fbpx
1top header
1top header

Hạn tam tai có nên làm răng không?

Hạn tam tại có nên làm răng không là một trong những câu hỏi được khá nhiều người gặp hạn tam tai đặt câu hỏi. Có người cho rằng, năm gặp hạn tam tai sẽ gặp những điều không may mắn, nên nếu có thực hiện làm răng hay làm bất cứ một việc gì khác. Cũng không gặp được điều may mắn, nên không dám làm gì trong khoảng thời gian này. Vậy để biết gặp phải hạn tam tai có nên làm răng không thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tam tai được hiểu là gì?

Theo quan niệm dân gian, thì tam tai được hiểu là 3 năm liên tiếp gặp phải những điều bất trắc, khó khăn trong cuộc sống, từ tiền tài cho tới sức khỏe đến tinh thần, công việc. Trong đó “tam” là 3 năm, “tai” được hiểu chung là tai họa. Theo cách tính năm tam tai thì một đời người cứ khoảng 12 năm sẽ gặp phải hạn tam tai một lần, 1 lần bị hạn sẽ là 3 năm liên tiếp.

Khi gặp phải hạn tam tai, bạn sẽ rất khó tránh khỏi những điều không may mắn, xui xẻo và việc làm răng cũng khiến bạn gặp khá nhiều sự lo lắng. 

Top 3 con giáp gặp phải hạn tam tai năm 2023

Trong năm 2023 có ba con giáp sẽ gặp phải hạn tam tai là: Thân – Tý – Thìn. Trong đó bao gồm:

Năm 2023 -Tuổi Thân gặp hạn tam tai năm tam tai thứ 2

Năm mới Quý Mão 2023 chính là năm thứ 2 Tam Tai của các tuổi Thân. Tuổi Thân phạm hạn Tam tai vào năm 2023 gồm những người sinh các năm: 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016.

tuoi gap han tam tai

Tuổi Tý rơi vào hạn tam tai thứ 1

Năm mới Quý Mão 2023 chính là một trong những năm Tam Tai thứ 1 của các tuổi Tý. Tuổi Tý phạm hạn Tam tai 2023 bao gồm những người sinh năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008 hoặc 2020.

Tuổi Thìn – chịu phải hạn năm tai thứ 3

Năm 2023 chính là năm Tam Tai thứ 3 của tuổi Thìn. Tuổi Thìn sẽ phạm hạn Tam tai 2023 gồm những người có các năm sinh: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 hoặc năm 2012.

Xem thêm: 3 con giáp gặp phải hạn tam tai năm 2023? Cách cúng giải tam tai chuẩn nhất

Gặp phải hạn tam tai có nên làm răng không?

Hạn tam tai là một trong những ngày tháng có khá nhiều người Việt Nam xem là thời điểm xấu để làm một việc gì đó liên quan đến sức khỏe, răng miệng hay công việc trong năm. Nhiều người tin rằng trong thời điểm này, nếu trong năm nay thực hiện các công việc liên quan đến sức khỏe như chăm sóc răng miệng hay làm lại răng có thể sẽ xảy ra nhiều vấn đề xấu. 

han tam tai co nen lam rang khong

Tuy nhiên, trong thực tế, việc làm răng vào những năm này không có gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình sức khỏe răng miệng của bạn. Việc quan trọng là bạn cần xác định được vấn đề tình trạng răng mình đang gặp phải là gì. Nếu bạn muốn chắc chắn làm răng trong năm tam tai không xảy ra bất kỳ vấn đề gì thì bạn có thể trực tiếp đi thăm khám tại các bệnh viện hoặc nha khoa uy tín để có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia có phương pháp thực hiện phù hợp và an toàn. 

Vậy nên, tóm lại nằm mơ thấy răng rụng hay gặp phải hạn tam tai có nên làm răng hay không là một trong câu hỏi cần dựa vào tính thực tế tình trạng răng miệng thực tế của bạn. Nhưng thông tin truyền miệng trên chỉ mang tính chất tham khảo, nên bạn  quá tin vào điều này mà làm cho hàm răng dần trở nên tệ tồi hơn. Chính vì vậy, để sở hữu một hàm răng đẹp, chuẩn phong thủy thì hãy đến ngay nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Tư vấn nhanh
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)