fbpx
1top header
1top header

Xem tướng người cằm lẹm đoán ngay tính cách, vận mệnh

Theo góc nhìn nhân tướng học, ngoài phần mắt, mũi thì cằm là bộ phận ảnh hưởng đến 2/3 cuộc đời sau cùng của con người. Hiện nay, có rất nhiều người gặp khiếm khuyết vùng cằm đặc biệt là sở hữu cằm lẹm. Độ lẹm cằm của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên đều sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không những thế còn ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Vậy cằm lẹm là gì? xem tướng người cằm lẹm đoán ngay tính cách, vận mệnh. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home để có cách nhìn sâu sắc hơn về người cằm lẹm.

Đặc điểm dáng cằm lẹm

Theo thước đo đánh giá về sự cân đối khuôn mặt thì một khuôn mặt tiêu chuẩn cần có đỉnh mũi tạo với môi và đỉnh cằm thành một đường thẳng nhất định. Thế nhưng, những người bị cằm lẹm không thể đáp ứng được tỉ lệ này bởi cấu trúc xương thường ngắn hơn mức bình thường. Đặc biệt, hiện nay khi xu hướng cằm V-line đang ngày càng thống lĩnh thì cằm lẹm lại biến thành một số những khuyết điểm lớn làm  giảm đi sự thanh thoát đáng có của khuôn mặt.

Cằm lẹm được hiểu là dáng cằm thiếu hụt độ nhô và thay vào đó là cằm ngắn và bị đẩy vào trong khiến cho khuôn mặt mất cân xứng, to hơn và thô hơn. Có thể nhận dạng những trường hợp bị cằm lẹm thông qua một số những đặc điểm như sau:

  • Cằm ngắn và bị đẩy vào trong.
  • Khoảng cách từ đỉnh môi dưới đến đáy cằm thường quá ngắn.
  • Nhìn từ góc nghiêng sẽ thấy phần cằm bị thụt vào bên trong so với trán.
  • Cũng có thể do hàm hô và bị đẩy ra ngoài nên trông như cằm bị vát vào trong.

tuong so nguoi cam lem

Tướng số người cằm lẹm như thế nào?

Tướng số của người phụ nữ sở hữu cằm lẹm

Về mặt thẩm mỹ: Cằm lẹm luôn không được ưa thích bởi nó có thể làm mất đi sự cân đối của khuôn mặt, trông mặt to và kém thanh tú hơn. Bên cạnh đó, qua việc xem tướng số của những tài liệu từ xa xưa có ghi lại rằng, vận số của dáng cằm này hoàn toàn không được thuận lợi.

Cằm được xem là nơi giữ của, một chiếc cằm đầy đặn và hài hoà với khuôn mặt sẽ được đánh giá là người phụ nữ có tướng mệnh tốt, tương lai sáng lạn hoặc được nhờ vả nhà chồng. Đối với những người cằm lẹm sẽ thường gặp nhiều trắc trở, đa đoan trong tình cảm, gia đình, chồng con và sự nghiệp đều vất vả. 

Về mặt sự nghiệp: Theo cách nhìn tướng của người xưa, thì những người cặm lẹm thường sẽ thể hiện cho sự cẩu thả, thiếu kiên nhẫn, nôn nóng, thiếu ý chí và thường dễ nản. Do đó, người cằm lẹm thường sẽ gặp khó khăn trong công việc và trên con đường công danh cũng không gặp nhiều sự may mắn.

phu nu cam lem

Người cằm lẹm thường bị chèn ép trong cuộc sống: Những người có chiếc cằm lẹm thường sẽ có xu hướng cam chịu, không muốn chống đối ai nên sẽ dễ bị chèn ép và lấn át trong cuộc sống. Những người này hay có cái nhìn bi quan, ít muốn chia sẻ với người khác mà thích sống một mình hơn. Họ thường bị bóc lột, đàn áp hoặc bị đối xử tệ bạc.

Về đường tình duyên của người cằm lẹm: Có thể thấy, những người cằm lẹm thường sẽ có nhiều trắc trở trong đường tình duyên, hôn nhân và không có được hạnh phúc tròn trịa. Đôi lúc, có những người còn không tìm được bến bờ hạnh phúc cho chính bản thân mình. Trong tình yêu, những người này thường bi luỵ, yếu đuối, yêu bằng cả con tim và không hề có chút lý trí nào. Cho nên, khi đổ vỡ, họ sẽ thường loay hoay, tìm kiếm mãi không thoát khỏi sự cô đơn, buồn tủi và họ phải trải qua khá nhiều đau thương mới hy vọng tìm được mối lương duyên của đời mình.

Cằm lẹm nên để tóc gì: Thường với những người có hàm vuông thô bạnh thì có thể để kiểu tóc ôm vào phần mặt. Tuy nhiên, với những người cằm lẹm thì để kiểu tóc gì cũng không thể che được chiếc cằm thụt vào trong.

Tướng số người đàn ông cằm lẹm

Cằm lẹm nam là một trong những người đàn ông thường xuyên bị lấn át. Điều này, có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn tới quan niệm sống cũng như trải nghiệm ở trong công việc của họ.

Dấu hiệu rõ ràng nhất trong phần tính cách của những người đàn ông cằm lẹm là người có cái nhìn bi quan về cuộc đời của mình. Họ sẽ dễ thụ động và không có ý chí tiến thủ. Nhất là khi có áp lực thì họ thường khó có thể chịu đựng được và dễ nổi nóng hành động cực kỳ thiếu suy nghĩ. 

nam cam lem

Tính cách cũng làm nên 1 phần sự nghiệp và cuộc đời của chính học. Nên những người đàn ông sở hữu cằm lẹm thường sẽ có công việc bình thường và ít có các cơ hội thăng tiến ở trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, hậu vận về sau cũng không có gì quá nổi bật. 

Cách để khắc phục cằm lẹm  

Ngoài massage cằm lẹm và trang điểm để che khuyết điểm này, thì phương pháp hiệu quả nhất là độn cằm V-line. Đây là một trong những phương pháp nhằm gia tăng kích thước cấu trúc xương hàm bằng chất liệu cấy ghép nhân tạo để giúp gương mặt cân đối hơn.

Phương pháp này sẽ giúp khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm ngắn, lẹm và tạo dáng khuôn mặt V-line thanh tú cân đối hài hòa hoặc đẹp tự nhiên hơn. 

cach khac phuc cam lem

Bài viết trên, nha khoa Home đã đưa ra một số thông tin cơ bản về người cằm lẹm. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên quá tin tưởng để bản thân rơi vào tình trạng lo lắng hoảng sợ. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)