fbpx
1top header
1top header

Vô tình làm vỡ gương có sao không? Cách hóa giải để tránh vận xui

Trong phong thủy, gương được xem là một trong những vật dụng mang trong mình khá nhiều điều kỳ bí. Đã từ lâu, vô tình làm vỡ gương hoặc trẻ con làm vỡ gương được xem là điềm xấu và rất kiêng kỵ. Đây là một loại tín hiệu không tốt, báo hiệu về điềm xui xẻo. Chúng ta cần biết cách để giải trừ kịp thời để tránh những sự cố không may xảy ra.

Giải đáp: vô tình làm vỡ gương có điềm báo gì?

Theo quan niệm dân gian:

Gương là sự phản chiếu hình ảnh, ánh sáng và luồng khí tốt xấu. Việc vô tình làm vỡ gương được coi là một điềm báo dành cho bạn. Tuy nhiên, điều đó có tính tốt hay xấu lại phụ thuộc vào quan niệm từng vùng miền, từng địa phương. Tuy nhiên, phần lớn đều coi gương vỡ là một điều rất kỵ. Ngay từ khi đặt gương trong nhà, nó có thể ảnh hưởng đến gia chủ. Do đó, việc đặt gương cũng cần chọn vị trí phù hợp theo phong thủy, nhằm mang lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Nếu không, nó có thể ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

vô tình làm gương vỡ có sao không

Về mặt phong thủy: 

Vô tình là vô gương được xem là một trong những dấu hiệu xấu và có thể mang lại điềm báo không tốt. Gương là một loại vật dụng phong thủy quan trọng, được xem là một chỉ số cho tình trạng tài lộc và tình hình gia đình trong nhà. Khi gương bị vỡ, nó có thể gây ra một những tác động xấu như sau:

  • Mất tài lộc: Gương vỡ có thể ảnh hưởng đến tài lộc và gây rắc rối trong việc kinh doanh và tài chính của gia đình.
  • Giảm khí chất: Nếu gương vỡ nằm ở vị trí quan trọng trong nhà, nó có thể làm giảm khí chất của không gian, ảnh hưởng xấu đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Tai ương và rủi ro: Gương vỡ có thể mang lại những tai ương và rủi ro cho gia đình, ví dụ như tai nạn, bệnh tật và xung đột.

Do đó, để tránh những tác động xấu này bạn nên chú ý giữ gương trong tình trạng nguyên vẹn và hợp phong thủy. Nếu gương đã bị vỡ, hãy tiến hành thay thế nó bằng một chiếc gương mới và đặt ở vị trí phù hợp trong nhà để nhằm thu hút tài lộc và tạo ra một không gian tốt cho gia đình.

Cách hóa giải khi gương vỡ tránh vận xui

Khi vô tình làm vỡ gương soi mặt, làm vỡ gương của người khác bạn sẽ tìm một số cách để hóa giải điềm báo xấu và tạo ra một không gian tốt hơn. Dưới đây, là một số những cách bạn có thể thực hiện:

Dọn dẹp phần gương vỡ

Đầu tiên, hãy nhanh chóng thực hiện thu dọn phần gương vỡ và các mảnh vỡ. Đừng vứt phần gương vỡ vào thùng rác, thay vào đó hãy chôn nó xuống gốc cây hoặc ở sân vườn.

dọn dep gương vỡ để giải vận xui

Thay thế phần gương mới

Phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là thay thế gương mới. Hãy chọn cho mình một chiếc gương mới với kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian và vị trí cũ của phần gương vỡ.

Đặt miếng dán trang trí lên phần gương

Bạn có thể dán miếng dán trang trí lên phần gương vỡ để thực hiện che đi phần vết nứt. Tuy nhiên, hãy chọn miếng dán có màu sắc và hình dáng phù hợp với không gian để nhằm không gây mất sự cân đối.

Dùng muối có thể được sử dụng để hóa giải vận xui khi gương bị vỡ

Muối được xem là một phương pháp hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần phải sử dụng lửa. Để hóa giải vận xui do gương vỡ, bạn hãy thả muối ở phía sau lưng từ vai trái. Hành động này sẽ giúp vận xui của bạn mau chóng biến mất. Hãy nhớ không ném qua vai phải vì điều này có thể sẽ làm tăng vận xui gấp đôi.

dung muoi giai van xui vo tinh lam vo guong

Đặt bức tranh phong thủy

Một bức tranh phong thủy có thể sẽ giúp bạn hóa giải điềm báo từ gương vỡ. Hãy chọn một bức tranh có chủ đề tốt lành như hoa lá, núi non hoặc các biểu tượng may mắn để treo ở vị trí của gương vỡ.

Sử dụng hình ảnh và các vật dụng phong thủy

Bạn có thể sử dụng các hình ảnh và vật dụng phong thủy để nhằm hóa giải điềm báo từ gương vỡ.  

Tái sắp xếp không gian

Nếu gương vỡ nằm ở một vị trí quan trọng, bạn có thể tái sắp xếp không gian để nhằm giảm tác động xấu từ điềm báo này. Di chuyển đồ đạc hoặc thay đổi vị trí của chúng để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian.

Đốt hương trầm

Việc đốt hương trầm sẽ giúp bạn làm ổn định phong thủy sau khi gương bị vỡ. Hương trầm thường sẽ có khả năng xua đuổi năng lượng xấu, mang lại may mắn cho gia chủ. Hương trầm có mùi hương nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho bạn.

dung huong tram giai van dung vo guong

Cắm hoa tươi trong nhà

Khi trong nhà tích tụ quá nhiều năng lượng âm, đặc biệt là khi gương bị vỡ thì việc cắm hoa tươi có thể sẽ giúp bạn hóa giải điềm xấu. Bạn có thể mua hoa tươi và cắm trong nhà để bổ sung thêm năng lượng tích cực cho không gian. Hãy thực hiện duy trì việc này trong ít nhất một tháng để đẩy lùi điều đen đủi và thu hút vận may đến gần bạn hơn.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, việc hóa giải vận xui cũng sẽ phụ thuộc vào quan niệm và tín ngưỡng của mỗi người. Bài viết trên đây nha khoa Home đã chia sẻ cho bạn vô tình làm vỡ gương có sao không? Một số cách hóa giải khi gương vỡ để tránh gặp vận xui. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)