam giới sướng hay khổ?

Về tướng số của nam giới, đôi môi mỏng thường được coi là đặc điểm thu hút sự chú ý của người khác, đặc biệt là khi họ có nụ cười rạng rỡ và tài ăn nói tốt. Công việc của họ thường liên quan đến giao tiếp, như MC, ca sỹ, phiên dịch viên,… Tuy nhiên, nhiều người có đôi môi mỏng thường bị coi là dẻo miệng và thường phải trả giá vì điều này. Điều này cũng được thể hiện qua nét mặt của họ, chẳng hạn như răng cửa dài, trắng sáng và đều đặn, thì họ thường thông minh và khỏe mạnh. Trong khi đó, nếu răng không đẹp, cụ thể là chỉ có 28 chiếc răng và khá sắc nhọn, thì quan niệm cho rằng cuộc sống của họ sẽ khó khăn và thậm chí có thể chết yểu. Ngoài ra, nếu người đàn ông có lưỡi to và mỏng kết hợp với đôi môi mỏng, thì họ thường có xu hướng độc ác và tham lam.

Các đặc điểm này cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Những người có đôi môi mỏng thường được coi là đào hoa, thu hút sự chú ý của nhiều người, và có yêu cầu khá cao trong tình cảm. Nếu bạn đời không đáp ứng được các yêu cầu của họ, họ có xu hướng “dứt gánh ra đi” và tìm kiếm người phù hợp hơn.

tuong nguoi moi mong la nam

Tướng số người môi mỏng là phụ nữ sướng hay khổ?

Tướng số của phụ nữ môi mỏng có những điểm tương đồng với đàn ông sở hữu tướng môi mỏng. Phụ nữ có tướng môi này thường thông minh, ăn nói khéo léo, giỏi giao tiếp, nhưng thường nói nhiều, khó giữ bí mật và dễ dính vào chuyện thị phi. Họ có sự nghiệp phát triển nhưng khó được lòng đồng nghiệp vì tật xấu nói nhiều. Tình duyên của phụ nữ này dễ thu hút phái mạnh nhưng họ chỉ thích được quan tâm vì cô đơn ẩn sâu trong tâm hồn.

Tướng môi khác nhau quyết định số mệnh khác nhau. Nếu người phụ nữ có môi trên mỏng, môi dưới dày thường sống coi trọng tình cảm, hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên, họ thiếu kiên trì và dễ bỏ cuộc giữa chừng trước những sự vụ quan trọng. Họ dễ thay lòng đổi dạ và bị thu hút bởi điều mới mẻ.

tuong nguoi moi mong la nu

Người phụ nữ có môi trên dày và môi dưới mỏng thường tạo được thiện cảm tốt trong mắt mọi người nhưng cũng dễ trở nên ngây thơ, nhạy cảm và dễ bị lừa dối, chịu tổn thương trong cuộc sống. Họ ít giỏi ăn nói và khó nói lên quan điểm của bản thân, vì vậy ít người thấu hiểu được bản thân họ.

Tướng răng kết hợp với tướng môi đôi khi ảnh hưởng tới vận mệnh. Phụ nữ có răng vẩu cùng môi mỏng thường gặp khá nhiều tai họa trong cuộc sống, bị đánh giá là lười biếng và dễ sa đà vào cuộc vui sa đọa.

Bài viết trên, nha khoa Home đã cho bạn biết tướng người môi mỏng sướng hay khổ trong tương lai. Mong rằng bài viết trên sẽ chỉ cung cấp cho bạn một số những thông tin thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo đúc kết từ người xưa nên sẽ không hoàn toàn đúng. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)