fbpx
1top header
1top header

Yoo Ah In bị điều tra vì sử dụng chất cấm

Tài tử Yoo Ah In đang bị cảnh sát triệu tập điều tra, bị cấm xuất cảnh vì nghi sử dụng chất cấm.

Tối 8/2, thì TV Chosun đưa tin cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập và điều tra tài tử vào ngày 6/2 bởi vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Hiện Cảnh sát cũng ra lệnh cấm diễn viên xuất cảnh. Và họ yêu cầu Viện Điều tra Khoa học Quốc gia kiểm tra lông trên cơ thể Yoo Ah In để xác nhận liệu anh có thường xuyên sử dụng propofol hay là không.

Đại diện của công ty quản lý của diễn viên – UAA – cho biết là: “Chúng tôi đang tích cực hợp tác với cảnh sát để điều tra và sẽ giải trình các vấn đề liên quan”.

Propofol là chất để làm chậm hoạt động của não và hệ thần kinh, thường hay sử dụng trong gây mê phẫu thuật. Nó bị coi là chất hướng thần, giống ma túy dạng nhẹ, nó cấm sử dụng bừa bãi ở Hàn Quốc. Trước Yoo Ah In, có một số ngôi sao Hàn Quốc từng bị xử án tù treo vì lạm dụng propofol như là Park Si Yeon, Amy, Ha Jung Woo..

Yoo Ah In bị điều tra vì sử dụng chất cấm

Yoo Ah In sinh năm 1986, chạm ngõ màn ảnh năm 2003. Giới chuyên môn đánh giá diễn xuất của anh rất đa dạng, và tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Những dự án Veteran, Burning, Tình yêu bị cấm đoán… đã giúp anh vươn lên sao hạng A, và đoạt nhiều giải thưởng lớn. Và trong đó, bom tấn The Throne (2015) từng giúp cho anh trở thành “Ảnh đế” trẻ nhất lịch sử Rồng Xanh, khi chỉ mới 29 tuổi.

Ngoài đời, thì Yoo Ah In cũng cá tính, luôn luôn bộc lộ quan điểm rõ ràng trong nhiều vấn đề nhạy cảm như là chính trị, sự biến tướng của phong trào Metoo (tố cáo kẻ cưỡng dâm)… Anh cũng nhiều lần vướng lùm xùm vì không ngại va chạm cũng như cãi tay đôi với anti-fan lẫn truyền thông ở trên mạng xã hội.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)