fbpx
1top header
1top header

Điềm báo mọc răng khôn Tốt hay Xấu

Răng khôn là loại răng cuối cùng được xuất hiện trong cung hàm khi bạn trưởng thành. Rất nhiều người thắc mắc rằng điềm báo mọc răng khôn tốt hay xấu? Hãy cùng nha khoa Home, tìm lời giải đáp trong bài viết ở phía dưới đây của chúng tôi nhé.

Ý nghĩa nổi bật của việc mọc răng khôn

Mọc răng khôn là điềm gì là chiếc răng mọc muộn nhất và mọc trong cùng ở phía trên cung hàm nên nó không có đủ diện tích nên gây ra tình trạng răng dễ bị mọc lệch và mọc ngầm…

Có rất nhiều răng khôn để lại nhiều các biến chứng nguy hiểm như đau nhức, sưng nướu và sưng má gây ảnh hưởng đến ăn nhai và thậm chí là bị sốt cao…

Theo nghiên cứu của nhiều các chuyên gia nha khoa thì răng khôn hàm dưới chiếm tỉ lệ mọc lệch cao hơn so với răng khôn ở hàm trên. Vì răng khôn không thực hiện chức năng ăn nhai và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nên các bác sĩ nha khoa thường sẽ khuyến cáo mọi người nên loại bỏ răng khôn càng sớm càng tốt.

moc rang khon diem bao tot hay xau

Thời gian mọc răng khôn thông thường sẽ rơi vào độ tuổi từ 18-25 tuổi. Đây là lúc mà xương hàm ít bị tăng trưởng về kích thước nên xương cũng sẽ cứng hơn và niêm mạc và mô mềm cũng dày và chắc hơn. Nên chính vì thế mà răng dễ mọc ngầm và mọc lệch .

Điềm báo mọc răng khôn tốt hay xấu?

Có sách ghi chép rằng điềm báo mọc răng khôn là bạn đang chuẩn bị đón một cuộc sống mới với khá nhiều điều mới mẻ và thay đổi theo chiều hướng tốt. Công việc của bạn thuận lợi sẽ dẫn đến đường tình duyên hoặc gia đình cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Có sách thì cho rằng nếu mơ thấy mình mọc một chiếc răng khôn là bạn sẽ gặp may mắn nhưng khi thấy 2 chiếc răng khôn cùng mọc một lúc có nghĩa là điều may mắn ấy sẽ được nhân đôi.

Về cơ bản, ở trong các sách đều ghi mọc răng khôn là may mắn nhưng hiện nay chưa có bất cứ cơ sở hay một nghiên cứu khoa học nào có thể chứng minh được những điều mà tử vi hoặc tướng số có thể ghi chép là chính xác. Vì vậy, tất cả những điều này chỉ mang tính chất tham khảo và bạn không nên quá tin vào chúng.

moc rang khon diem bao gi

Những điềm báo được nêu ra trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên tin tưởng về những điềm báo đó mà gây ra nhiều sự bất an. Để biết thêm nhiều vấn đề về răng khôn bạn có thể tham khảo thêm một số bài sau của nha khoa Home nhé.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Tư vấn nhanh
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)