Đón giáng sinh tại Nha khoa Chuẩn Đức

Chẳng những được check-in cực xịn, thưởng thức đồ uống truyền thống dịp Noel của Đức lại còn được nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Đức với mức ưu đãi lớn nhất năm ngay tại Home Dental.
-Ưu đãi lên đến 58.000.000 dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, đồng thời tặng kèm combo quà tặng đặc biệt chuẩn Đức trị giá 2,5 triệu đồng và Thẻ Vip. Sở hữu nụ cười rạng rỡ đầy sức sống dịp giáng sinh và nhận ngay ưu đãi với tổng giá trị lên tới 58tr đồng.
– Giảm 30% dịch vụ tẩy trắng răng – Chỉ từ 1.050.000đ, đồng thời #miễn_phí lấy cao răng.
– Giảm 10% dịch vụ Implant, hồi sinh răng đã mất, khôi phục nụ cười với các thương hiệu implant hàng đầu thế giới.
– Giảm 20% dịch vụ nhổ răng khôn không đau bằng công nghệ Piezotome – Công nghệ nhổ răng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo không đau, không sang chấn. Miễn phí gói chụp phim full HD với máy Sirona SL nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

– Giảm 20% chỉnh nha vô hình Invisalign. Sở hữu hàm răng đều tăm tắp với khớp cắn chuẩn chỉ từ 48 triệu. Không chỉ vậy, toàn bộ khách hàng sử dụng gói chỉnh nha Invisalign tại Home Dental dịp Noel này còn được:

+ Miễn phí sử dụng máy Itero 5D – Công nghệ lấy dấu răng phục vụ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới.
+ Biết trước kết quả chỉnh nha ngay cả khi chưa điều trị
+ Tặng kèm gói ưu đãi có giá trị 6 triệu đồng.
Cùng hàng ngàn món quà được trao tận tay khách hàng ngay tại phòng khám dành cho các bệnh nhân thân yêu của Home Dental.
Đâu cần phải bay tới nước Đức xa xôi, Giáng sinh chuẩn Đức đang hiện diện giữa lòng Hà Nội. Tới ngay địa chỉ 30 Triệu Việt Vương và nhận ưu đãi lớn nhất năm từ Home Dental – phòng khám tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn nhé!
Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 22/12 – 31/12/2020)
Hãy nhanh tay Inbox cho Home để ĐĂNG KÝ và ĐƯỢC TƯ VẤN cụ thể hơn bạn nhé!