Đại tiệc sinh nhật 5 năm hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Đức

5 NĂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI – TINH HOA Y HỌC ĐỨC HỘI TỤ

SIÊU ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50 TRIỆU ĐỒNG

Chương trình khuyến mãi siêu lớn dành cho 3 dịch vụ Răng thẩm mỹ – Chỉnh nha – Tẩy trắng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của Home Dental.

• Dán sứ Veneer: Giảm 30% (áp dụng từ 8 răng trở lên) – trị giá 50 triệu
  • Chỉnh nha: Giảm 10% cho mắc cài và 20% cho invisalign – trị giá 45 triệu
  • Tẩy trắng răng: Giảm 10% – trị giá 250k

Một chặng đường 5 năm, không phải quá dài, cũng không quá ngắn, nhưng chắc chắn là 5 năm vất vả, cống hiến của toàn thể đội ngũ nha sĩ của Home Dental nói chung và Bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc nói riêng. Vị Bác sĩ tài ba này đã ghi danh với nhiều thành tích vượt trội tại Đức như:

​​✨ Là một trong hai thủ khoa tốt nghiệp loại Xuất sắc của ngành Nha Đại học Tổng hợp Hamburg

✨ Đạt giải thưởng một trong mười ba cá nhân người Việt Nam tiêu biểu tại CHLB Đức của Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Đức

✨ Đạt giải thưởng một trong mười sinh viên Xuất sắc tại Đức năm 2013

✨ Là thành viên Hiệp hội Bác sĩ Bang Hamburg và Bang Schleswig-Holstein

Trong 5 năm gây dựng, không thể không kể đến sự đồng hành của những nha sĩ tuyệt vời, đội ngũ hậu cần đứng sau. Họ đều cùng nhau góp công đem đến cho nước nhà tinh hoa y học hiện đại.

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 5 năm, Home Dental dành tặng đến cho khách hàng ưu đãi trị giá lên đến 50 triệu đồng. Thời gian áp dụng từ 29/09 đến ngày xx/10

Đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho Home Dental để đặt lịch thăm khám và tái tạo lại hàm răng mới bừng sáng – chuẩn Đức ngay hôm nay nhé!