fbpx
1top header
1top header

TOP 9 Nha Khoa Trồng răng implant tại Quảng Ninh Uy Tín Nhất

Nha khoa trồng răng Implant tại Quảng Ninh tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu phục hình răng đã mất. Cùng Nha Khoa Home tìm hiểu một số địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Quảng Ninh nhé.

TOP 9 Nha Khoa Trồng răng implant tại Quảng Ninh Uy Tín Nhất

Xem thêm:

TOP 9 Nha Khoa Trồng răng ở Quảng Ninh

1. Nha Khoa Paris (Quảng Ninh)

Trên thị trường hiện nay, thì công nghệ cấy ghép Implant 4S của Nha Khoa Paris đang đạt được thành công cao trong việc cung cấp dịch vụ làm răng Implant với tỷ lệ thành công đáng kể. Sử dụng nguồn dữ liệu phong phú về cách thiết lập góc đặt trụ Implant, độ sâu của trụ, và thời gian khoan, công nghệ Implant 4S hỗ trợ tối đa hóa hiệu suất của trụ Implant.

Với sự tối ưu hóa đỉnh cao trong việc đặt trụ Implant, thời gian hồi phục sau khi trồng răng Implant 4S được rút ngắn đáng kể. Trung bình, quy trình cấy ghép răng tại Nha Khoa Paris chỉ đòi hỏi khoảng 3-4 tháng chờ đợi. Đặc biệt, có tỷ lệ cao khách hàng có thể phục hình răng sứ ngay lập tức.

Nha Khoa Paris có địa chỉ tại Shop house 6-7, Khu Đô Thị Times Garden, đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh.

2. Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh

Là một bệnh viện công thuộc hệ thống y tế của tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh được đánh giá cao về sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là với chi phí hợp lý và đội ngũ bác sĩ có trình độ.

Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông đảo mỗi ngày, thời gian chờ đợi tại bệnh viện có thể là một thách thức cho khách hàng. Sự đông đảo này cũng khiến cho việc chăm sóc và quan tâm cá nhân từ phía bác sĩ trở nên khó khăn.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của bệnh viện không được đánh giá cao về mặt mới mẻ và khang trang. Trong quá trình thăm khám và điều trị, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh vẫn sử dụng các công nghệ cũ.

Địa chỉ của bệnh viện là Phố Tuệ Tĩnh, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

3. Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh

Nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ nổi tiếng về trồng răng implant tại tỉnh Quảng Ninh. Cơ sở này không chỉ nổi bật với trang thiết bị hiện đại mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Với sự chú trọng đặc biệt đến nội thất và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên và bác sĩ, Nha khoa Việt Pháp đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ phía nhiều bệnh nhân từ khi thành lập đến nay.

Địa chỉ của Nha khoa Việt Pháp là số 1 Trần Quốc Tảng, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh

Xem thêm:

4. Nha khoa 108 Quảng Ninh

Phòng khám 108 do Bác sĩ Phạm Văn Khải trực tiếp điều hành và chịu trách nhiệm thăm khám cũng như điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám này hoạt động ngoài giờ hành chính, từ 17h các ngày trong tuần. Mặc dù là một phòng khám tư nhỏ, trang thiết bị ở mức cơ bản, nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách hàng đến để được điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt.

Các dịch vụ điều trị răng hàm mặt tại phòng khám bao gồm cấy ghép Implant, niềng răng, răng sứ, hàn trám, nhổ răng, và nhiều dịch vụ khác.

Địa chỉ của Phòng khám 108 là Số 230 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

5. Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện Bãi Cháy

Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Bãi Cháy ra đời vào năm 2016 với nhiệm vụ chăm sóc và điều trị sức khỏe răng miệng. Khoa này được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tương tự như bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy là một cơ sở y tế công cộng, do đó, số lượng bệnh nhân thường khá đông. Việc chờ đợi để được thăm khám có thể kéo dài, và bệnh nhân thường cần phải chủ động đến gặp bác sĩ khi có vấn đề, không nhận được sự quan tâm sát sao như ở các bệnh viện tư nhân.

Địa chỉ của Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Bãi Cháy là QL279, Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

6. Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí

Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển là một trong những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh chọn lựa để thực hiện các dịch vụ cấy ghép implant.

Bác sĩ chuyên khoa II, Vũ Văn Thanh, giữ chức vụ Trưởng khoa răng hàm mặt tại đây. Khoa đã thành lập và điều trị ngoại trú cho hơn 10.000 bệnh nhân từ khi hoạt động.

Là một bệnh viện công, chi phí tại đây được đánh giá là khá hợp lý. Tuy nhiên, như các bệnh viện công khác ở Quảng Ninh như Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy, số lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày rất lớn, điều này có thể dẫn đến việc cần phải xếp hàng chờ đợi lâu để được tư vấn và điều trị.

Địa chỉ của Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển là Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh.

7. Nha khoa Úc Châu – Quảng Ninh

Nha khoa Úc Châu tại Quảng Ninh đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant. Nơi này tự hào có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến. Được nhiều người lựa chọn khi muốn khôi phục răng mất, nha khoa Úc Châu cam kết đặt lợi ích sức khỏe răng miệng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo an toàn và chất lượng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Địa chỉ của Nha khoa Úc Châu là Số 7 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

8. Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh

Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh, với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi trồng răng implant ở Quảng Ninh, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng khi muốn khôi phục răng mất.

Địa chỉ của Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh:

  • 117 Kênh Liêm, Phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Số 200 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Số 14 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

9. Nha Khoa Việt Nhật Quảng Ninh

Tại Nha Khoa Việt Nhật Quảng Ninh, mọi ca cấy ghép Implant được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến đảm bảo quá trình cấy ghép Implant chính xác, an toàn và hiệu quả cao, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị. Kết quả là các sản phẩm răng sứ trên Implant không chỉ bền vững và đẹp mắt mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật.

Ngoài ra, Nha Khoa Việt Nhật Quảng Ninh sử dụng hệ thống vô trùng tuyệt đối cho toàn bộ máy móc, thiết bị và không gian phòng khám, phòng điều trị, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho bệnh nhân.

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết giữ chi phí hợp lý, nha khoa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng và uy tín. Địa chỉ của Nha Khoa Việt Nhật Quảng Ninh là 795 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh.

Trên đây là danh sách top 9 nha khoa trồng răng implant tại Quảng Ninh tốt mà các bạn có thể tham khảo.

Bài viết liên quan:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)